ดีคอมร่วมงาน Commart’05 จัดกิจกรรม Shopping IT Rally

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 22, 2005 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ดีคอมพิวเตอร์
ดีคอมพิวเตอร์เข้าร่วมงานมหกรรมสินค้าไอที Commart’05 ภายในงานนอกจากจะนำสินค้า Brand ชั้นนำ by DCOM มาจำหน่ายในราคาโปรโมชั่นแล้ว ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Shopping IT Rally” เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่เยี่ยมชมบูธดีคอมภายในงานอีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา โดยงานดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24-27 พ.ย.48 ที่จะถึงนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้ตอบรับการเข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีในงานมหกรรมสินค้าไอที “Commart Comtech Thailand 2005” ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ดีคอมพิวเตอร์ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Shopping IT Rally” เป็นกิจกรรมให้ผู้ที่มาในงานดังกล่าวได้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลง่ายๆ อย่างไม่มีเงื่อนไข เพียงผู้เข้าร่วมงานมารับ Passport Box ได้ฟรีที่บูธดีคอมพิวเตอร์บริเวณโซน C บน บูธ B49-51 และ B54-56 โดยจะแจกตามเวลาที่กำหนด แต่สำหรับผู้ที่พิมพ์ใบรับ Passport Box จาก www.dcomputer.com หรือผู้ที่ถือบัตร DCOM member card มาแสดงจะได้รับ Passport Box ทันที จากนั้นให้นำ Passport Box ไปประทับตราตามจุด RC. ที่มีสัญลักษณ์ “Shopping IT Rally” ที่เห็นอย่างเด่นชัด จำนวน 9 จุด ซึ่งแต่ละจุดจะเป็นบูธขายสินค้า by DCOM ที่อยู่ภายในบริเวณงาน อาทิ บริเวณโซน C บูธดีคอมพิวเตอร์ บูธ B49-51 และ B54-56 รวม 6 จุด, บูธ Brother A3 รวม 1 จุด, ภายใน Plenary Hall บูธ Acer P114-P128 รวม 1 จุด, และบูธ Asus บริเวณทางเข้า Plenary Hall อีก 1 จุด และเมื่อประทับตราครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว ให้นำ Passport Box มาแสดงที่จุด Finished ซึ่งอยู่ใกล้ AR. Register บริเวณทางออกโซน C ล่าง เพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย ถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เยี่ยมชมบูธของเราอีกด้วย
นอกจากนี้ที่จุด Finished ดังกล่าวยังได้จัดให้มีการลงทะเบียนอบรมความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ฟรี กับโครงการ “DCOMPUTER Educational Program” โดยหลักสูตรที่เปิดอบรบได้แก่ ความรู้พื้นฐานการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ และความรู้พื้นฐานด้านเนตเวิร์ค พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อ ASUS PDA Phone รุ่น P505 Deluxe by DCOM จะได้รับการอบรมหัวข้อ “How to Efficiency use ASUS P505 Deluxe” ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
นอกจากกิจกรรมที่น่าสนใจดังกล่าวแล้วในงานนี้ ดีคอมพิวเตอร์ยังได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายของดีคอมพิวเตอร์ นำสินค้า by DCOM มาจำหน่ายในราคาโปรโมชั่นอีกด้วย โดยสินค้าที่นำมาจำหน่ายจะเป็นสินค้าที่ครบทุก Segment ของตลาดสินค้าไอที อาทิ PC-Component, Finished Good, และ Solution Brand ชั้นนำคุณภาพ เช่น Seagate, ASUS, ATI, LG, Lite-On, AMD, Chaintech, Kingmax Ram, Nvidia, SMC, DHOOM, Philips, Hualian, Pleomax เป็นต้น โดยสินค้าทุกชิ้นจะถูกรับประกันคุณภาพและบริการหลังการขายโดยดีคอมพิวเตอร์ลูกค้าจึงมั่นใจได้
พบกับกิจกรรมต่างๆ และสินค้าราคาโปรโมชั่น by DCOM ที่งาน Commart Comtech Thailand 2005 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 24-27 พ.ย.48 ที่บูธดีคอมพิวเตอร์บริเวณโซน C บน บูธ B49-51 และ B54-56 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dcomputer.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายการตลาด (แผนกประชาสัมพันธ์)
คุณเขมภณ นุชเนตร
โทร.0-2697-5550 ต่อ 2430
E-mail : keamapon@dcomputer.com--จบ--

แท็ก commart   ดีคอม   ไอที   dcom  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ