คิดจะเรียนต่ออเมริกา สายการบินยูไนเต็ดสามารถพาคุณไปถึงห้องเรียนได้ง่ายๆ

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ScottAsia
สายการบินยูไนเต็ดเป็นผู้สนับสนุนและผู้ร่วมงานหลักของงาน ‘U.S. Higher Education Fair 2007 ครั้งที่ 22’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2550 ที่โรงแรม อิมพีเรียล ควีนส์ พาร์ค เวลา 9.00 — 17.30 น. ในงานนี้ จะมีมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยต่างๆในสหรัฐอเมริกาเข้าร่วมออกบูธให้คำแนะนำและนำเสนอข้อมูลต่างๆที่เป็นประโยชน์แก่นักเรียนไทยที่ต้องการไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแก่นักเรียนและผู้ปกครองถึง 76 สถาบัน โดยคาดว่าจะมีนักเรียนและผู้ปกครองเข้าร่วมในงานนี้กว่า 3,000 คน
สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่มีระบบการศึกษาที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก คุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยที่นั่นได้รับการกล่าวขานว่าดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะในด้านของความเป็นเลิศทางวิชาการ สถาบันต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากมายรวมถึงคุณค่าที่จะได้รับ และความยืดหยุ่นล้วนเป็นปัจจัยหลัก โดยในปัจจุบันมีนักศึกษานานาชาติกว่าครึ่งล้านคนที่กำลังร่ำเรียนอยู่ที่กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยและวิทยาลัยต่างๆในอเมริกา
การที่จะเดินทางไปเรียนที่ต่อที่อเมริกานั้นไม่ยากเลย มร. แอหริก เจ. วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไปของสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทยกล่าวแก่นักเรียนไทยที่กำลังจะไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า “สายการบินยูไนเต็ดมีบริการเที่ยวบินรายวันที่นำท่านสู่เมืองต่าง ๆทั่วอเมริกากว่า 200 แห่งเสมือนหนึ่งว่าเรานำท่านสู่ประตูของมหาวิทยาลัยอย่างง่ายดาย ยูไนเต็ดสนับสนุนให้นักเรียนไทยเลือกไปเรียนต่อที่อเมริกา ซึ่งเมื่อนักเรียนเลือกมหาวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยที่ต้องการได้แล้ว เราสามารถแสดงให้นักเรียนเห็นว่าการเดินทางไปสู่สถาบันที่นักเรียนเลือกนั้นง่ายดายเพียงใดหากเดินทางกับสายการบินยูไนเต็ด”
ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา สายการบินยูไนเต็ดได้ให้การสนับสนุนทางด้านการศึกษามาโดยตลอด ดังจะเห็นได้จากการที่สายการบินได้ให้การสนับสนุนทุนการศึกษาแก่มูลนิธิการศึกษาไทย-อเมริกัน (Fulbright Program) ซึ่งบริหารโดยมูลนิธิการศึกษาสหรัฐอเมริกาแห่งประเทศไทย (Thailand- United States Education Foundation (www.fulbrightthai.org)) สายการบินยูไนเต็ดได้ให้การสนับสนุนแก่มูลนิธิตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินการในประเทศไทยจวบจนปัจจุบันนับเป็นเวลาถึง 21 ปี โดยในแต่ละปี ทางสายการบินจะมอบตั๋วเครื่องบินแก่ผู้รับทุนโดยเป็นตั๋วเดินทางสำหรับเส้นทางสู่เมืองที่เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่ผู้รับทุนเลือก (Open Competition Program)
นางสาวกุลวี พงศ์พัฒนาจิต หนึ่งในผู้รับทุนฟุลไบรท์จากโปรแกรมสอบชิงทุนในปี 2549 กล่าวว่า “เราคงไปไม่ถึงดินแดนที่เราเริ่มต้นความฝันได้ ถ้าไม่มีสายการบินยูไนเต็ด”
สำหรับงาน U.S. Higher Education Fair ในปีนี้ สายการบินยูไนเต็ดยังได้มอบสิทธิพิเศษแก่นักเรียนที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักบรรทุกสัมภาระเมื่อดินทางไปศึกษาต่อ เพียงนักเรียนเข้าเยี่ยมชมที่บูธของสายการบินยูไนเต็ด ทุกท่านจะได้รับคูปองสำหรับขอเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ โดยสามารถนำสัมภาระติดตัวไปได้ถึง 69 กิโลกรัมเมื่อซื้อตั๋วเดินทางกับสายการบินยูไนเต็ด ทั้งนี้ คูปองนี้มีจำนวนจำกัด จึงขอแนะนำให้นักเรียนและผู้ปกครองเข้ามาแวะชมและสอบถามรายละเอียดที่บูธของสายการบินยูไนเต็ดก่อนที่คูปองจะหมด
ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการของสายการบินยูไนเต็ดเพิ่มเติมได้ที่งาน “US Higher Education Fair” ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2550
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ: ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพของ มร. แอหริก เจ. วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไปสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย และคณะกรรมการมูลนิธิการศึกษาอเมริกัน United States Educational Foundation (USEF) ได้ที่ http://wwwscottasia.net/2007/united/Eric_Wilson_UA.jpg
เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการเที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบินยูไนเต็ด®, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส® และเท็ด®
สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานถึงเกือบ 200 คน ปฏิบัติงานในฝ่ายต่างๆ ได้แก่ ฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ตลอดจนฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด นอกจากนี้ ทางสายการบินยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องประจำภูมิภาคให้บริการบนเส้นทางบินระหว่างเมืองต่างๆ ในเอเชียอีกกว่า 120 คน สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนโปรดติดต่อ
ScottAsia Communications
เคน สก็อต
โทรศัพท์: (+66) 2644 7453
มือถือ: 081 931 2753
อี-เมล์: ken@scottasia.net
ณัฐมณฑ์ ณัฐณพงศ์
โทรศัพท์: 089 668 1711
อี-เมล์: nat@scottasia.net

แท็ก อเมริกา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ