“คนฟังชื่นมื่น คลื่นคูลฯ ใจป้ำ จัดกิจกรรมเฟ้นหา “เจ้าหญิง-เจ้าชาย”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 2, 2007 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--อาร์เอส
ผ่านพ้นไปแล้วแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งที่ทั้งสุข และ สนุกสุดๆ สมกับชื่อกิจกรรม Cool Outing Season # 2 ตอน “เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายกบ" ที่ทางคลื่น Cool 93 Fahrenheitของ บริษัท สกายไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด จัดขึ้น โดยมีผู้ฟังจาก บริษัท คอมพิวเตอร์ ยูเนี่ยน เป็นผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 50 คน
งานนี้ได้ “พีเจ. กัญ-รังรอง วัณณรถ” และ “พีเจ.ซีเจ- ฉัตรชัย เจริญชุษณะ” คอยต้อนรับแบบเป็นกันเอง และทันทีที่มาถึงโรงแรมที่พักโรงแรม Nusa Playa Hotel & Spa พัทยา ทุกคนเข้าร่วมทำกิจกรรม Team Building เพื่อเป็นการทำความรู้จัก และสร้างความคุ้นเคยสำหรับแต่ละทีมที่ถูกแบ่งออกมาเพื่อร่วมทำกิจกรรมสะสมคะแนนในภาคกลางวัน ที่ทั้งสนุก และเรียกเสียงฮากันตั้งแต่เริ่มต้นกิจกรรมจนกระทั่งจบกิจกรรม
หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมในช่วงกลางวันทุกคนก็แยกย้ายกลับห้องพัก เพื่อเตรียมตัวแต่งแฟนซีมาประชันกันกับกิจกรรมในช่วงกลางคืน ที่งานนี้ทุกคนไม่มีใครยอมใคร แม้กระทั่งเหล่าพีเจ. ของคูล 93 ฟาเรนไฮต์ ก็ลงทุนแต่งองค์ทรงเครื่องมาเพื่อประชันกับคุณผู้ฟังในงานนี้ด้วย ซึ่งผู้ที่ทำหน้าที่ในการเฟ้นหาเจ้าชาย และ เจ้าหญิงในวันดังกล่าวก็ตกเป็นหน้าที่ของ 2 ศิลปินรับเชิญ “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” และ “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล” ที่งานนี้นอกจากทั้งคู่จะมาร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสินแล้ว ก็ยังได้มาโชว์ร้องเพลงสดๆ ให้กับคุณผู้ฟังในค่ำคืนนั้นด้วย
เสร็จสิ้นการประกวด และมินิคอนเสิร์ตจากทั้ง 2 ศิลปิน ก็ถึงคราวปาร์ตี้สุดมันส์ที่งานนี้คลื่น Cool 93 Fahrenhei ขอเป็นเจ้ามือเปิดฟลอร์แด๊นซ์กระจายให้กับเหล่าคุณผู้ฟังผู้โชคดีกันแบบสนุกสุดเหวี่ยง ก่อนส่งทุกคนเข้าพักผ่อนในห้องพักสุดหรูของโรงแรม เพื่อพักผ่อนเอาแรงไว้สำหรับเดินทางกลับในวันรุ่งขึ้น
ก่อนจะเตรียมตัวเดินทางกลับ ทุกคนก็ได้ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เพื่อเป็นการปิดท้ายกิจกรรม Cool Outing Season 2 ตอน “เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายกบ” ในครั้งนี้ด้วยความประทับใจ
กิจกรรมเด็ดๆ แบบนี้ ยังมีมาให้ร่วมสนุกกันอยู่เสมอ สำหรับคนที่พลาดโอกาสร่วมสนุกในครั้งนี้ก็สามารถติดตามรับฟังข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ได้ที่คลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ในทุกช่วงดีเจ. หรือจะเข้าไปฟังรายการกันสดๆ ผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.93cool.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ