“จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ สวิง” ปั้นแคมเปญ “VIP World of Swing”

ข่าวกีฬา Thursday October 25, 2007 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท
“จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ สวิง” ปั้นแคมเปญ “VIP World of Swing” เจาะกลุ่มลูกค้าซูเปอร์ดีลักซ์ ชวนสมาชิกเปิดประสบการณ์กอล์ฟระดับเวิล์ดคลาสครั้งแรก “Swing VIP Night Golf”
“จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ สวิง” จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดวิสกี้นำเข้าจากต่างประเทศ หวังขยายฐานกลุ่มสมาชิกระดับซูเปอร์ดีลักซ์ ด้วยแคมเปญ “VIP World of Swing” เชิญชวนลูกค้าร่วมสัมผัส 3 ประสบการณ์ รูปแบบใหม่สุดหรูหรา สไตล์เวิล์ดคลาสกับกิจกรรม “SPORT-TRAVEL-DINING” ประเดิมซี่รี่ส์แรกช่วงเดือนตุลาคมถึงเดือนพฤศจิกายน ด้วยปรากฏการณ์ใหม่เพื่อชีวิตที่เหนือระดับกับค่ำคืนสุดหรูที่สนามกอล์ฟวินมิลล์ “Swing VIP Night Golf” พร้อมมอบโชคตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้
นายจีรโชต สถิรกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิสกี้ระดับซูเปอร์ดีลักซ์ “จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ สวิง” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด วีไอพี เวิล์ด ออฟ สวิง (VIP World of Swing) เป็นแคมเปญที่เราต้องการขยายฐานลูกค้าระดับพรีซูเปอร์ดีลักซ์ ด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ที่พิเศษและล้ำค่าที่สุดให้แก่กลุ่มลูกค้าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะทะยอยเปิดตัว 3 ซี่รี่ส์หลักๆ ภายในปี 2550 ถึงต้นปี 2551 ได้แก่ “SPORT-TRAVEL-DINING” ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของสมาชิกที่มีรสนิยมหรูหรา โดยจะประเดิมเปิดตัวซี่รี่ส์แรกด้วยการเชิญชวนสมาชิกร่วมเปิดประสบการณ์กอล์ฟระดับเวิล์ดคลาส ในบรรยากาศโรแมนติก “Swing VIP Night Golf” ณ สนามกอล์ฟวินมิลล์ สนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศไทย และเป็นที่ชื่นชอบของนักกอล์ฟระดับวีไอพี ซึ่งเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมทางการตลาดดังกล่าวนี้ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี และมีสมาชิกเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
นางสาวปิยะวรรณ วนกุล ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบออนเทรด (On Trade) เป็นกิจกรรมที่ “จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ สวิง” จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบแด่ลูกค้าตามสถานบันเทิงชั้นนำ ผับแอนด์เรสเตอร์รอง และร้านอาหารห้าดาวที่ร่วมรายการ โดยจะเน้นสไตล์การตกแต่งบูธที่หรูหรามีเอกลักษณ์ มีพนักงานขายคอยให้บริการอำนวยความสะดวก และแนะนำสิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตร ซึ่งลูกค้าที่เลือก “จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ สวิง” จะได้รับ VIP Card เพื่อรับเอกสิทธิ์ในรายการสะสมแต้ม รวมถึงสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2551
สำหรับสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร VIP Card ที่เปิด จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ สวิง กับร้านค้าที่ร่วมรายการ จะได้รับคะแนนสะสม เพื่อเลือกรับ Gift Set Golf สุดหรูหรามากมายหลายรายการ อาทิ ชุดหมวกและผ้าขนหนูสุดเก๋ กระเป๋าใส่รองเท้ากีฬาสุดเท่ กระเป๋าหนังหรือถุงกอล์ฟสุดคลาสสิค โดยรางวัลสุดพิเศษที่มอบแด่ผู้ถือบัตร VIP Card เฉพาะ 25 ท่านแรกเท่านั้น ที่มียอดสะสมครบตามจำนวนที่กำหนด จะได้รับ Swing VIP Night Golf Package เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์การเล่นกอล์ฟระดับเวิล์ดคลาสที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ สนามวินล์มิลล์ กอล์ฟ คลับ บางนาตราด
ด้านนายจีรโชต กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันยอดขายของ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ สวิง ซึ่งเป็นวิสกี้นำเข้าจากต่างประเทศระดับซูเปอร์ดีลักซ์ มีอัตราการขายอยู่ที่ 11,173 ลัง ต่อปี โดยครึ่งปีแรกของปีนี้มียอดขาย 6,195 ลัง และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะสามารถทำยอดขายในครึ่งปีหลังได้อีก 4,978 ลัง และในปีหน้าบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าว่าจะสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้า และส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นได้อีกไม่ต่ำกว่าร้อยละ 10
บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เดิมชื่อบริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2526 ในกลุ่มบริษัทดิอาจิโอ และโมเอ็ท เฮนเนสซี่ ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ บริษัทฯ เป็นผู้นำในธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คุณภาพเยี่ยมของโลกที่มีระเบียบปฏิบัติที่เคร่งครัดด้วยหลักจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคในการดำเนินงานทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัทฯ ตลอดจนร่วมมือกับภาครัฐและหน่วยงานต่างๆ อย่างต่อเนื่องในการรณรงค์การดื่มอย่างรับผิดชอบ อาทิ สนับสนุนมูลนิธิเมาไม่ขับ สร้างจิตสำนึกและให้ความรู้แก่นักศึกษาทั่วประเทศ และร่วมก่อตั้งสมาพันธ์ช่วยภาครัฐลดปัญหาแอลกอฮอล์ เป็นต้น
www.diageo.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 081-913-1291
Sitikorn Sangiumprong
PR Director
Four Hundred Co.,Ltd.
4/58 Thanyakant Village, Ramindra rd.,
Ladprao, Bangkok 10230
Mobile :: +668-1913-1291
Tel. :: +662-362-4123-4
Fax :: +662-873-6419 Press 9
Email :: sitikorn@4h.co.th
msn :: papang1999@hotmail.com

แท็ก golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ