ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนหลอน จัดกิจกรรมสุดหวีด “Halloween Party @ CentralPlaza 2007”

ข่าวทั่วไป Friday October 19, 2007 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนหลอน จัดกิจกรรมสุดหวีด “Halloween Party @ CentralPlaza 2007” ยกขบวนพาเหรดผี สร้างสีสัน ที่เซ็นทรัลพลาซา 5 สาขา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อินเทรนด์ อิงกระแสฮัลโลวีน จัดกิจกรรมสร้างสีสันต้อนรับช่วงเทศกาลฮัลโลวีน โดยเน้นจับกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่วัยรุ่น ไปถึงกลุ่มครอบครัว ให้มีโอกาสได้มาร่วมกิจกรรมและความสนุกสนานที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การจัดการแข่งขันการประกวด เกมชิงรางวัล บูธจำหน่ายสินค้า และความบันเทิงจากดารานักแสดงที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับงานอีกคับคั่ง สำหรับศูนย์การค้าที่มีจัดกิจกรรมมี 5 สาขา ดังนี้ คือ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ,เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พลาซา บางนา,เซ็นทรัลพลาซา รามอินทราและเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบและตกแต่งศูนย์ฯในธีมชวนสยอง เพื่อสร้างความน่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป
เตรียมพบกับความหวีด สุดหลอน และกิจกรรมชวนขนลุก ท้าความกล้า ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทั้ง 5 สาขา ดังนี้
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา จัดกิจกรรม “Halloween Kids Costume
Contest # 2”ชวนคุณหนูๆร่วมกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม เปิดโอกาสให้คุณหนูๆที่มีอายุระหว่าง 6-
12 ปี โชว์ไอเดียตามจินตนาการประกวดแต่งชุดแฟนซีผีน้อยหลากสไตล์พร้อมการแสดงฮาโลวีนหวีดสุดสยองแบบไม่ซ้ำใครเพื่อมาร่วมคว้าเงินรางวัลพร้อมโล่ และร่วมสนุกกับขบวนพาเหรดผีน้อยน่ารัก และกิจกรรมวัดใจเด็กดีที่มีความกล้าหาญเพื่อบุกถ้ำ “Darkness Scream Cave ถ้ำหวีดสุดสยองพร้อมดื่ม Halloween Cocktail เครื่องดื่มแห่งมนต์ดำในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2550 ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา จัดกิจกรรม “Halloween Ghost Magic Contest
2007” ภายในงานมีการประกวดแต่งคนให้เป็นผีโดยมี Concept “Ghost on Film” ชิงรางวัลเงินสดรวมกว่า 40,000 บาท โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดทีมละ 3 คน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมชวนหวีดให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสเพื่อวัดความแกร่งของหัวใจ ด้วยบ้านผีสิงในบรรยากาศชวนสยอง ภาพยนตร์สุดสยองที่จะทำให้คนดูขวัญผวาจนไม่อยากลุกจากเก้าอี้ พร้อมกันนี้ยังมี มินิคอนเสิร์ตสไตล์ Hip Hop จาก Buddha Bless ผู้สนใจร่วมงานฟรี ในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2550 ที่บริเวณลานวีดีโอวอลล์ ชั้น 1
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า จัดกิจกรรม “Halloween Dog Dressing Contest
2007” การกลับมาอีกครั้งของคนกับหมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Halloween Buddy” เชิญชวนน้องๆนักศึกษาและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายแบบฮาโลวีนสุดสยองของคุณพร้อมสุนัขคู่ใจ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท ในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2550 ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดกิจกรรม “Halloween Party Horror Contest
No.5” พบการประกวดหน้ากากผี “Horror Mask Contest No.5” รอบชิงชนะเลิศ วัดความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆนิสิตนักศึกษา ชม “Family Haunted House” บ้านผีสิงสุดเฮี้ยน ,อร่อยกับปาร์ตี้อาหารสไตล์ผีๆที่รอคอยให้ทุกท่านร่วมชิมรสชาดกับเมนูสยอง,Mini Concert สุดมันส์จากวงดนตรีชื่อดัง “แบล็คเฮด” และปิดท้ายกิจกรรมฉลองฮาโลวีนด้วยการเล่าเรื่องผีจากประสบการณ์จริงของสองดาราดัง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และ “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” ที่จะมาร่วมพูดคุยเปิดประสบการณ์สุดระทึกในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2550 บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดกิจกรรม“I am Jeaneration”
Hallo Jeans Halloween”ต้อนรับเทศกาลปล่อยผี ชวนผู้ที่หลงใหลในยีนส์ ร่วมสวมยีนส์ตัวโปรดมาสยองขวัญสั่นประสาทในบ้านผีสิงสุดสะพรึง ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก พร้อมเติมอารมณ์สยองด้วยชมแฟชั่นโชว์แบบผีๆ จากดารา-นักแสดงมากมาย และร่วมลุ้น และเชียร์ไอเดียเก๋ของนักศึกษาในการออกแบบเครื่องประดับ ยีนส์ในสไตล์ผี เลือกซื้อและเป็นเจ้าของยีนส์ตัวใหม่หลากหลายรูปแบบจากแบร์นดังราคาพิเศษสุดกว่า 50% ช้อปครบ 2,000 บาท รับ Work shop ตุ๊กตายีนส์สุดฮิปทันที พร้อมร่วมกิจกรรม ยีนส์ ... ใส่ได้ให้เลย (“Lucky Jeans”) ทดลองสวมยีนส์ ใส่พอดี รับฟรีไปเลย! ระหว่างวันที่ 26 ต.ค.-7 พ.ย.2550 บริเวณ ชั้น G ลาน VDO Wall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
ขอเชิญร่วมร่ายเวทมนตร์ต้อนรับคืนหลอนฮัลโลวีน ปลดปล่อยให้ขนลุกขนพอง กับกิจกรรมชวนหวีดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทั้ง 5 สาขา ได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2635-1111
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
รัชดาภรณ์ บุญต่อ(ออ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร.0-2667-5555 ต่อ 4104 /081-5536797 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail : boratchadaporn@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ