Fashion for Head by Bluetrek ตอบสนองไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ไม่ให้ตกเทรนด์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
Fashion for Head by Bluetrek ตอบสนองไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ไม่ให้ตกเทรนด์ NEXT TREND NEXT SEASON AUTUMN WINTER 07/08 @ SIAM PARAGON
เรื่องฮอตๆ [Hot Hot
] ล่าสุด นอกเหนือไปจาก เสื้อผ้า หน้า ผม เครื่องประดับ แล้ว สิ่งที่ทำให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ ต้องรีบอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันจ้าละหวั่น คงหนีไม่พ้นเรื่องการออก พ.ร.บ. โทรไม่ขับ ที่จะมีผลบังคับใช้ในประเทศไทยในเร็ววันนี้ เพื่อความปลอดภัยของคนที่ใช้รถใช้ถนนร่วมกันในสังคม ด้วยเหตุนี้เองหูฟังบลูทูธ น่าจะเป็นเทรนด์ใหม่ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของแต่ละคนมากยิ่งขึ้น และเพื่ออัพเดทเทรนด์ใหม่ ที่จะเข้ามาตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง สยามพารากอน ศูนย์การค้าระดับโลก จึงได้จัดงาน Next Trend Next Season Autumn Winter 07/08 เพื่อนำเสนอแฟชั่นอินเทรนด์จากเมืองแฟชั่นของโลก อาทิ Paris, London, New York, Milan และ Tokyo มาโชว์อย่างเต็มรูปแบบ โดยมี BLUETREK [บลูเทรค
] หูฟังบลูทูธคุณภาพสูง นวัตกรรมเทคโนโลยี ที่มีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ จากประเทศฝรั่งเศส มาร่วมแจมในงาน Fashion Show ของเหล่านางแบบอินเตอร์ ที่สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับชั้นนำของโลก อย่างเช่น Grey, Goose และ Vodka
BLUETREK เป็นแบรนด์ของหูฟังบลูทูธ ติดอันดับ 1 ใน 5 ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ทั้งในยุโรปและอเมริกา เนื่องจากมีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ เทคโนโลยี และมีคุณภาพสูง ซึ่งแต่ละรุ่นที่ผลิตออกมาจำหน่าย นอกจากจะคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานแล้ว ยังต้องเป็นประหนึ่งเครื่องประดับให้กับผู้ใช้งานภายใต้แนวคิด BLUETREK Fashion for Head โดย บริษัท เอลีทเทค โอคุณซัน จำกัด เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งขณะนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีแนวแฟชั่นสุด HOT- HIT และอินเทรนด์ในช่วงนี้ BLUETREK จึงเป็นส่วนหนึ่งของงาน Next Trend Next Season Autumn Winter 07/08 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้
สำหรับ Fashion Show ที่มีหูฟังบลูทูธ เป็นไฮไลท์พิเศษนั้น มีหูรุ่นต่างๆ ซึ่งมีดีโซด์แตกต่างกันไปตามบุคลิก ของเสื้อผ้าแต่ละแนว เช่น BLUETREK TATTOO เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำเจ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ในแนววัยรุ่น สามารถเปลี่ยนลายให้เข้ากับเสื้อผ้าได้ถึง 8 ลาย เป็นลายกราฟฟิคและสีสันฉูดฉาดสะดุดตา BLUETREK MINI ดีไซน์ให้มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวกด้วยสร้อยคล้องคอกิ๊บเก๋แบบพิเศษ ทำให้กลายเป็นเสมือนเครื่องประดับอีกชิ้นบนร่างกาย ส่งเสริมบุคลิกให้ดูหรูหราและทันสมัย BLUETREK ST1 Stereo เพื่อคนรักเสียงเพลงและดีไซน์แนวอินเทรนด์ล้ำสมัย รุ่นนี้ได้รับรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ประจำปี 2007 จากสถาบัน CES นอกจากนี้ ยังมีรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มั่นใจว่าจะถูกใจและ แจ้งเกิดในงานครั้งนี้ 2 รุ่น คือ BLUETREK SENSE และ BLUETREK UFO ซึ่ง เอลีทเทค โอคุณซัน ตั้งใจนำเข้ามาเขย่าวงการแฟนชั่นหูฟังให้สั่นสะเทือน ด้วยความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมและดีโซน์สุดหรู ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ ใครได้เห็นและได้สัมผัส รับรองได้ว่า ไม่สามารถอดใจเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน
นอกจากนี้ งาน Trend Next Season Autumn Winter 07/08 ยังได้ Update Trend Fashion และ lifestyle คนรุ่นใหม่จากมุมต่างๆ ทั่วโลก โดยเริ่มจาก Fashion Talk ของเหล่า Stylist ชื่อดัง ได้แก่ หนุ่ม อภิวัฒน์ ยศประพันธ์, เป็ด อภิชาติ Make-up Artist มือหนึ่งของไทย และ หมู พลพัฒน์ มาพูดคุย Update trend แฟชั่น เสื้อผ้าหน้าผมในช่วง Season Autumn Winter 07/08 ร่วมกับเหล่า Celebrity อีกมากมาย พร้อมกับชม Fahsion Show สุดตระการตาจากเหล่านางแบบระดับอินเตอร์ ที่จะมาร่วมกันเขย่า Catwalk ให้ร้อนแรงแบบสุดๆ เพื่อไม่ให้คนรุ่นใหม่ตกเทรนด์ ที่กำลังจะก้าวเข้ามามีบทบาทในเร็วๆ นี้ ก่อนใคร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด :
โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Elitek Okunson
คุณวัสนีย์ เกตุยงค์ โทร 0-2623-0041-2 ต่อ 24

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ