แสนสิริเปิดตัวโปรเจกใหม่ “สราญสิริ วงแหวน-ประชาอุทิศ” 3-5 ล้านบาท พร้อมชูอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง-จัดกิจกรรมต่อเนื่อง รับโค้งสุดท้ายไตรมาส 3

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--แสนสิริ
แสนสิริ เปิดกลยุทธ์รองรับแผนการตลาดโครงการบ้านเดี่ยวโค้งสุดท้ายไตรมาส 3 ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ “สราญสิริ วงแหวน-ประชาอุทิศ” บ้านสไตล์ใหม่จากแสนสิริ รองรับความต้องการบ้านระดับราคา 3-5 ล้านบาท ในย่านธุรกิจอุตสาหกรรมกรุงเทพตอนใต้ พร้อมลุยจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า (CRM) อย่างต่อเนื่อง ตลอดเดือนกันยายน ด้วย 4 ไฮไลท์เด่นกับ 4 โครงการ เพื่อขยายฐานสังคมที่น่าอยู่ภายใต้คอนเซปต์ Beautiful Community ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพ
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากแผนการตลาดในครึ่งปีหลัง ที่บริษัทฯ จะรุกขยายตลาดโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการบ้านจัดสรรระดับราคา 3-9 ล้านบาทนั้น ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ที่ชื่อว่า “สราญสิริ วงแหวน-ประชาอุทิศ” เป็นโครงการบ้านจัดสรรในสไตล์ใหม่จากแสนสิริ ที่มีระดับราคา 3-5 ล้านบาท ซึ่งอยู่บนถนนประชาอุทิศ ใกล้กับย่านธุรกิจอุตสาหกรรมที่สำคัญบริเวณกรุงเทพตอนใต้ โดยจะมีการจัดกิจกรรมที่ชื่อว่า ‘J-Fest.’ เพื่อเปิดตัวโครงการในวันที่ 8-9 กันยายน 2550 นี้ด้วย ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างยอดขายโครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริในช่วงไตรมาสที่ 3 ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้นด้วย
“ แผนการตลาดโครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริ ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายของไตรมาสที่ 3 นั้น จะเน้นที่การจัดกิจกรรมทางการตลาดและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าตามโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่น่าอยู่ภายใต้คอนเซปต์ Beautiful Community ให้กับลูกค้าที่แวะมาเยี่ยมชมโครงการ และลูกค้าที่อาศัยอยู่ในโครงการนั้นๆ แล้วด้วย โดยภายในเดือนกันยายนนี้แสนสิริจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด 4 กิจกรรม ให้กับโครงการบ้านเดี่ยวได้แก่ สราญสิริ วงแหวน-ประชาอุทิศ, เศรษฐสิริ ประชาชื่น, บุราสิริ สนามบินน้ำ และเศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล 2 ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนั้นจะมีความน่าสนใจและสอดคล้องไปกับแนวทางของบ้านในแต่ละแบรนด์ ที่สำคัญคือทุกกิจกรรมล้วนสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ดีให้กับสมาชิกของแสนสิริด้วย” นายสมัชชา กล่าว
สำหรับกิจรรมที่จะจัดขึ้นตามโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ในช่วงเดือนกันยายนนี้มีดังนี้ ช่วงวันที่ 8-9 กันยายน 2550 โครงการสราญสิริ วงแหวน-ประชาอุทิศ จะจัดกิจกรรมเก๋ๆ ในชื่อ ‘J- Fest.’ เพื่อเปิดตัวโครงการ ภายในงานสัมผัสบรรยากาศแบบวัฒนธรรมแดนปลาดิบญี่ปุ่นขนานแท้กับการแสดงสุดพิเศษที่หาชมได้ยากของยอดมนุษย์ “อุลตร้าแมน” ฮีโร่ตัวจริงต้นฉบับ ให้แฟนๆ ได้ meet & greet พร้อมเพลิดเพลินกับงานแสดงของเล่น การสอยดาวจากต้นซากุระ และตื่นตาไปกับเด็กๆ ที่จะแต่งกายสไตล์ชุดสุดขั้ว CosPlay จากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต พร้อมการบริการด้วยอาหารญี่ปุ่นและเครื่องดื่ม รวมทั้งกิจกรรมพิเศษมากมายที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ขณะที่โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ จะจัดโปรโมชั่นพร้อมเปิดตัวบ้านแบบใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “พื้นที่มากกว่า ทำอะไรได้มากกว่า” ในรูปแบบบ้านขยายขนาด เพิ่มฟังก์ชั่นมากขึ้น ตกแต่งเสร็จพร้อมสรรพด้วยเฟอร์นิเจอร์ เพียบพร้อมทุกความต้องการด้วยความคุ้มค่า จองภายในงานเพียง 5.59 ล้านบาท ในวันที่ 8-9 กันยายน 2550 เช่นเดียวกัน โดยได้จัดให้มีกิจกรรมพิเศษด้านสุขภาพความงาม ด้วยสุดยอดสปา S - Medical Spa ผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความงามครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะมาให้บริการสปาแก่ผู้ร่วมงาน
นอกจากนี้ โครงการเศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล2 จะมีการจัดกิจกรรมชื่อ “Welcome Simplicity” ในวันที่ 16 กันยายน 2550 เพื่อเปิดตัวบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด ‘Modern Simplicity Home’ บ้านสวนร่มรื่น ความสุขครบครัน ในราคาที่ครอบครองได้ในราคาพิเศษ 4.29 ล้านบาท เพียง 4 ยูนิต พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปกับแขกรับเชิญพิเศษ ปิ๊ป-รวิชญ์ เทิดวงส์ ในหัวข้อ สิ่งสร้างสรรค์เพื่อครอบครัวอบอุ่น พบปาร์ตี้สไตล์เก๋ที่จะทำให้คุณประทับใจ เต็มอิ่มกับอาหารอร่อยหลากเมนู เพลินเพลงเพราะจากศิลปินรวมทั้งความสนุกสนานมากมายที่จะสร้างความอบอุ่นให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และในวันที่ 22-23 กันยายน 2550 โครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น เปิดชมบ้านเฟสใหม่ชื่อว่า Inner Sanctuary เพิ่มความพิเศษให้บ้านในเฟสใหม่ด้วยการนำ AKA เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทยสไตล์ Oriental มาตกแต่งสะท้อนความร่วมสมัยสไตล์ตะวันออก สอดคล้องกับแบบบ้าน และสถาปัตยกรรมส่วนกลางของโครงการ โดยบ้านพร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษนี้ ราคาเพียง 7.19 ล้านบาท
“ เป้าหมายยอดขายโครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริในช่วงไตรมาส 3 นี้ ตั้งไว้ประมาณ 1,600 ล้านบาท ซึ่งมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่า จะสามารถเป็นไปตามเป้า หรืออาจจะสูงกว่าเป้าหมายด้วยซ้ำ ทั้งนี้เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แสนสิริมีการสร้างแบรนด์ของสินค้าได้ตรงใจผู้บริโภค รวมถึงมีการพัฒนารูปแบบการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ทั้งในด้านการออกแบบดีไซน์โครงการให้มีความสวยงาม แตกต่าง และตอบรับกับความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้เรายังใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างให้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ร่วมกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์ทางการตลาดแบบนี้จะมีส่วนช่วยกระตุ้นความสนใจและการตัดสินใจซื้อโครงการที่เร็วขึ้น” นายสมัชชา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ