ทรานซิสชั่นได้รับการแต่งตั้งจากโพลีคอมให้ขยายเครือข่ายการกระจายสินค้าในประเทศไทยเพื่อรองรับการบริการที่ดีขึ้นกับคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้ารายย่อย

ข่าวทั่วไป Monday October 22, 2007 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--เอ็มอาร์เอ คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจากโพลีคอมให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย การแต่งตั้งในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความต้องการสินค้าในกลุ่มโซลูชันระบบประชุมทางไกลและระบบโทรศัพท์ผ่านไอทีของโพลีคอมที่มีมากขึ้น ซึ่งการขยายตัวแทนจำหน่ายจากเดิมเพื่อบริการที่ดีขึ้นของคู่ค้าและผู้แทนจำหน่ายรายย่อยของโพลีคอมในประเทศไทย
จากรายงานของสำนักงานใหญ่บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เอเชีย ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ บริษัท ทรานซิสชั่น
ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ตเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด มีความสามารถในการรองรับการทำงานเครือข่ายธุรกิจข้ามประเทศที่มีความซับซ้อน และทำงานตามที่ระบุไว้ได้อย่างรวดเร็วด้วยเครือข่ายสำนักงานที่มีอยู่ใน 12 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย
บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียวที่รองรับโซลูชันทั้งหมดของโพลีคอมได้ผ่านทางช่องทางการจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญนานนับปีกับโซลูชันระบบเครือข่าย บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ มีทีมที่มีประสบการณ์ ซึ่งประกอบไปด้วยบุคลากรในระดับปฏิบัติการและช่างเทคนิค ซึ่งสามารถช่วยเหลือ อบรม และให้คำแนะนำแก่ผู้ค้าท้องถิ่นได้ บริษัทมีความเชื่อในการฝึกอบรมเชิงลึกให้แก่ทีมงานและคู่ค้าว่าจะทำให้เกิดการบริการและความช่วยเหลือทางเทคนิคที่ดีที่สุดกับลูกค้าได้
“เราเป็นคู่ค้ากับบริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เพื่อเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างช่องทางการจำหน่ายเดิมกับความสัมพันธ์ที่เรามีอย่างแข็งแกร่งในเอเชีย” นายฮานจอร์ก แว็กเนอร์ รองประธานและกรรมการผู้จัดการโพลิคอมเอเชียแปซิฟิค กล่าว “จากประสบการณ์ที่เรามีในธุรกิจระบบเครือข่ายผ่านไอพี และพันธมิตรที่แข็งแกร่ง จะเป็นส่วนประกอบที่สมบูรณ์ที่ทำให้โพลิคอมสร้างควมเคลื่อนไหวในตลาดที่กำลังเติบโต”
“เรามีความตื่นเต้นที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายจากโพลิคอม” นาย สมชาย หิรัณยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็ม (ประเทศไทย) กล่าว “เราเชื่อว่าโพลิคอมจะนำเสนอระบบการประชุมแบบวิดีโอคอนเฟอเรนส์และระบบโทรศัพท์ผ่านไอพีที่สมบูณ์แบบ เพื่อเป็นการสร้างโอการสใหม่ๆ ในการนำเสนองานในยุคดิจิตอล ซึ่งเป็นยุคที่การสื่อสาร ทำให้เราเข้าใกล้กันมากขึ้น โพลิคอมจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสินค้า และสร้างโอกาสช่องทางการจำหน่ายให้กับบริษัทคู่ค้าของเรา

แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ