“เนโกะ จัมพ์” หลงรัก “อาร์ แอนด์ บี” ยก !! “เพื่อนหน้าจอ” เพลงโปรด!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday October 31, 2007 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อาร์เอส
ถูกใจแฟนเพลงเหลือเกิน สำหรับการกลับมาในอัลบั้มที่ 2 ของสองสาวลูกแมวฝาแฝด “เนโกะ จัมพ์” “เนย - วรัฐฐา อิมราพร” และ “แจม - ชรัฐฐา อิมราพร” ภายใต้การดูแลของค่าย กามิกาเซ่ ในเครือบริษัท อาร์เอส ฯ ซึ่งล่าสุดสองสาวได้เลือกหยิบเพลงช้าอีกหนึ่งเพลง “เพื่อนหน้าจอ”ในอัลบั้ม “จุ๊บ จุ๊บ” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน พร้อมกันนี้ “เนย — แจม” ยังเผยให้ฟังอีกว่าเพลง “เพื่อนหน้าจอ” เป็นเพลงโปรดของเธออีกด้วย จะเพราะอะไรไปฟังกันเลย
“ถ้าพูดถึงอัลบั้ม “จุ๊บ จุ๊บ” แล้วเนยกับแจมจะชอบเพลง “เพื่อนหน้าจอ” ที่สุดเลยค่ะ ถือว่าเป็นเพลงโปรดในอัลบั้มนี้ แต่ไม่ใช่ว่าเพลงอื่นไม่ชอบนะคะ เพียงแต่ว่าโดยส่วนตัวแล้วจะชอบเพลงช้ามากกว่าค่ะ และเพลงนี้พิเศษตรงที่จะผสมกลิ่นอายที่เป็น R&B เข้าไปในเพลงด้วยค่ะ อีกอย่างก็คือ จะใส่เสียงประสานของเราสองคน รวมทั้งเพิ่มลูกเล่นในเพลงเข้าไปมากขึ้น ทำให้ชอบเพลงนี้ที่สุดค่ะ ส่วนเนื้อหาเพลงจะเป็นเกี่ยวกับ รูปหน้าจอบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งพวกเราเชื่อว่าหน้าจอมือถือของเพื่อน ๆ ก็คงต้องมีภาพถ่าย คนที่เราชอบหรืออาจจะเป็นรูปตัวเอง อยู่ใช่ไหมคะ แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่มีรูปใครบนมือถือก็เอารูปพวกเรา “เนโกะ จัมพ์” ไปโชว์ไว้หน้าจอก็ได้นะคะ (หัวเราะ) ยังไงก็ขอฝากอัลบั้ม “จุ๊บ จุ๊บ” ไว้ด้วยนะคะ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “จุ๊บ จุ๊บ” และเพลง “เพื่อนหน้าจอ” จากอัลบั้มที่ 2 ของสองสาว ลูกแมวฝาแฝด “เนโกะ จัมพ์” ทางรายการในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือสามารถชม MV.เพลง “เพื่อนหน้าจอ” ได้ตลอด 24 ชม.ที่ www.youdumv.com รวมถึงดาวน์โหลดเพลงผ่านทางมือถือได้ที่ wap.mobiclub.net. และติดตามอัลบั้มเต็มได้ทุกแผงวันนี้ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ