ไอเดียบรรเจิด วีเจ.แนนซ์ ขอแจ้งเกิดในรายการ“ไชโยโอเกะ”

ข่าวทั่วไป Monday October 22, 2007 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ไลฟ์ ทีวี
กำลังโกยเรทติ้งกันเลย...สำหรับรายการ “ไชโยโอเกะ” ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) รายการสดที่ตอบสนองความต้องการของคนที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่ง รายการ “ไชโยโอเกะ” เป็นไอเดียเริ่มต้นของสาวเก่งอย่างวีเจ.แนนซ์-นฤมล ซึ่งเข้าใจวิถีชีวิตและความต้องการของคอเพลงลูกทุ่งอย่างแท้จริง โดยวีเจ.แนนซ์ เปิดใจว่า “รายการนี้เริ่มต้นมาจากการที่แนนซ์อยากให้แฟนๆได้มีส่วนร่วมเพราะเห็นว่าคนลูกทุ่งเค้าชื่นชอบการร้องเพลง บางคนเดินสายประกวด ก็เลยคิดว่าน่าจะมีรายการที่ให้พวกเขาได้เข้ามาประกวดร้องเพลงกัน แบบไม่ต้องจริงจังมาก เอาแบบสนุกสนาน และโดยส่วนตัวแนนซ์เองก็เป็นคนร้องเพลงคีย์เพี้ยนมากอยู่แล้ว ก็เลยไม่สามารถจะไปตัดสินใครได้ จึงให้แฟนๆทางบ้านร่วมกันโหวตมาให้คะแนนกันเอง สิ่งที่น่าชื่นใจอีกอย่างคือเราจะได้เห็นถึงความสามัคคีของคนในจังหวัด อย่างสมมุติว่ามีคนจากจังหวัดสุพรรณบุรีส่งเสียงร้องเข้าประกวด ก็จะมีคนในจังหวัดสุพรรณบุรีร่วมโหวตเข้ามาช่วยกัน ดูแล้วอบอุ่นดีเรียกว่ารายการไชโยโอเกะเป็นการประกวดเพื่อหานักร้องขวัญใจประชาชนค่ะ”
2 เดือนที่ผ่านมารายการไชโยโอเกะมีกระแสการตอบรับที่ดีจากคอเพลงลูกทุ่งและมีแฟนรายการสนใจสมัครเข้ามาประกวดร้องเพลงมากมาย มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่,ทุกเพศทุกวัย,โดยฝากคุณผู้ชมสามารถเสียงร้องเข้ามากันได้ “รายการนี้เป็นช่องทางหนึ่งเปิดโอกาสให้คนที่ชอบการร้องเพลงได้แสดงออก เพียงแค่มีความมั่นใจอยากโชว์พลังเสียงหรือแค่อยากร้องเพลงให้เราฟังก็ยินดีต้อนรับทุกคนนะค่ะ รีบโทร.เข้ามาฝากเสียงร้องกันได้ที่เบอร์โทร. 02-308-5598 บางทีคุณอาจค้นพบตัวเองจากรายการไชโยโอเกะก็ได้หรือคุณอาจจะได้เป็นนักร้องหน้าใหม่ของวงการเพลงลูกทุ่งไปเลยก็ได้นะค่ะ” วีเจ.แนนซ์ฝากทิ้งท้าย
ติดตามรายการสด ไชโยโอเกะ ในวันจันทร์,พุธ,ศุกร์ เวลา 12.00-14.00 น. ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

แท็ก ลูกทุ่ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ