สสวท. ขอเชิญร่วมใช้โปรแกรม GSP เสริมสร้างทักษะคณิตศาสตร์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 30, 2007 12:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--สสวท.
ศ. ดร.สุรินทร์ พงศ์ศุภสมิทธิ์ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า สสวท. ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการพัฒนาการเรียนรู้ โปรแกรม The Geometer's Sketchpad (GSP) เป็นโปรแกรมหนึ่งที่มีประสิทธิภาพในการเรียนการสอนคณิตศาสตร์และสามารถประยุกต์ใช้ในวิชาวิทยาศาสตร์ จึงได้จัดซื้อลิขสิทธิ์และแปลโปรแกรมเป็นภาษาไทยเพื่อให้นักเรียนและครูใช้ประโยชน์ในการศึกษา จึงใคร่ขอเชิญชวนครู เยาวชน และผู้สนใจร่วมใช้โปรแกรมดังกล่าว โดยเปิดจำหน่ายชุด GSP สำหรับโรงเรียน ชุดละ 990 บาท ประกอบด้วย
คู่มืออ้างอิงโปรแกรมภาษาไทย คู่มือฉบับย่อ และแผ่นโปรแกรมสำหรับโรงเรียน ชุด GSP สำหรับนักเรียน ชุดละ 100 บาท ประกอบด้วย คู่มือฉบับย่อ และแผ่นโปรแกรมสำหรับนักเรียน
การจำหน่ายชุดคู่มือพร้อมโปรแกรม GSP ฉบับภาษาไทยนี้ เป็นการจัดจำหน่ายในราคาเพื่อการศึกษา สำหรับสถาบันทางการ ศึกษาภายใต้สังกัดกระทรวงศึกษาธิการและทบวงมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐเท่านั้นโปรดอ่านเงื่อนไขข้อตกลงก่อนสั่งซื้อ โปรแกรม GSP ฉบับภาษาไทยนี้ สสวท. เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
วิธีการสั่งซื้อชุดคู่มือพร้อมโปรแกรม สั่งซื้อโดยชำระเงินทางไปรษณีย์ โปรดเขียนธนาณัติสั่งจ่าย
หัวหน้าฝ่ายการคลัง สสวท. ปท.สันติสุข เลขที่ 924 ถ.สุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 สามารถดาวน์โหลดใบสั่งซื้อโปรแกรม GSP และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://thaigsp.ipst.ac.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ