"ไทย-ออสท์" เปิดตัว "TRUSTAND Louvres Window" เปลี่ยนมุมมองใหม่งานดีไซน์

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท ไทย-ออสท์ อะลูมิเนียม จำกัด เปิดตัว “TRUSTAND Louvres Window” (ทรัสแสตนด์ ลูเวอะ วินโดว์) กับสโลแกน Light… Air… Design… โดยเพิ่มรูปแบบของงานดีไซน์ ให้เป็นมากกว่าหน้าต่างทั่วไป เพื่อให้สถาปนิกหรือเจ้าของบ้าน ที่ต้องการเพิ่มมุมมองใหม่ๆ พร้อมเพิ่มแสงสว่างและกระแสลมเย็นสดชื่นให้กับที่อยู่อาศัย
คุณเอกชัย พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย-ออสท์ อะลูมิเนียม จำกัด กล่าวว่าTRUSTAND Louvres Window มีมาตรฐานสูงกว่าบานเกล็ดทั่วไป เพราะได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานAS 2047-1999 Window in Buildings ออสเตรเลีย เช่น มีการออกแบบบานกระจกให้ปิดได้แนบแน่นกว่าเพื่อป้องกันการไหลเข้า-ออกของอากาศได้ดี และมีการออกแบบมาเพื่อป้องกันน้ำเข้าได้ดีเพราะมียางกันน้ำที่วงกบบนและล่าง ยังรวมถึงการป้องกันลมเข้าได้ดีกว่า บานเกล็ดทำจาก Polypropylene มีความแข็งแรงยากต่อการงัดแงะ และยังคงมีการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องมากว่า 50 ปี จึงทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพ พร้อมสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูป
“TRUSTAND Louvres Window” เป็นหน้าต่างบานเกล็ดที่เปลี่ยนมุมมองใหม่ โดยมีการออกแบบและผลิตที่มีความทันสมัย สวยงาม และแข็งแรงคงทนกว่าหน้าต่างบานเกล็ดทั่วไป เหมาะกับทุกงานดีไซน์ ด้วยจุดเด่นและความแตกต่างที่หลากหลาย อาทิ
Snap Lock High strength & flexible บานเกล็ดที่ได้รับการออกแบบระบบล็อกมาอย่างดี แข็งแรงยากต่อการงัดแงะ บานมือจับที่ทำจากพลาสติกอย่างดีมีความยืดหยุ่นสูง จึงทำให้หมดปัญหาเรื่องเกลียวมือจับรูดหรือหลวมไม่แข็งแรง
ผลิตจากวัสดุที่ไม่เป็นสนิม ทั้งโครงที่เป็นอะลูมิเนียม ก้านควบคุมที่เป็นสเตนเลสสตีล และมือจับที่ผลิตจาก Acetal Plastic ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง ไม่แตกหักง่าย
มีความทนทานและมีอายุการใช้นานที่ยาวนาน ด้วยการออกแบบกลไกการทำงานที่ดีและใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง จึงทำให้สามารถ เปิด-ปิดบานเกล็ด ได้กว่า 50,000 ครั้ง
ผ่านการทดสอบความแข็งแรงตามมาตรฐานสากล (International standard) สำหรับป้องกันน้ำ ลม และมีการไหลออกของอากาศ จึงช่วยป้องกันอากาศเย็นจากภายในไม่ให้ไหลออกสู่ภายนอก ทำให้ประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่าย
สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ตามดีไซน์ที่ต้องการ ทั้งงานตกแต่งภายในและงานหน้าต่างภายนอกทั่วไป และยังสามารถทำเป็นบานเกล็ดคู่ หรือต่อเกล็ดเพื่อเพิ่มความสูงได้นอกจากนี้ยังสามารถดัดแปลงแบบให้ใส่กับวงกบไม้ทั่วไป และใบเกล็ดก็สามารถใส่ได้ทั้งกระจก ไม้ และใบอะลูมิเนียม สำหรับงานตกแต่งภายในได้อีกด้วย
มีหลายขนาดให้เลือกใช้ เริ่มที่ความสูงระดับ 6 เกล็ด และ 13 เกล็ดและสามารถเพิ่มความสูงได้โดยการต่อเกล็ดขึ้นไปได้ตามต้องการ
ทั้งนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความทันสมัย คุณภาพสูง และมีความทนทาน หน้าต่างบานเกล็ด “TRUSTAND Louvres Window” จึงสามารถเปลี่ยนแนวความคิดเชิงสร้างสรรค์ในการนำไปใช้กับงานดีไซน์บ้านที่ไม่ซ้ำซากจำเจอย่างที่ผ่านมา”
บริษัท ไทย-ออสท์ อะลูมิเนียม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมภายใต้แบรนด์ “TRUSTAND” (ทรัสแสตนด์) กับสโลแกน “Home Solutions” ได้รับความไว้วางใจจากโครงการหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมหลายแห่ง อาทิ โครงการแลนด์ แอนด์ เฮาส์ ที่ไว้วางใจให้ผลิตสินค้ากว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนโครงการทั้งหมด โครงการพฤกษาที่ให้ผลิตสินค้าให้กว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนโครงการบ้านทั้งหมด โครงการแสนสิริ โครงการบ้านพร้อมพัฒน์และอื่นๆ ไม่เพียงแต่จะมีลูกค้ารายใหญ่ที่เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรเท่านั้น บริษัทยังได้รับความไว้วางใจจากสถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง บริษัทรับสร้างบ้าน และลูกค้าทั่วไปในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ทางบริษัทยังวางแผนที่จะส่งออกสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศอีกด้วย
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ขนิษฐา (เมย์ : 087-824-4790), ชนกานต์ (น้ำฝน: 089-222-2568)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2667-0174-6 โทรสาร 0-2667-0174-6 ต่อ 102

แท็ก สถาปนิก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ