สายการบินเอทิฮัดจัดงานฉลองเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ “มิลาน” สุดยิ่งใหญ่ตระการตา

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ร่วมจัดงานฉลองเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ไปยังมิลาน สามเที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยจำลองเวทีแฟชั่นโชว์ในสไตล์อิตาลีและงานเลี้ยงต้อนรับสุดอลังการมาไว้ที่โรงแรมเอ-มิเรตส์ พาเลซ ณ กรุงอาบูดาบี
ภายในงานเปิดตัว มร. เอตัวร์ ไบลอตต้า ดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลีชื่อดังระดับโลก ผู้ออกแบบเครื่องแบบพนักงานต้อนรับของสายการบินเอทิฮัดจำนวน 2,400 คน ได้แสดงคอลเลกชั่นใหม่ในงานแฟชั่นโชว์ต้อนรับฤดูหนาวปี 2550 ตามมาด้วยการแสดงจากวงโอเปร่า Three Waiters
ภายในงานเลี้ยงต้อนรับได้รับเกียรติจากมร. เปาโล ไดโอนีซี่ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สมาชิกหอการค้าอิตาลีประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และผู้บริหารระดับสูง สายการบินเอทิฮัด เข้าร่วมงานเลี้ยงเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ตระการตา
มร.เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับงานเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ไปมิลานของสายการบินเอทิฮัด ด้วยเหตุนี้ เราเลยจำลองเวทีแฟชั่นโชว์สไตล์อิตาลีมาไว้ ณ กรุงอาบูดาบี ศูนย์กลางการบินของเอทิฮัด
“งานเลี้ยงเปิดตัวสุดอลังการเช่นนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของนักเดินทางชาวอิตาลีที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเราเฝ้ารอที่จะได้มีโอกาสต้อนรับนักเดินทางชาวอิตาลี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อพักผ่อนหรือทำธุระ ที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการเที่ยวบินใหม่ของเอทิฮัด ในเส้นทางอาบูดาบี-มิลาน นี้”
มิลานนับว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่แปดในแถบยุโรปของสายการบินเอทิฮัด และเที่ยวบินใหม่นี้นับว่าเป็นแรง ผลักดันให้เกิดความร่วมมือทางวัฒนธรรมและธุรกิจที่มีเพิ่มขึ้นของเมืองแห่งแฟชั่นของอิตาลี และเมืองหลวงอุตสาหกรรมของยูเออี
มร. เปาโล ไดโอนีซี่ กล่าวว่า “เที่ยวบินใหม่ มิลาน-อาบูดาบี ของสายการบินเอทิฮัดจะมีส่วนช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างอิตาลีและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ให้แน่นแฟ้นขึ้น เราเฝ้ารอที่จะได้เห็นความร่วมมือระหว่างมิลานและอาบูดาบีในทุกด้าน รวมถึง ธุรกิจ การท่องเที่ยวและการลงทุน”
คณะผู้แทนระดับสูงจากองค์กรชั้นนำมากมายของอาบูดาบี มูบาดาลา การท่องเที่ยวเมืองอาบูดาบี และอัลดาร์ จะได้ร่วมมือกับสายการบินเอทิฮัดบนเที่ยวบินพิเศษไปมิลานช่วงปลายสัปดาห์นี้
คณะผู้แทนจากอาบูดาบีจะเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงต้อนรับ ณ คาสเตลโล ฟอร์เซสโก้ พาเลซ อันเลื่องชื่อของมิลาน ก่อนที่จะไปร่วมงาน F1 อิตาเลี่ยน กรังปรีซ์ ณ มอนซ่า ซึ่งมีทีมสปายเกอร์ ที่ได้รับการสนับสนุนจากเอทิฮัดและอัลดาร์ เข้าร่วมแข่งด้วย
คำบรรยายภาพ:
สายการบินเอทิฮัดร่วมจัดงานฉลองเปิดตัวเที่ยวบินใหม่ อาบูดาบี-มิลาน สุดอลังการ ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์ คอลเลกชั่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบโดย มร. เอตัวร์ ไบลอตต้า ดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลีชื่อดัง ภายในงานเลี้ยงต้อนรับแขกวีไอพีระดับสูง
คำบรรยายภาพ:
(จากซ้ายไปขวา) มร.เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด, จอยซ์ บูเซเดอร์ นักแสดงรายการโทรทัศน์ และมร.เปาโล ไดโอนีซี่ เอกอัครราชทูตของอิตาลีประจำประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ถ่ายภาพพร้อมกับพนักงานต้อนรับของสายการบินเอทิฮัด
หมายเหตุ:
เที่ยวบินของเอทิฮัด EY081 เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ จันทร์ และศุกร์ ออกจากอาบูดาบี เวลา 02.25น. และมาถึงมิลาน เวลา 07.05น. เที่ยวบินขากลับ EY088 ออกจากมิลานในวันเดียวกัน เวลา 12.45น. และมาถึงอาบูดาบี เวลา 20.55น. ตามเวลาท้องถิ่น
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์
ออล ซีซั่นส์ เพลส
87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099
โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114
อีเมล์ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ