บริษัท Z29 แถลงข่าวเปิดตัว iStudio by Z29 @ Siamdicovery : Life to the Max ให้ชีวิตมีมุมมองที่มากกว่า กับขีดสุดประสบการณ์ในแบบที่ใช่

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday October 2, 2007 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--Z29
บริษัท Z29 จำกัด ผู้บริหารงาน iStudio by Z29 ซึ่งจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลก อย่าง Apple และ iPod ขอเรียนเชิญท่านหรือตัวแทนพบกับประสบการณ์เต็มขีดขั้นกับไลฟ์สไตล์สุดสนุกแบบที่ใช่ของชีวิตทันสมัย ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ iStudio by Z29 @ Siamdiscovery ศูนย์รวมเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์จาก Apple ในงานเปิดตัวด้วยแนวคิด Life to the Max ในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2550 เวลา 13.30 — 16.00 น. ณ iStudio Shop ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมร่วมกิจกรรมที่เตรียมไว้อย่างเต็มรูปแบบบริเวณ Grand Hall ชั้น 1
กิจกรรมที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของเทคโนโลยี ที่สนองตอบต่อไลฟ์สไตล์ของชีวิตทันสมัย ทั้ง Movie, Music และเทรนด์ฮิตของคนรุ่นใหม่อย่าง Blog ไปกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาภรณ์ , ศรีริต้า เจนเซ่น และ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม พร้อมพบกับการเปิดตัว 3 เกมส์ใหม่สำหรับคอแมคจาก EA ( Need For Speed : Battle Field : C&C 3 และสุดพิเศษกับ iPod Bar ที่ยกมาเสิร์ฟครบทุกซีรี่ส์ รวมถึง น้องใหม่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง iPod touch อีกด้วย

แท็ก iPod   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ