Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--อาร์เอส
วงการตลกอาจอาจมีสั่นสะเทือนแน่!!!เพราะสองสาว โฟร์-มด นอกจากจะรู้ใจกันในเรื่องการร้องเพลงสุดๆแล้ว ในเรื่องของการปล่อยมุขฮาๆสองสาวก็ไม่เป็นรองใคร เพราะถ้าทั้งคู่อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ ทั้งคู่จะต้องผลัดกันรับส่งมุขกันอยู่ตลอด ใครที่ผ่านเข้ามาใกล้รัศมีล่ะก็ต้องโดน-
สองสาวช่วยกันยิงมุขใส่ เอ๊ะหรือว่า โฟร์ กับ มด จะฝึกมุขเอาไว้กันหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบรึเปล่าหนอ???
ไม่เสียแรงที่สั่งสมประสบการณ์มานาน เพราะตอนนี้ฝีไม้ลายมือในการแสดงของวง แอม ฟายน์ เรียกว่าเด็ด เผ็ด มัน!!! ของจริงเลยทีเดียว พิสูจน์ได้จากการไปทัวร์ภาคอีสาน เมื่ออาทิตย์ก่อนก็ทำเอาแฟนๆขาโจ๋ที่นั่นมันกันสุดๆเต้นกันไม่เลิก แถมที่เด็ดสุดแฟนๆยังเรียกร้องไม่ให้เลิกเล่นอีกด้วย งานนี้ทำเอาสมาชิก แอม ฟายน์ เป็นปลื้มมากๆที่เจอฟีดแบ็คดีขนาดนี้ อย่างนี้ แฟนๆภาคอื่นๆเตรียมตัวมันกับ แอม ฟายน์ กันไว้นะจ๊ะ รับรองมันไม่แพ้ภาคอีสานชัวร์!!!
ได้รับการสนับสนุนให้ได้ทำงานที่รักคือการเป็น “นักร้อง” จากทางบ้านแบบสุดๆ เพราะตั้งแต่ ผลงานเพลงแรกของ ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา เปิดตัวไปทุกคนที่บ้าน ยุ้ย นอกจากจะคอยตามไปให้กำลังใจ ยุ้ย เวลาไปโชว์บ่อยๆแล้ว สมาชิกในครอบครัวทุกคนก็ยังโหลดเสียงเรียกเข้าและเพลงรอสายเป็นเพลง “ให้ฉันรักเธอ” แล้วด้วย โอ้โห...ช่างเป็นครอบครัวที่น่ารักและให้การสนับสนุนกันดีจริงๆ
นอกจากเพลง “ตามใจปาก” ของสาวพั้งค์ ฝั่งตะวันออก ขนมจีน จะกลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว เรื่องการแต่งตัวเก๋ๆสไตล์พั้งค์ของ ขนมจีน ก็กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาวัยรุ่นด้วยเช่นกัน เพราะช่วงนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะเห็นวัยรุ่นแต่งตัวสไตล์พั้งค์ให้เห็นเพียบ!!! นอกจากจะปลุกกระแสเพลงพั้งค์แล้ว ยังนำแฟชั่นอีกด้วยนะเนี่ย
ตอนนี้ใครที่อยู่ใกล้ๆกับสาวแสบอย่าง “มีล่า — จามิล่า พันธ์พินิจ” เป็นต้องพกสำลีเอาไว้อุดหูตลอดเวลา เพราะเสียงของแม่สาวคนนี้ เรียกได้ว่าสูง และแหลมมาก จนตอนนี้ทุกคนพร้อมใจกันเรียกว่า “แม่สาวปรอทแตก” ไปแล้ว...ระวังนะ ถ้าไม่เบาเสียง หนุ่มๆหายหมดนะจ๊ะหนู

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ