บาธรูมดีไซน์ จัดงานแถลงข่าว เปิดแผน 5 ปี ขอขึ้นเป็นผู้นำนวัตกรรมห้องน้ำโลก พร้อมเปิดแนวรุกตลาดสุขภัณฑ์ ส่ง ไอ-แพลน สุขภัณฑ์ปลูกต้นไม้ได้ลงตลาด

ข่าวปฏิทินข่าว Friday October 26, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เดอะ เรด คอมมูนิเคชั่น
จากความสำเร็จและการได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการได้รับรางวัลจากสถาบันชั้นนำของโลก ทำให้ บาธรูมดีไซน์ ผู้นำด้านอ่างน้ำวนและอุปกรณ์ห้องน้ำอัจฉริยะ วางแผนและดำเนินนโยบายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมห้องน้ำของโลก โดยจะเน้นหนักไปในด้านความรับผิดชอบต่อโลกและสิ่งแวดล้อม หรือ GCR (GLOBAL CORPORATE RESPONSIBILITY) ซึ่งจะช่วยจะผลักดันให้บริษัทไทยอย่าง บาธรูมดีไซน์ ได้รับการยอมรับและก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมห้องน้ำของโลกได้ในระยะเวลา 5 ปี พร้อมด้วยการเปิดนำสองนวัตกรรมใหม่ ไอ-คริลิก (I-CRYLIC) อะคริลิคเรืองแสงได้ครั้งแรกของโลก และ ไอ-แพลนท์ (I-PLANT) สุขภัณฑ์ปลูกต้นไม้ได้ ชิ้นแรกของโลกรับกระแสโลกร้อน
ทั้งนี้ คุณนิตยา จังสถิตย์กุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณลดาวัลย์ เบญจธนะฉัตร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด จึงได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับแผนการพัฒนา 5 ปี เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำนวัตกรรมห้องน้ำของโลก พร้อมทั้งให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ, ความสำเร็จด้านต่างๆ, การรุกตลาดสุขภัณฑ์, แนวโน้มการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับปี 2008 รวมถึงร่วมพิสูจน์คุณสมบัติของสองนวัตกรรมใหม่ ไอ-คริลิก (I-CRYLIC) อะคริลิคเรืองแสงได้ครั้งแรกของโลก และ ไอ-แพลนท์ (I-PLANT) สุขภัณฑ์ปลูกต้นไม้ได้ ชิ้นแรกของโลก
ในวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2550 เวลา 13.00 น. ณ งานบ้านและสวนแฟร์ อิมแพค เมืองทองธานี ชาร์เลนเจอร์ ฮอล์ล 3 ประตู 1 บู๊ธหมายเลข L1-5, L35-39
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ กัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์ (หนุ่ม) โทร. 081-991-3223

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ