ธนาคารกรุงเทพบุกเชียงใหม่ เสนอทุกผลิตภัณฑ์ ‘เคียงข้างทุกย่างก้าว’ มอบส่วนลด งดค่าธรรมเนียม ลุ้นทองคำ ในงาน ‘มหกรรมการเงินสัญจร’

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับลูกค้าชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ด้วยแนวคิด ‘เคียงข้างทุกย่างก้าว’ กับเรื่องทางการเงินที่เหมาะสมกับทุกช่วงวัยของลูกค้า พบข้อเสนอด้านอัตราดอกเบี้ยที่พิเศษสุด ส่วนลดค่าบริการ ฟรีค่าธรรมเนียม พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำและเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชั่วโมง เพียง 3 วันเท่านั้น ในงานมหกรรมการเงินสัญจร จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 2 ‘Money Expo Chiangmai 2007’ ระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 2550 ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นายชาติชาย ศรีรัศมี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความพร้อมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และให้คำปรึกษาทางการเงินแก่ลูกค้าชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ในงานมหกรรมการเงินสัญจร จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 2 ‘Money Expo Chiangmai 2007’ ที่จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 2550 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยการออกบู้ธครั้งนี้ธนาคารได้นำเสนอแนวคิด ธนาคารกรุงเทพ ‘เคียงข้างทุกย่างก้าว’ เช่นเดียวกับ Money Expo ที่กรุงเทพ และนครราชสีมา เพื่อให้ชาวจังหวัดทางภาคเหนือทุกช่วงวัยได้รับข้อเสนอด้านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายของธนาคาร ทั้งด้านการออมรูปแบบต่าง ๆ ทางเลือกด้านการลงทุน สินเชื่อที่ลูกค้าสามารถเลือกได้
‘โปรโมชั่นพิเศษสำหรับอัตราดอกเบี้ย ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยปีแรกคงที่ 3.25% และ MLR ในปีที่เหลือ ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยสองปีคงที่ที่ 5.25% และ MLR ในปีที่เหลือ ส่วนทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยคงที่อิงลอยตัว 3 ปี MLR-1.00% (หรือปัจจุบันเท่ากับ 5.875%) และ MLR ในปีที่เหลือ โดยปัจจุบัน MLR หรือ อัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี ประเภทเงินกู้แบบมีระยะเวลา เท่ากับ 6.875% พร้อมกันนี้ยังสามารถร่วมแคมเปญ ‘กู้ได้ตามคิด เลือกของขวัญได้ตามใจ’ เพียงลูกค้ายื่นเรื่องกู้ด้วยเอกสารครบถ้วนตามที่ธนาคารระบุและจดจำนอง พร้อมใช้วงเงินทั้งหมดภายใน 2 เดือน นับจากวันที่ยื่นคำขอ ก็จะได้รับของกำนัลที่ลูกค้าสามารถ ‘เลือกได้...ให้ชีวิตลงตัว’ ได้แก่ บัตรกำนัลโฮมโปร เครื่องเล่น DVD SAMSUNG โทรทัศน์สี SAMSUNG Slim Fit 21 นิ้ว ตามวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ พิเศษสุดกับการยกเว้นค่าประเมินและค่าธรรมเนียมการจัดการสินเชื่อฟรี ด้านบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย หรือทรัพย์สินรอการขายของธนาคารนั้น ได้มีการนำเสนอบ้านมือสองในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง นอกจากส่วนลดสูงสุดถึง 30% แล้ว ยังได้รับข้อเสนอพิเศษเช่นเดียวกับสินเชื่อบ้านบัวหลวง’
นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต บริการประกันชีวิตสะสมทรัพย์เกนเฟิสต์ บัวหลวงไอแบงก์กิ้ง ผลิตภัณฑ์กองทุนรวม พันธบัตรออมทรัพย์ ตราสาร และบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย ทุกผลิตภัณฑ์ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ และของสมนาคุณหลากหลายประเภท สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการทุกประเภทของธนาคารภายในงาน จะได้รับบัตรลุ้นโชคเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษทุกชั่วโมงตลอดทั้งวัน อาทิ สร้อยคอทองคำหนักหนึ่งสลึง จำนวน 9 เส้น โทรทัศน์สี Philips ขนาด 29 นิ้ว จำนวน 3 เครื่อง เครื่องเล่น DVD จำนวน 5 เครื่อง ตู้เย็น Samsung ขนาด 6.4 คิว จำนวน 3 หลัง กระติกน้ำร้อน จำนวน 6 เครื่อง ไมโครเวฟ LG จำนวน 3 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือ LG จำนวน 3 เครื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตยังมีส่วนร่วมในแคมเปญใหญ่ของธนาคาร ด้วยสิทธิการลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า วีออส รุ่น 1.5 E รวมทั้งหมด 15 คัน เดือนละ 3 คัน ติดต่อกัน 5 เดือน ตั้งแต่เดือนกันยายน 2550 ถึง มกราคม 2551
ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ ‘เพื่อน’ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินที่พร้อมให้คำปรึกษา และสนับสนุนความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงอายุให้สามารถบรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ เสมือน ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’ ด้วยคุณภาพ และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินของธนาคารกรุงเทพ ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าในแต่ละวัยได้อย่างครบวงจร ทำให้ธนาคารมีความมั่นใจ และความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแนวคิดที่ทางธนาคารนำไปร่วมงานในครั้งนี้ จะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม และประสบความสำเร็จเฉกเช่นปีที่ผ่านมา”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ