กรมส่งเสริมการส่งออก มั่นใจศักยภาพสินค้าไทย จัดงาน Made in Thailand 2007 ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 30, 2007 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กรมส่งเสริมการส่งออก ประกาศความพร้อมจัดงาน Made in Thailand 2007 ครั้งที่ 20 ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน —10 ธันวาคมนี้ ณ อาคาร 5 - 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระดมผู้ผลิตและผู้ประกอบการไทยครบทุกแขนงสินค้า คุณภาพระดับส่งออก มาแสดงกว่า 1,500 คูหา บนพื้นที่กว่า 32,000 ตารางเมตร พร้อมจัดแสดงสินค้านวัตกรรมเป็นปีแรก อีกทั้งการจัดแสดงผลิตภัณฑ์จาก Marketing Camp 2007 กว่า 200 รายการ
นายราเชนทร์ พจนสุนทร อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า งาน Made in Thailand จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 20 แล้ว ซึ่งผลการจัดงานตลอด 19 ครั้งที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากมาโดยตลอด และมีผู้เข้าชมงานเพิ่มมากขึ้นทุกปี สำหรับในปีนี้ ได้ขยายความร่วมมือกับทางภาครัฐและภาคเอกชน ทำให้ทุกฝ่ายมั่นใจว่างาน Made in Thailand 2007 ครั้งที่ 20 ที่จะจัดขึ้นในปลายปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยจะมีสินค้าไทยคุณภาพระดับส่งออก ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดดเด่นด้วยคุณภาพและดีไซน์ มาแสดงและจำหน่ายให้ผู้สนใจเลือกซื้อ และภายในงานยังเปิดให้มีการพบปะเจรจาการค้า ระหว่างผู้ผลิตและผู้ประกอบการไทยกับนักธุรกิจจากต่างประเทศที่กำลังมองหาสินค้าหรือธุรกิจใหม่ ที่มีคุณภาพระดับส่งออกของประเทศไทย เพื่อนำไปจำหน่ายในประเทศ และยังเป็นการเพิ่มโอกาสทางการค้า ขยายธุรกิจของตนเอง
กรมส่งเสริมการส่งออกคาดว่างาน Made in Thailand 2007 ปีนี้ จะกระตุ้นเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี โดยจะมีคนหลั่งไหลมาชมและเลือกซื้อสินค้ากว่า 250,000 คน เพราะเป็นงานใหญ่และถือได้ว่าเป็น One Stop Shopping ของคนไทย มีสินค้าครบครัน ทุกกลุ่ม อาทิ แฟชั่นเสื้อผ้า สิ่งทอ เครื่องหนัง อัญมณี เครื่องประดับ อาหารและเครื่องดื่ม เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ยานยนต์ อะไหล่และอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) รวมถึงธุรกิจบริการ โรงแรม ท่องเที่ยว และยังมีสินค้ากลุ่มใหม่ที่จัดแสดงเป็นครั้งแรก ได้แก่ สินค้านวัตกรรม”
นายราเชนทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในงานนี้จะนำผลิตภัณฑ์จากการพัฒนาและส่งเสริมด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการภูมิภาคจากทั่วประเทศ และผ่านกระบวนการพัฒนาจากค่ายการตลาดพัฒนาผลิตภัณฑ์ในปี 2550 (Marketing Camp 2007) กว่า 200 รายการ มาจัดแสดงนิทรรศการและจำหน่าย ซึ่งคาดว่าหลังจากงานนี้ ผู้ประกอบการภูมิภาคกว่า 200 ราย จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ และสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการและคำสั่งซื้อของลูกค้ามากยิ่งขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ