กรุงไทยจัดแคมเปญพิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโด

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ลดดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านปีแรกให้ลูกค้า 0.25% และยกเว้นค่าธรรมเนียม ส่วนลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต ธนาคารลดดอกเบี้ยลงอีก 0.25% พร้อมนำ NPA ทั่วประเทศกว่า 8,200 รายการ จำหน่ายในราคาลดสูงสุด 40% ให้กู้ถึง 110% อัตราดอกเบี้ยปีแรก 0% รวมทั้งให้วงเงินเช่าซื้อสินค้าอุปโภคสูงถึง 500,000 บาท
นายธีรินทร์ เต่าทอง ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารฝ่าย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยแนวโน้มตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัยในไตรมาสสุดท้ายว่า ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ธนาคารจะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยลดอัตราดอกเบี้ยปีแรกลง 0.25% และมีทางเลือกให้ลูกค้าถึง 4 แบบ คือ ลูกค้าทั่วไปเลือก แบบที่ 1 ปีแรกคิด 4.00% ต่อปี หลังจากนั้น คิด MLR ลบ 0.25% ต่อปี (ปัจจุบัน MLR เท่ากับ 6.875% ต่อปี) แบบที่ 2 ปีแรกคิด 3.75% ต่อปี หลังจากนั้นคิด MLR ต่อปี ลูกค้าโครงการที่ธนาคารสนับสนุนทางการเงิน เลือก แบบที่ 3 ปีแรกคิด 3.75% หลังจากนั้น คิด MLR ลบ 0.25% ต่อปี และแบบที่ 4 ปีแรกคิด 3.50% หลังจากนั้นคิด MLR ต่อปี รวมทั้งยกเว้นค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ประกัน รวมทั้งค่าบริการทำนิติกรรมจำนอง และสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองหนี้ที่อยู่อาศัย (MRTA) ที่มีทุนประกันเท่ากับวงเงินกู้ ระยะเวลาคุ้มครอง 5 ปี ธนาคารจะลดอัตราดอกเบี้ยในปีแรกลงให้อีก 0.25% ต่อปี
นอกจากนี้ ธนาคารจะนำทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ทั่วประเทศกว่า 8,200 รายการ มาจำหน่ายในราคาลดสูงสุด 40% พร้อมให้บริการสินเชื่อกรุงไทยเคหะเพื่อซื้อ NPA โดยสามารถกู้ซื้อบ้านและปรับปรุงซ่อมแซมได้สูงถึง 110% อัตราดอกเบี้ยปีแรก 0% ต่อปี ปีต่อไปคิด MLR-0.25%ต่อปี พร้อมยกเว้นค่าประเมินหลักทรัพย์ และค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อให้กับลูกค้า
นายธีรินทร์ เต่าทอง กล่าวต่อไปว่า ลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือสินเชื่อเพื่อซื้อ NPA จะได้รับ Product Package แบบครบวงจร เช่น ส่วนลดประกันอัคคีภัย 30% ฟรีค่าธรรมเนียมการใช้บัตรเครดิต KTC ตลอดชีพ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและปีแรก สำหรับบัตร KTB วีซ่า เดบิต และบริการ KTB Online ได้รับวงเงินเช่าซื้อสินค้าอุปโภคจากบริษัทเคทีบีลิสซิ่งสูงสุดถึง 500,000 บาท และลูกค้ายังสามารถกู้สินเชื่อกรุงไทยเพิ่มสุข เพื่อตกแต่งบ้าน ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต และค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ