แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่ : Euphoria/ Album “White Pattern”

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Euphoria: Album “White Pattern”
Format: CD + Enhanced CD
Cat No: LUXCD-0701
Retail Price: 350 Baht
Style: Variety (Live Recording/ Inter./
Japanese/ Rock/ Instrumental/ Easy Listening)
Release Date: 25 October 2007
TRACKLISTING:
1. Reverse
2. One day (album mix)
3. Anemo
4. Usual Game
5. Come and Go
6. (Un)seen circle
7. Dograce
8. Blue
9. White Pattern
10. Fly (Exclusive Thailand Release)
HISTORY & SALES POINTS
วง “euphoria” (ยูโฟเรีย) วงดนตรี post rock กับดนตรี 3 ชิ้นจาก Tokyo, Japan ซึ่งการรวมตัวเกิดจากความเป็นเพื่อนที่เริ่มตั้งแต่ชั้นประถม จนถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยทั้ง 3 ได้รวมตัวกันเป็นวงอย่างจริงๆจังๆเมื่อปี 2001 ได้ออกมินิอัลบั้มเดบิวชื่อ [floral dew
] ในวันที่ 26 มีนาคม 2003 ปัจจุบันมีอัลบั้มเต็ม 2 ชุด มินิอัลบั้ม 2 ชุด และ ซิงเกิ้ล 1 แผ่น สำหรับอัลบั้มล่าสุดคือ [white pattern
] “สิ่งที่คุณมองไม่เห็น หากคุณมีความเชื่อและใช้ทัศนะที่อ่อนโยน คุณย่อมเห็นสิ่งที่ซ่อนเร้นที่แฝงอยู่ภายในได้” นี่คือ concept อัลบั้ม จากวง Rock ที่ใครหลายคนจะต้องพูดถึง และอยากสัมผัสกับพวกเขาทั้ง 3 หนุ่ม กับอัลบั้มชุดใหม่ “white pattern” เป็นอัลบั้มที่เกิดจากความรู้สึกต่อการละทิ้งความเป็นตัวตนของสังคมในปัจจุบัน ที่มุ่งแต่รับรู้เปลือกนอกของสรรพสิ่ง โดยหามองเข้าไปในแก่นแท้ของสาระ ที่มีอยู่จริงรอบๆตัวเราไม่ อัลบั้มชุดนี้ จึงเป็นการสื่อสารถึงผู้ฟัง โดยใช่ดนตรี เป็นเสมือนสารบอกความนึกคิดของพวกเขาทั้ง 3 ที่ใช้เวลาบ่มแรงสร้างสรรค์งานในชุดนี้ถึงกว่า 2 ปีเลยที่เดียว รวมทั้งพวกเขาทั้ง 3 ยังเป็นผู้ออกแบบปกอัลบั้มกันเอง โดยควบคุม และผลิตเองทั้งหมด ตั้แต่การทำ Graphic ออกแบบ web site ไปจนถึงการถ่ายรูปปก
การกลับมาครั้งนี้ของพวกเขา ยังหมายถึงการกลับมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จักกับพวกเขามากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นวงดนตรีญี่ปุ่นรุ่นใหม่วงนึงที่ได้รับการพูดถึงจากแฟนชาวไทยเป็นพิเศษ ถึงการแสดงสดที่เร้าใจ สัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่ต่อเนื่อง และซาวน์ดนตรีที่ละเอียดละออ นี่คือเหตุผลที่ทำให้พวกเขาต้องกลับมาเมืองไทยเป็นพิเศษ
เพลงของ “euphoria” สื่อถึงอารมณ์ ความรู้สึก และเนื่อหาภายใน ที่นำพาผู้ฟังเข้าไปในจิตนาการที่บริสุทธิ์ คล้ายกับการโหยหวนที่ไร้เสียง ซึ่งดนตรีของพวกเขา ได้สะท้อนออกมาเป็นทัศนียภาพ ให้ผู้ฟังได้สัมผัสเหมือนกับมองเข้าไปในดินแดนแห่งเทพนิยายการแสดงสดเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของวง พวกเขาได้ร่วมแสดงกับวงดนตรีในญี่ปุ่นมาแล้วมากมาย อาทิ วง The Album Leaf และ วง Tarentel
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ