ฮัทช์ออกแพ็คเกจรายเดือนใหม่สุดคุ้ม “จริงใจ” แพ็คเกจเดียวในตลาดที่ยังให้ลูกค้าโทรไม่อั้นสูงสุด 22 ชั่วโมงทุกวันทุกเครือข่าย

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--พริสไพออริตี้
ฮัทช์ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้ให้บริการที่ยังคงมอบแพ็คเกจค่าโทรสุดคุ้ม ล่าสุด เปิดตัวโปรโมชั่นระบบจดทะเบียนใหม่ด้วยแพ็คเกจ “จริงใจ” ให้ลูกค้าโทรไม่อั้นสูงสุด 22 ชั่วโมงทุกวันทุกเครือข่าย
นายภานพ เกษมศานติ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนการตลาด และบริหารจัดการเทอร์มินอล บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ กล่าวว่า “ปัจจุบันมีโปรโมชั่นค่าโทรมากมายในตลาด ซึ่งราคาของโปรโมชั่นเหล่านี้ อาจจะไม่ได้คุ้มอย่างที่มีการสื่อสารออกไป อย่างไรก็ตาม ฮัทช์ ยังคงย้ำจุดยืนของการเป็นผู้ให้บริการที่จริงใจ มอบโปรโมชั่นค่าโทรที่คุ้มค่า โปร่งใส และตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถืออย่างแท้จริง”
แพ็คเกจ “จริงใจ” มีให้เลือกหลายแพ็คเกจ ตามความต้องการของลูกค้า โดยเริ่มต้นที่ แพ็คเกจรายเดือน 399 หรือ จริงใจ 399 ลูกค้าจะได้รับบุฟเฟต์โทรไม่อั้น 13 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่ตีห้า ถึง หกโมงเย็น สำหรับรอบบิลที่ 1-7 และรับค่าโทรออกนอกเครือข่ายเดือนละ 500 บาท พร้อมโทรในเครือข่ายฮัทช์ฟรี 24 ชม. สำหรับรอบบิลที่ 8 — 12 ส่วนแพ็คเกจ จริงใจ499 ลูกค้าจะได้รับบุฟเฟต์โทรไม่อั้น 20 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึง สองทุ่ม สำหรับรอบบิลที่ 1-7 และรับค่าโทรออกนอกเครือข่ายเดือนละ 600 บาท พร้อมโทรในเครือข่ายฮัทช์ฟรี 24 ชม. สำหรับรอบบิลที่ 8 — 12 ส่วนค่าโทรนอกช่วงเวลาในรอบบิลที่ 1-7 และการโทรออกนอกเครือข่ายในรอบบิลที่ 8-12 นาทีละ 2 บาท สำหรับทั้งสองแพ็คเกจข้างต้น
แพ็คเกจ จริงใจ699 ลูกค้าจะได้รับบุฟเฟต์โทรไม่อั้น 20 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึง สองทุ่ม สำหรับรอบบิลที่ 1-7 และรับบุฟเฟต์โทรไม่อั้น 18 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึง หกโมงเย็น สำหรับรอบบิลที่ 8-12 ค่าโทรนอกช่วงเวลา นาทีแรก 2 บาท นาทีถัดไป 1 บาทต่อนาที ส่วนแพ็คเกจ จริงใจ999 ลูกค้าจะได้รับบุฟเฟต์โทรไม่อั้น 22 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึง สี่ทุ่ม สำหรับรอบบิลที่ 1-7 และรับบุฟเฟต์โทรไม่อั้น 18 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึง หกโมงเย็น สำหรับรอบบิลที่ 8-12 ค่าโทรนอกช่วงเวลา นาทีแรก 2 บาท นาทีถัดไป 25 สตางค์ต่อนาที
“ทั้งนี้ “จริงใจ” ยังเป็นแพ็คเกจระบบรายเดือนที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของฮัทช์ในการนำเสนอแพ็คเกจที่ง่ายๆ ตรงไป ตรงมาและโปร่งใส และเหมาะสำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายแต่ยังต้องการใช้บริการโทรศัพท์ในปริมาณมาก นอกจากนี้ ด้วยประสิทธิภาพ ของเทคโนโลยีเครือข่ายซีดีเอ็มเอที่สามารถรองรับปริมาณการใช้งานโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดี แม้ในช่วงที่มีการใช้งานโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก (peak) ทำให้ลูกค้ายังมั่นใจได้ในการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง สายไม่หลุด พร้อมคุณภาพเสียงคมชัด ไม่ว่าจะโทรจากที่ไหน ทั่วประเทศ” นายภานพ กล่าว
แพ็คเกจ “จริงใจ” เปิดให้จดทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม ศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ร้านฮัทช์ทุกสาขา หรือ โทร Contact Hutch 1128 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
วัชชา ดวงสุวรรณ (อ้อ) รมมุก เพียจันทร์
watcha@prispriority.com (rommuk.p@hcwml.com) โทรศัพท์ 089-962-2046 โทรศัพท์ 0-2288-8-356

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ