โฟร์พัฒนา อินทีเรีย รุกตกแต่งภายใน-จัดแพกเกจหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ เป้าหมาย 60 ล้านบาทจากลูกค้าทั้งจากโฟร์พัฒนา-บริษัทแม่และทั่วไป

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--โอเอซิส มีเดีย
โฟร์พัฒนา อินทีเรีย อีกหนึ่งไลน์เสริมความครบวงจรบริษัทรับสร้างบ้าน วางแผนปี 51 เดินเครื่องลุยตลาดตกแต่งภายในเต็มที่ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าของบริษัทแม่ในการปลูกบ้าน พร้อมแพคเกจตกแต่งภายใน หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ตั้งเป้าหวังโกยยอดขายบ้านพร้อมตกแต่ง 60 ล้านบาท
นางสาวพิมพ์พิกา ประคัลภวงส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์พัฒนา อินทีเรีย จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังการจัดตั้งบริษัทมา 4 ปี จนถึงขณะนี้มีผลการดำเนินงานที่น่าพอใจ มีลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี คาดว่าปีนี้ น่าจะสร้างยอดขายได้ 40 ล้านบาท ซึ่งเป็นลูกค้าจากที่สร้างบ้านกับบริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด-บริษัทแม่ สำหรับจุดแข็งของบริษัท คือ มีทีมงานมัณฑนากรและช่างเฟอร์นิเจอร์ ที่มีความชำนาญ และประสบการณ์ มากว่า 10 ปี ความเข้าใจในการตอบโจทก์ความต้องการที่หลากหลายสไตล์ของลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งต้องอาศัยทั้งความรู้และความชำนาญ ในการวิเคราะห์หาความต้อง- การของลูกค้า มีความพร้อมที่จะทําการออกแบบตกแต่งภายใน ทั้งทำการวางเลย์เอาต์ , กำหนดรูปแบบ เฟอร์นิเจอร์, ออกแบบตกแต่งพื้นผนัง และเพดาน, ออกแบบแก้ไขตำแหน่งงานระบบไฟฟ้า ตลอดจนให้คำแนะนำในการเลือกใช้วัสดุตกแต่ง และเลือกใช้ของตกแต่ง เป็นต้น
เพื่อเป็นทางเลือกและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการบ้านที่เข้าอยู่ได้เลย บริษัทฯ ได้ร่วมกับโฟร์พัฒนา เลือกแบบบ้านมาตรฐานขนาดกลางมาจัดแพคเกจ ออกแบบตกแต่งภายใน โดยมี 4 แบบ ระดับวงเงินค่าตกแต่ง 1.5 - 2.5 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นการตกแต่ง 4 สไตล์ มีความครบสมบูรณ์ภายหลังการปลูกสร้างแล้ว เมื่อตกแต่งตามแพกเกจของบริษัท ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เพราะการออกแบบดังกล่าว ได้คิดถึงความต้องการต่างๆ ที่ครอบคลุมไว้ให้ลูกค้าอย่างครบถ้วน
เมื่อต้นปีที่ผ่าน บริษัท โฟร์พัฒนาอินทิเรีย ได้ร่วมแถลงข่าวประจำปีของ บริษัทโฟร์พัฒนา บริษัทแม่ ขณะนี้บริษัทมีประสบการณ์ตกแต่งบ้านมาแล้วกว่า 60 หลัง โดยเป็นลูกค้าจากบริษัทโฟร์พัฒนา 48 หลัง และเป็นบ้านจากลูกค้านอก 15 หลัง ระดับราคาอยู่ในช่วง 1.5 — 4 ล้าน .บาท ” นางสาวพิมพ์พิกา กล่าว
ทั้งนี้ บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด ซึ่งถือเป็นบริษัทแม่ได้มีนโยบายเพื่อตอบสนองการให้บริการรับสร้างบ้านให้มีความครบวงจร จึงแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 กลุ่ม คือ การรับสร้างบ้านในระดับราคา 5 ล้านบาทขึ้นไป , การรับสร้างบ้านในแบบดีไซน์พิเศษ ระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบน , ธุรกิจการออกแบบและตกแต่งสวน และ ธุรกิจการเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายโครงหลังคา อีซี่ ทรัส (Easy Truss) โครงหลังคาเหล็กกันสนิมรูปแบบใหม่ รวมถึงการเป็นผู้ชำนาญการ ของ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด ในระบบกันซึมและสนามเทนนิส ผิวเชลล์ ฟลินท์โคท มาสติก , บริษัท โฟร์ ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้านในระดับราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท จับกลุ่มเป้าหมายระดับกลางเป็นหลัก , บริษัท โฟร์พัฒนา อินทีเรีย จำกัด ดำเนินธุรกิจการออกแบบและตกแต่งภายใน และ บริษัท โฟร์พัฒนา คัลเลอร์ไลน์ จำกัด ดำเนินธุรกิจทางด้านสื่อโฆษณา และ การพัฒนาเว็บไซต์ เป้าหมายการขายปี 2550 บริษัท โฟร์พัฒนา ตั้งไว้รวม 500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2549 ที่มียอดขายรวม 400 ล้านบาท โดยตั้งเป้ารายได้กว่า 70 % มาจากธุรกิจรับสร้างบ้าน
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th,
piyaporn@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ