ข่าวซุบซิบ: ศิลปินอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Wednesday October 10, 2007 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--อาร์เอส
“ยกความดีให้พี่สาว”
แต่งตัวเก๋ไก๋จนเข้าตาห้างสรรพสินค้า ZEN ถึงขนาดได้รับเลือกให้เป็นหนุ่มในวงการที่แต่งตัวดูดีมีสไตล์และติด 1 ใน 20 คน งานนี้ ดัง-พันกร บุญจินดา ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เลยขอยกความดีความชอบให้กับ “พี่เอ” ที่เป็นทั้งพี่สาวและสไตลิสต์ส่วนตัวที่คอยดูแลเรื่องการแต่งตัวให้ตั้งแต่หัวจรดเท้ามาตลอด...
“ไม่ค่อยเห่อ”
ตั้งท่านับวันถอยหลังเพื่อรอชมโชว์มายากลระดับโลกของ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ในงาน “DAVID COPPERFIELD WORLD OF WONDER LIVE IN BANGKOK 2007” แต่เจ้าหญิงเพลงอาร์แอนด์บีอย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็ยังออกตัวว่าไม่ได้เห่อเท่าไร แค่เตรียมโปสเตอร์ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ไว้ขอลายเซ็นก็เท่านั้นเอง...แหมชอบมายากลขนาดนี้ หนุ่มแมทธิว ได้ยินแล้วรีบไปฝึกมายากลด่วนนะจ๊ะ
“เดินสายทำบุญ”
กิ๊บซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา วันคล้ายวันเกิดปีนี้ (3 ต.ค.) มีคนตาดีเห็นเจ้าตัวเดินสายทำบุญหลายแห่ง รวมถึงไปกราบขอพรกับเสด็จพ่อ ร.5 ด้วย โดยนั่งขอพรตั้งนานสองนาน อยากรู้จังเลยว่า กิ๊บซ่า จะขอพรเรื่องงานหรือเรื่องความรักกันแน่นะ...
“พูดจนลิงหลับ”
เห็นท่าจะไม่จริงซะแล้ว สำหรับสาวร่างเล็ก “แอน-ดวงรัตน์ มณฑา” นักร้องนำวง “คอมมอน เซนส์” เพราะเคยออกตัว ตั้งแต่ยังไม่ออกอัลบั้ม ว่าเป็นคนพูดน้อย แต่ไฉนมาตอนนี้ สาว “แอน” เธอว่างเป็นไม่ได้ ต้องชวนสมาชิกในวง คุยนู่น คุยนี่ เฮฮาตลอดงานแทบไม่มีหยุด จนสมาชิกในวงอดแซวกันไม่ได้ว่า...อย่าง “แอน” ไม่ใช่คนพูดน้อย…แต่พูดจนลิงหลับต่างหาก!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ