ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชวนท่องค่ำคืนสุดสยอง Future Park Halloween Party ปาร์ตี้ปลุกผีซ่าส์...แดนซ์กระจาย

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ต้อนรับงานเทศกาลฮาโลวีน ชวนขาช้อปวัยกรี๊ดร่วมแต่งแฟนซีในงาน Future Park Halloween Party กับคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “ผีซ่าส์...แดนซ์กระจาย” เปิดเวที่โชว์ความสามารถในการเต้นทั้งเยาวชนและนักศึกษา ร่วมผจญภัยท่องแดนปีศาจกับสาวหมวยเสียงดี ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ สนุกกับกลุ่มศิลปินฮิปฮอพ Da Kiilerz นำทีมโดยดีเจ เชา เชา พร้อมระทึกขวัญสั่นประสาทแบบต่อเนื่องกับ Movie Preview “Skin Walkers”
นางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด บริษัท รังสิต พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดเผยว่า ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการและให้ตรงกับความเป็นไลฟสไตล์ ชอปปิ้ง คอมเพล็กซ์ โดยได้ดำเนินการจัดกิจกรรม Future Park Halloween Party ภายใต้คอนเซ็ปต์ ผีซ่าส์...แดนซ์กระจาย สร้างความน่ากลัวสลับกับความสนุกสนานของงานปาร์ตี้ในแบบฉบับของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยได้จำลองบรรยากาศความน่าสะพรึงกลัวของบรรดาภูตผีปีศาจและวิญญาณร้ายของงานฮาโลวีนมาแสดงในบรรยากาศของบ้านผีสิงและโรงละครปีศาจ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสในลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยได้เข้ามาร่วมสนุกในแต่ละวัน
บรรยากาศของ Future Park Halloween Park จะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2550 เป็นต้นไป ในรูปแบบการรับสมัครทีมเยาวชนและนักศึกษาที่สนใจการเต้น เข้าร่วมประกวดเต้นชิงทุนการศึกษาและของรางวัลกว่า 100,000 บาท โดยจะชิงชนะเลิศในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2550 แบ่งประเภทการประกวดเป็นทีมเยาวชน อายุระหว่าง 7-12 ปี และทีมนักศึกษา อายุระหว่าง 17-22 ปี ทีมละ 5-7 คน ซึ่งทีมที่ชนะการประกวดทั้ง 2 ประเภทจะได้รับทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท และทีมที่เข้าร่วมการประกวดจะได้รับทุนการศึกษาทีมละ 2,000 บาท พร้อมกันนี้ ยังมีรางวัลพิเศษมอบให้ สำหรับผีซ่าส์ที่แต่งกายโดนใจคณะกรรมการ และผู้ร่วมงาน จำนวน 3 รางวัล อีกด้วย
สำหรับค่ำคืนฮาโลวีน 31 ตุลาคมนั้น นอกจากจะเป็นการประกวดรอบชิงชนะเลิศการเต้น “ผีซ่าส์...แด๊นซ์กระจาย” ของเหล่าภูตผีนานาชาติแล้ว ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้พาทุกท่านเข้าสู่ค่ำคืนหวีดสุดเสียงด้วยทอล์กโชว์และมินิคอนเสิร์ตจากบรรดาศิลปิน อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ศิลปินกลุ่มฮิปฮอพ Da Killerz ซึ่งนำโดยดีเจ เชา เชา และทีมนักเต้นสไตล์เกาหลี I.Pers (ไอ.เพอร์ส) ที่จะเข้าพลัดเปลี่ยนและสร้างสีสันในกับงานอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
พร้อมมอบความหวีดสยองส่งท้ายคืน ด้วยภาพยนตร์รอบพิเศษ “Skin Walkers” จาก EGV.สำหรับผู้ร่วมงานที่แต่งกายตรงตามคอนเซ็ปต์ Future Park Halloween Party เฉพาะ 200 ท่านแรกเท่านั้น
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:-
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
ภัทรา โมรา และจิรัฐยา เนื่องรุจิ โทรศัพท์ 02-958-0011 ต่อ 1162 , 1886
เจดับบลิวที ประเทศไทย : เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณพรทิพย์ วิริยะกิจพัฒนา (บี) โทรศัพท์ 02-204-8210 มือถือ 086-813-1981 หรือ
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทรศัพท์ 02-204-8216 มือถือ 081-586-2813

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ