เคเรสตาส เผยโฉมเทรนด์ใหม่สาวไทยตอกย้ำเคิร์ลลี่ แฮร์ โดยสุดยอดกูรูผมไทยประเดิมสีสัน ออทั่ม/วินเทอร์ 2007 สุดฮ็อต!!!

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ลอรีอัล
บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึง “ออทั่ม/วินเทอร์ 2007” ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก “KERASTASE” (เคเรสตาส) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลกจากปารีส ฝรั่งเศส พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นทรงผมคอลเล็คชั่นล่าสุดจากแคทวอล์ก โตเกียว และ ปารีส ด้วยทรงผม เคิร์ลลี่ แฮร์ จากฝีมือสุดยอดกูรูผมไทย สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ เอาใจสาวไทยที่ชื่นชอบเปลี่ยนแปลงตัวเองเกาะกระแสเทรนด์แรงต้อนรับ ออทั่ม/วินเทอร์ ก่อนใคร ในงาน “Next Trend Next Season” ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม สยามพารากอน
นันทนา เกษตรธรรม แบรนด์แมเนเจอร์เคเรสตาส กล่าวว่า “งานในวันนี้เราจัดขึ้นเพื่อสนองความต้องการของผู้หญิง โดยเฉพาะผู้ที่ปัญหาผมหยิกฟูและผมขาดการบำรุง ดังนั้น เคเรสตาส จึงขอแนะนำนวัตกรรมการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด “Oléo-Curl” (โอลิโอ เคิร์ล) เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับผู้มีผมดัดหรือหยักศกทุกท่าน เพราะมหัศจรรย์ของลอนผม เสมือนเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นธรรมชาติ งดงามของผู้หญิง แต่ถ้าเส้นผมจัดทรงยากและชี้ฟฟู ความงดงามก็จะถูกทำลายไป และถ้าผมขาดการปกป้องก็จะทำให้เส้นผมคลายตัวชี้ฟูได้ง่าย เคเรสตาส เลยขอแนะนำทรีทเมนท์ ที่คิดค้นขึ้นเฉพาะเพื่อช่วยให้ผมของคุณได้รับการปกป้อง ผมจะอยู่ทรงสวยได้ยาวนานขึ้น พร้อมให้ความเงางาม นุ่มสลวยเบาสบาย เพื่อให้คุณลึกซึ้งกับการมีผมสวยอย่างแท้จริง”
บรรยากาศในงานประเดิมด้วยการเปิดตัวสุดยอดกูรูผมไทย สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ ที่แอบซุ่มไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นผมดัดชิดติดขอบเวทีจาก โตเกียวแคทวอล์ค และ ปารีสแคทวอล์ค เพื่อมาให้สาวไทยได้อินเทรนด์กันแบบทันที ไม่แพ้สาวชาติอื่นเลยทีเดียว
สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ ได้เล่าถึงกระแสเทรนด์ผมดัดที่มาแรงอย่างมากบนแฟชั่นแคทวอล์คทั่วโลกว่า “จากการได้เดินทางไปดูงานในต่างประเทศ อีกทั้งจากกระแสแฟชั่นทั่วโลก ที่ตอนนี้ต่างให้ความสำคัญกับแฟชั่นทรงผมไม่ต่างไปจากเสื้อผ้า โดยที่สไตลิสต์ทุกคนต่างก็ให้รายละเอียดกับทรงผมมากขึ้น เพราะการจัดแฟชั่นแต่ละทีก็เป็นการลงทุนเยอะ ดังนั้นทางคนจัดก็ต้องการเป็นคนกำหนดเทรนด์แต่ละซีซั่นว่าตอนนี้เสื้อผ้าทรงผมแบบไหนจะมาแรง”
“ซึ่งจะเห็นได้ว่าเทรนด์ผมดัดมาแรงมากๆ เพราะตอนนี้กระแสแฟชั่นเน้นความพริ้วไหว การเพิ่มวอลุ่ม กระโปรงบานเป็นชั้นๆหรือเสื้อแบบพับทบไปทบมาหลายๆชั้น เพิ่มลูกเล่นเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับเสื้อผ้า เช่นเดียวกันกับการดัดผม ซึ่งก็เหมือนกับการเพิ่มลูกเล่นให้กับเส้นผม ทำให้ผมดูซ็อฟท์ขึ้น มีสปริงมากขึ้น โดยที่แต่ละประเทศก็จะมีทรงผมดัดที่มีลอนผมแตกต่างกันออกไป เช่น ญี่ปุ่น-ลอนผมจะใหญ่ดูกลมๆหลวมๆ, ปารีส-ลอนผมจะพริ้วๆ เป็นคลื่นๆ, ลอนดอน-ลอนผมจะดูเป็นแบบปัดๆ, มิลาน-ลอนผมจะม้วนแบบโชว์ให้เห็นเลเยอร์ของชั้นผม, นิวยอร์ก-จะเน้นแบบร็อคลุค ดูเฉี่ยวๆแรงๆ ในขณะที่สาวไทยน่าจะได้เปรียบที่สุดเพราะเส้นผมของคนไทยส่วนใหญ่จะมีความสปริงในตัวเองดีอยู่แล้ว ซึ่งการเพิ่มวอลุ่มเข้าไป ทำให้ใบหน้าจะดูหวานขึ้น ซ็อฟท์ขึ้น”
“โดยเฉพาะถ้าสาวคนไหนผมหยิกฝอย หรือ หยักศกตามธรรมชาติ ที่บางทีผมอาจจะชี้ฟูดูไม่เป็นทรง ขอแนะนำให้ดัดผม เพราะการดัดผมจะทำให้เสันผมจับตัวอยู่ทรงมากขึ้น อีกทั้งการที่จะทำเป็นทรงอื่นๆก็ง่ายขึ้นด้วย และที่สำคัญควรจะใช้น้ำยาดัดที่มีคุณภาพ เพราะการใช้น้ำยาดัดที่มีคุณภาพจะไม่ได้ให้แค่ลอนผมที่สวยงามเท่านั้น หากแต่จะเพิ่มงามเงางามให้กับเส้นผมอีกด้วย ซึ่งทรงผมแบบแอฟโฟล์วจะเหมาะสำหรับคนผมหยิกฝอยที่ดูไม่เป็นทรง ควรดัดด้วยสติ๊กแบบแกนเรียงพิเศษเพราะผมจะทำออกมาได้สวยมาก”
“และเพื่อเป็นการเพิ่มความสวยงามให้กับเส้นผมขึ้นไปอีกคือการทำสีผมควบคู่ไปกับการทำการดัด ซึ่งสีตอนนี้ที่จะมาแรง คือสีน้ำตาลในกลุ่มโทนสีช็อคโกแลต ส่วนเทคนิคการดูและลอนผมดัดคือ ควรใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับผมดัดโดยเฉพาะ เพราะผมดัดจะเป็นทรงอยู่แล้ว หลังจากสระผมเมื่อผมแห้งแล้วเพียงแค่ฉีดสเปรย์ โดยก้มหัวแล้วสเปรย์ให้ทั่วผมแล้วสะบัดขึ้นเท่านั้น ก็ได้ทรงผมและลอนผมที่สวยงามพร้อมออกไปเฉิดฉายได้แล้ว”
นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากเซเล็บสาวสวย อย่าง รพีพร วงศ์ทองคำ เสรีรัตน์, กัญญารัตน์ ผลาดิศัย และ เจนนิส สินธวาชีวะ ที่มาแบ่งกันเคล็ดลับการดูแลรักษาเส้นผมอย่างหมดเปลือก โดยมี คุณบี-ชลิตา วาสนานำ เอ็ดดูเคชั่น แมเนเจอร์ จากเคเรสตาส มาร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน
ชลิตา วาสนานำ ได้กล่าวถึงการดูแลเส้นผมว่า “ผู้หญิงส่วนใหญ่ตระหนักดีว่า เมื่ออายุย่างเข้า 50 ปี จึงจะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของเส้นผมอย่างชัดเจน แต่ในความเป็นจริงแล้ว เมื่ออายุเพิ่มขึ้น จะส่งผลกระทบต่อหนังศรีษะและเส้นผมอย่างเห็นได้ชัด 2 ประการคือ การผลิตไขมันที่หนังศีรษะลดลง และระบบหมุนเวียนภายในเซลล์ตลอดจนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนังก็ชะลอตัวลงไปด้วย ดังนั้น เคเรสตาส จึงขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ชะลอการร่วงโรยตามกาลเวลาของเส้นผมและหนังศรีษะ “Age Recharge” (เอจ รีชาร์จ) ซึ่งประกอบด้วยสารบำรุงที่ตรงเข้าฟื้นฟูทั้งที่เส้นผมและหนังศรีษะ หนังศรีษะจึงกลับนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมให้การหล่อเลี้ยงรากผม และในขณะเดียวกันก็ตรงเข้าฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึก เพิ่มประสิทธิภาพการเคลือบปกป้องเส้นผม เส้นผมจึงแข็งแรงขึ้น จัดทรงง่ายนุ่มสลวยเป็นเงางามเหมือนได้คืนความอ่อนเยาว์แก่เส้นผมอย่างแท้จริง ซึ่งหากเพื่อเป็นการบำรุงควรใช้ทรีทเม้นท์เดือนละ 1 ครั้ง แต่ถ้าเป็นการรักษาควรใช้ทรีทเม้นท์สัปดาห์ละ 1 ครั้ง”
รพีพร วงศ์ทองคำ เสรีรัตน์ สาวผมยาวที่สวยเสมอ เล่าว่า ”ตัวเอมี่เองบางครั้งจะมีปัญหาเรื่องความเครียด คราวนี้เราก็ไม่รู้ตัวเองว่ามันส่งผลไปถึงเส้นผม ทำให้เกิดผมขาวเพราะเราดูแลแต่ผิวพรรณแต่ลืมนึกถึงเส้นผมไป พอได้พบกับคุณบี ซึ่งก็ได้แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับฟื้นฟูเส้นผม เราก็รู้สึกว่าเส้นผมมันดีขึ้นนุ่มขึ้น ก็เลยบอกให้เพื่อนๆลองใช้ เพราะพวกเราถ้าใครมีอะไรดีก็บอกต่อกันอยู่แล้ว เอมี่อยากให้ทุกคนลงทุนกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีเพราะผลลัพท์ที่ได้มันก็ดีกับตัวเราเองค่ะ”
กัญญารัตน์ ผลาดิศัย สาวเปรี้ยวปรี๊ดส์ที่มากับทรงผมสั้นเก๋ไก๋อยู่เสมอ เผยว่า “ตัวเอ๋เองผมสั้น ทำให้ต้องเข้าร้านซาลอนบ่อย เพราะต้องคอยเซ็ทผมให้เป็นทรงอยู่เสมออาทิตย์ละ 3-4 วัน ดังนั้นผมเอ๋ก็จะโดนพวกสเปรย์น้ำยาเคมีอยู่ตลอดเวลา แต่เอ๋ก็จะบำรุงเส้นผมอาทิตย์ละครั้งด้วยการทำทรีทเม้นท์เพื่อให้ผมยังคงเงางามแข็งแรงอยู่เสมอ ส่วนคนอื่นที่ผมสั้นแต่ไม่ได้เซ็ทผมบ่อยเท่าเอ๋ ก็ต้องดูแลเส้นผมต้องบำรุงด้วยนะคะ แต่อาจจะไม่บ่อยครั้งเท่าเอ๋ก็ได้”
เจนนิส สินธวาชีวะ สาวสวยอีกคนที่ไม่ยอมตกเทรนด์ เล่าว่า “เส้นผมของตัวเองเป็นเส้นเล็ก ก็จะประสบปัญหาผมลีบแบนถ้าสระผมเองผมจะฟีบจัดทรงไม่ได้ เลยต้องคอยรัดผมแล้วทีนี้ผมก็จะถูกดึงอยู่บ่อยแต่ยังไม่ได้สังเกตเห็นว่าผมร่วงจนมาระยะหลังถึงได้รู้สึกว่าผมเราบางไปเยอะ อีกทั้งตัวเองจะทำสีผมค่อนข้างบ่อยแล้วจะไม่เซ็ทผมเองเลยจะต้องเข้าซาลอนตลอด ตอนนี้เลยคิดว่าไม่ได้การแล้วต้องดูแลตัวเองอย่างเร่งด่วน ทั้งผิวพรรณ รูปร่าง ตลอดจนเส้นผม ที่ตอนนี้เจนนิสกำลังบำรุงเส้นผมแบบเต็มสตรีมเลยล่ะค่ะ”
เริ่มต้นฉลอง ออทั่ม/วินเทอร์ 2007 ด้วยสีสัน ความมีชิวิตชีวา กับแรงบันดาลใจใหม่ๆของแฟชั่นทรงผมแสนเปรี้ยวที่จะเปลี่ยนลุคส์ของคุณให้สดใสกว่าที่เคยเป็น ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ซาลอน เคเรสตาส ชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-6843137 หรือ อีเมล์คำถามเกี่ยวกับการดูแลเส้นผมได้ที่ kerastase@th.loreal.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด
พาพร ตั้งตรงจิตร (ปิ่น) โทร. 02 684 1942, 081 406 6091
อุษณีย์ จรูญพิพัฒน์กุล (โน้ต) โทร. 02 684 3192, 081 917 4712

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ