เชฟวี่ โคโลราโด โฉมใหม่ขึ้นสายการผลิต เตรียมพร้อมเปิดตัว ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2007 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ขึ้นสู่สายการผลิตในโรงงาน พร้อมสำหรับการเปิดตัว และส่งถึงโชว์รูมเชฟโรเลต 103 แห่ง ทั่วประเทศ ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้
เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ รุ่นปี 2008 พร้อมสำหรับการเปิดตัว และส่งมอบถึงโชว์รูม เชฟโรเลต 103 แห่ง ทั่วประเทศ ในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ อย่างแน่นอน หลังจากที่เริ่มขึ้นสู่สายพานการผลิต ณ ศูนย์การผลิตรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่จังหวัดระยองไปแล้ว
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัว เชฟวี่ทรัค เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ รุ่นปี 2008 หลังจาก โคโลราโด ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการผลิต ทำให้ทางเชฟโรเลตมีความมั่นใจในคุณภาพของสุดยอดรถกระบะโคโลราโดทุกคันที่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด ตามมาตรฐานการผลิตของจีเอ็ม ก่อนส่งถึงมือลูกค้าทั้งในประเทศไทย และเพื่อการส่งออกไปยังทั่วโลก
ศูนย์การผลิตฯ จีเอ็ม ในประเทศไทย เป็นศูนย์การผลิตที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และยังเป็นศูนย์การผลิตรถยนต์เพื่อส่งออกไปจำหน่ายกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ทั้งยุโรป ลาตินอเมริกา อาฟริกาใต้ ออสเตรเลีย และเอเชียแปซิฟิค ดังนั้นจึงสามารถมั่นใจได้ว่า รถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ที่ผลิตจากศูนย์การผลิตรถยนต์ของจีเอ็ม ในประเทศไทย เป็นหนึ่งในรถที่มีคุณภาพระดับโลก ใช้มาตรฐานการผลิตเช่นเดียวกันกับมาตรฐานการผลิตเพื่อการส่งออก โดยใช้นโยบายหลักในการผลิตของศูนย์การผลิตจีเอ็มทั่วโลก นั่นคือ การที่จะ “ไม่รับ ไม่สร้าง ไม่ส่งมอบ” คือ ไม่รับชิ้นส่วนที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่ประกอบ และไม่ส่งมอบรถที่ไม่มีคุณภาพออกจากศูนย์การผลิตอย่างเด็ดขาด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเซีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

แท็ก เชฟโรเลต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ