สรุปข่าวบริการสำนักงานเขต

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--กทม.
สำนักงานเขตต่างๆ ของกรุงเทพมหานครพร้อมบริการทุ่มเทการทำงานเพื่อสร้างความสุขให้แก่ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ดังนี้
เขตจอมทอง นายสุรศักดิ์ สอนเคลือ ผู้อำนวยการเขตจอมทอง กทม. แจ้งว่า เขตฯ กำหนด "วันทิ้งของเหลือใช้" ในวันที่ 6 ต.ค. 50 บริเวณชุมชนจอมทอง ถ.รัตนกวี แขวงจอมทอง เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการช่วยกันรักษาความสะอาดบริเวณบ้านเรือนและสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยของท้องถิ่น สอบถามโทร. 0 2427 8421
เขตคลองเตย นายบัณฑิต วินิจฉัยกุล ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กทม. แจ้งว่า เขตฯ จัดทำแผนฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลายในชุมชนและโรงเรียนสำหรับในวันที่ 5 ต.ค. 50 เวลา 13.00 น. ฉีดพ่นสารเคมีบริเวณโรงเรียนวัดคลองเตย ชุมชนสร้างสรรค์พัฒนา 7-12 และชุมชนแฟลต 23-24 สอบถามโทร. 0 2249 5532
เขตคลองสามวา นายไพโรจน์ สุดใจ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา กทม. แจ้งว่า เขตฯ จะดำเนินการพัฒนาความสะอาดและเก็บขยะมูลฝอยและเก็บของเหลือใช้บริเวณหมู่บ้านร่มทิพย์ ถ.หทัยราษฎร์ และชุมชนน้ำใส ดอกไม้สวย ถ.นิมิตใหม่ ในวันที่ 7 ต.ค. 50 เวลา 09.00-14.00 น.
เขตบางคอแหลม นายวันชัย ถนอมศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กทม. แจ้งว่า เขตฯ ได้กำหนดแผนงานรณรงค์พัฒนาความสะอาดพื้นที่ในวันที่ 5 ต.ค. 50 พัฒนาทำความสะอาด เก็บเศษวัสดุต่างๆ บริเวณวัดลาดบัวขาว ซ.มาตานุสรณ์ (ฝั่งขวา) ซ.แฉล้มนิมิตร 2, 4, 6 ซ.อยู่ดี 10 และซอยแยก ซ.ประดู่ 55 ซ.พระรามที่ 3 ซ.1, 3, 5, 6, 14, 16 และ 22 และล้างทำความสะอาด ทางเท้า ถ.พระรามที่ 3 (ฝั่งซอยเลขคี่) ตั้งแต่หน้าห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ มาร์ท - สะพานลอยหน้าปาก ซ.วัดบางโคล่นอก
เขตยานนาวา นายสนบ ตั้งจิตสมบูรณ์ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา กทม. เปิดเผยว่า เขตฯ ปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์ ถ.รัชดาภิเษก โดยปลูกไม้ยืนต้น ปลูกไม้ประดับในบริเวณริมทางเท้า ถ.รัชดาภิเษก ตั้งแต่แยก ถ.พระรามที่ 3 - แยก ถ.นางลิ้นจี่ ระยะทางประมาณ 2,000 เมตร เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา / เขตฯ ตรวจพบผู้ค้าบริเวณจุดผ่อนผันตลาดรุ่งเจริญ จำนวน 3 ราย และตลาดนางลิ้นจี่ จำนวน 11 ราย ไม่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กรุงเทพมหานครกำหนด โดยมีการตั้งวางสิ่งของลุกล้ำผิวจราจรและใช้ผ้าใบบังแดดในลักษณะรกรุงรัง ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย จึงได้ทำหนังสือตักเตือนผู้ค้าดังกล่าวและหากผู้ค้ายังคงเพิกเฉยในเบื้องต้น เขตฯ จะให้หยุดทำการค้า 3 วัน เพื่อให้ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขให้ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ฯ ก่อนจะอนุญาตให้ทำการค้าได้ใหม่
เขตหนองจอก ว่าที่ร้อยตรีเศวตชัย ทรัพย์บุญมี ผู้อำนวยการเขตหนองจอก กทม. แจ้งว่า เขตฯ ได้จัดทำแผนการตรวจพื้นที่ โดยจัดชุดออกตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยหมุนเวียนไปทุกแขวงทั่วพื้นที่ ในวันที่ 10 ต.ค. 50 ถ.เชื่อมสัมพันธ์ และซอยแยก ถ.บุรีภิรมย์ วันที่ 17 ต.ค. 50 ถ.มิตรไมตรี และซอยแยก ถ.ประชาสำราญ และซอยแยก ถ.สกุลดี และซอยแยก วันที่ 24 ต.ค. 50 ถ.สังฆสันติ และซอยแยก ถ.อยู่วิทยา และซอยแยก และวันที่ 31 ต.ค. 50 ถ.ผดุงพันธ์ ถ.ยังพัธนา และ ถ.เลียบคลองสิบสาม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ