ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์เอส
“เชน” ร้อยท่า..!!!
โดนแฟนคลับตัวเองตั้งฉายาให้ว่า “หนุ่มร้อยท่า” เพราะพิธีกร เชน-ธนา ลิมปยารยะ ชอบทำท่าแปลกๆ เวลาถ่ายพิธีกรรายการ “เอเชี่ยนลุคส์” พอ เชน รู้ที่มาที่ไปเลยถึงบางอ้อ และไม่โกรธที่แฟนคลับตั้งฉายาให้ แม้จะดูความหมายชวนให้หวาดเสียวก็ตาม
“หัวใจสีชมพู”
ช่วงนี้มองไปทางไหนพิธีกรสาว ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา ก็ดูจะเป็นสีชมพูไปซะหมด วันก่อนมาบันทึกเทปรายการ “ภาษาปาร์ตี้” เสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าที่ดั๊กกี้ใส่และถือมาก็ยังไม่วายเป็นสีชมพูด้วย พอถูกทีมงานแซวตรงจุดว่า “สงสัยหัวใจเป็นสีชมพูแน่ๆ” ดั๊กกี้ ได้แต่อมยิ้มเขินๆ บอกเป็นนัยๆว่า “พี่รู้ได้ไงอ่ะ” พูดอย่างนี้ก็เรื่องจริงสิจ้ะหนุดั๊กกี้จ๋า....
“ยาวิเศษ...ของไตรภพ”
เคยป่วยหนัก ถึงขนาดถูกลือว่าเป็นเอดส์ สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ แต่พอเจ้าตัวมาอัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 กลับดูดีฟิตปั๋ง ไร้วี่แววคนป่วย จน เอก-เจี๊ยบ ต้องแอบขอเคล็ดลับ อาต๋อย รีบบอก “ ยาวิเศษก็แค่ออกกำลังกายให้ถูกต้องเท่านั้น และสุขภาพที่ดีก็จะตามมาเองครับ ”
“หน้าใสกิ๊ง....”
แม้จะออกไปลุยถ่ายพิธีกรรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางโมเดิร์นไนน์ อาทิตย์ละหลายๆ วัน แต่ โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ กลับมีหน้าตาผ่องใสผิดหูผิดตา วันก่อนเจอะ โน้ต ที่บ.อาร์เอสฯ ถามไถ่ไปทำอะไรมา โน้ต บอก “ไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ผมแค่ไม่นอนดึก และทาครีมกันแดดเท่านั้นครับ” เอ้า...จะเชื่อดีมั้ยน่า... เพราะแอบรู้มาว่าหัวใจกำลังดี๊ด๊าเป็นพิเศษนี่น่า...
“อาชีพเสริม..แดน-บีม”
ไปถ่ายรายการ “แดน-บีม เดอะซีรีส์” ที่ประเทศไหนก็ตาม ทั้ง แดน-บีม จะมีมุกตลกแทรกทุกคิวพูดในรายการตลอด เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ ถามทีมงานว่าใครนะช่างคิด ทีมงานบอก “เป็นมุกสดๆ ของแดนกับบีมที่ช่วยกันคิดขึ้นมา” งานนี้เลยถึงบางอ้อ และขอแนะนำว่า แดน-บีม น่าจะไปตั้งคณะตลกเพิ่มเป็นอาชีพเสริมนะจ้ะ เพราะมุกตลกที่เล่นในรายการขำไม่แพ้มืออาชีพจริงๆ
“ไม่งอแงสักนิด...”
มาทำงานพิธีกรรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ครั้งแรกที่สตูดิโออาร์เอสฯ ย่านลาดพร้าว เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ก็หนีบ “น้องเบเน่” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาส่งด้วย พอ เจี๊ยบ เข้าไปลาลูกชายในรถตู้ น้องเบเน่ ก็ไม่งอแงสักนิด แถมโบกมือให้แม่อีกต่างหาก งานนี้ เจี๊ยบ เลยบอก “ไม่ห่วงลูกแล้ว ขอทำงานเต็มที่คะ” เอ้า!!..สู้ตายจ้ะ...
“สงสารปูยักษ์”
มีคิวไปถ่ายรายการ “แดน-บีม เดอะซีรีส์” ทางโมเดิร์นไนน์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่แรกที่ไปคือ “เกาะฮอกไกโด” ซึ่ง แดน-บีม ได้ไปเปิบ “ปูยักษ์” ของขึ้นชื่อของเกาะด้วย แต่พอ “ปูยักษ์” มาวางอยู่ตรงหน้า บีม กลับบอก “ผมกินไม่ลงหรอกครับ สงสารน้องปู เอ๊ย ปูตัวนี้” แดน เลยหยิบก้ามปูอันใหญ่มาล่อ สุดท้าย บีม ก็อดใจไม่ไหวต้องขอลิ้มลองรสชาติด้วยสักครั้งในชีวิต
“ข้อมูลปึ้ก...”
พอรู้ตัวว่าจะได้สัมภาษณ์ ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ในเทปแรกของรายการ “ฟ้าเมืองไทย” โฉมใหม่ พิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันท์ วรรณวินเวศน์ ถึงกับทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อค้นคว้าข้อมูลชีวิตของ อาต๋อย ก่อนถ่ายจริง แล้วก็ไม่ผิดหวังเมื่อ เอก ได้มาสัมภาษณ์จริง ก็ได้รับคำชมจากอาต๋อยเป็นกระบุ้งโกยจนยิ้มแก้มปริทีเดียว...
ทำเพื่อพ่อ
หมดเทศกาลเจไปพักใหญ่แล้ว แต่พิธีกรสาว “หน่อย-บุษกร” ยังคงทานมังสวิรัติต่ออีก 1 เดือนเต็ม จนหลายคนคิดว่าคงเป็นเดือนเกิดของสาวหน่อยเป็นแน่ แต่แล้วก็ได้รู้ถึงจุดมุ่งหมายของพิธีกรสาว ที่ตั้งใจจะทานอาหารมังสวิรัติเพื่อเป็นการทำดีถวายแด่ “พ่อหลวง” และ “พระพี่นาง” ของปวงชนชาวไทยนั่นเอง อย่างนี้ขอปรบมือให้ดังๆ
นักช้อปตัวจริง
ไปอัดรายการ “ซิตี้ เลดี้” ทีไร พิธีกรสาวมั่น “ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์” เป็นต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับมาทู้กที ล่าสุดไปอัดรายการที่ “อาร์มิติเยร์” ร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสไตล์ฝรั่งเศส สาวปอก็ไม่มีพลาด เพราะได้ของกลับไปแต่งบ้านเพียบ อย่างนี้เขาเรียก ‘นักช้อปตัวจริง’ จ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ