Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จไปเรียบร้อย กับเพลงแรง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” ที่ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้น ของวงดนตรีหญิงล้วน “PINK” และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 5 สาวเลยส่งเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ เนื้อหาดีอีกหนึ่งเพลงอย่าง “คนลงเอย” มาให้ได้ฟังกัน โดยงานนี้ “PINK” ขอการันตีว่าใครได้ฟังต้องไม่ผิดหวัง...และถ้าใครอยากรู้จัก “PINK” ให้มากขึ้น ต้องไปติดตามวันที่ 6 พ.ย. นี้ รายการ “เมืองสำราญ” ทางช่อง 7 เวลา 22.30น.
ถือได้ว่ากำลังมาแรงสำหรับเพลง “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ของ 5 หนุ่มต่างที่มา
ต่างสัญชาติ “K-Otic” ที่ตอนนี้เพลงนี้ก็ทะยานขึ้นชาร์ตติดอันดับต้น ๆ ของทั่วประเทศเลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องแสดงความยินดีกับ 5 หนุ่มด้วยนะจ๊ะ...และสำหรับแฟนเพลงของ “K-Otic” พลาดไม่ได้เพราะ 5 หนุ่มจะไปให้สัมภาษณ์สดวันที่ 6 พย.นี้ในช่วง I am siam ทาง Channel [V
] เวลา 21.00 — 22.30 น.!!!
หลังจากส่งเพลงเร็วอย่าง “Call me baby” จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 “Happening” ของสาวร่างเล็ก “เม - จีระนันท์ กิจประสาน” ออกมาให้แฟนเพลงฟังจนหายคิดถึงกันแล้ว งานนี้สาว “เม” ขอส่งเพลงช้า “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” มาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ใครที่ยังไม่เคยได้ยินเพลง “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” ก็ให้สามารกไปหาฟังได้ตามคลื่นวิทยุ ก่อนที่อัลบั้มเต็มจะวางแผงให้ได้จับจองกันวันที่ 15 พ.ย.นี้ ทั่วประเทศนะจ๊ะ!!!
เปิดตัวให้รู้จักกันเป็นทางการไปแล้ว กับสาว “มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย” ในอัลบั้มแรก“มัดหมี่” เจ้าของเพลง“หนึ่งนาทีของคนขี้เหงา” และ “ข้อความที่ไม่เคยลบ” ที่ตอนนี้หลาย ๆ คนติดอกติดใจในความสามารถของเธอที่มีอย่างมากมาย และถ้าใครอยากรู้ว่าเธอจะน่ารัก และความสามารถเพียบขนาดไหน ต้องไปติดตามในวันที่ 6 พ.ย.นี้ ช่วง Give Me Five ทาง Pop Channel เวลา 18.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ