ผลิตภัณฑ์หัวเว่ยคว้ารางวัล Superior Performance and Technical Excellence

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 31, 2007 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
หัวเว่ย เทคโนโลยี ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นล้ำสมัยสำหรับเครือข่ายการสื่อสารโทรคมนาคมให้แก่ผู้ประกอบการทั่วโลก เผยว่าผลิตภัณฑ์ SmartAX MA5600T Series และ โซลูชั่น OptiX OSN 6800&3800 ของหัวเว่ยคว้ารางวัล 2007 InfoVision Awards จากสมาคมวิศวกรรมนานาชาติ (IEC: International Engineering Consortium) ในการประชุม Broadband World Forum Europe 2007 ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานเหนือกว่าและมีความสมบูรณ์แบบทางด้านเทคนิค
หัวเว่ยได้รับรางวัล InfoVision ต่อเนื่องติดต่อกันถึงสามปีและเป็นบริษัทเพียงรายเดียวที่สามารถคว้ารางวัลได้ถึง 2 รางวัล คือ ผลิตภัณฑ์ SmartAX MA5600T Series ในประเภท Access Network Technologies and Services และโซลูชั่น OptiX OSN 6800&3800 ในประเภท Metro Network Technologies and Services
มร. จอห์น โจนาแวก (Mr. John Janowiak) ประธาน IEC กล่าวว่า “รางวัล InfoVision Awards ของ IEC เป็นการสดุดีสุดยอดเทคโนโลยีบรอดแบรนด์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน เรามีความยินดีที่จะมอบรางวัลแก่ผลิตภัณฑ์ SmartAX MA5600T Series ของหัวเว่ยในประเภท Access Network Technologies and Services และโซลูชั่น OptiX OSN 6800&3800 ในประเภท Metro Network Technologies and Services”
มร เอ็ดเวิร์ด โจว (Mr. Edward Zhou) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของหัวเว่ยในยุโรป กล่าวว่า “รางวัลดังกล่าวเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของโลกและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในตลาดยุโรปตลอดหลายปีที่ผ่านมา หัวเว่ยจะมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยบริการและการจัดหาโซลูชั่นเครือข่ายบรอดแบรด์ ALL IP อันล้ำสมัย”
SmartAX MA5600T Series ของหัวเว่ยเป็นโซลูชั่น Terabit FTTx แรกของโลกที่ตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการด้านความกว้างของช่องทางในการรับ-ส่งข้อมูลแบบ ultra-high ที่จำเป็นสำหรับบริการแบบมัลติ-เพลย์ของผู้ประกอบการ ด้วยโครงสร้าง Terabit บริการ IP ระดับ Carrier-class และ comprehensive access ที่สามารถรองรับแอคเซสเทคโนโลยีเคเบิ้ลใยแก้วนำแสงและเคเบิ้ลทองแดงส่วนใหญ่ได้ อาทิ GPON และ VDSL 2 บนแพลทฟอร์มเดี่ยว (single platform) เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการผ่านขั้นตอนการปรับเปลี่ยนเครือข่าย เครือข่ายต่างๆของผู้ประกอบการชั้นนำในประเทศต่างๆทั่วโลกรวมทั้งฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ สเปน และอีกหลายประเทศทั่วโลกได้นำผลิตภัณฑ์ MA5600T ไปใช้งานได้อย่างประสบความสำเร็จ
OptiX OSN 6800&3800 คือแพลทฟอร์มรับ-ส่งข้อมูลแบบ WDM (Wavelength Division Multiplexing) ที่ยืดหยุ่นและจัดการได้ของหัวเว่ยบนโครงสร้างเครือข่าย Optical Transport Network (OTN) และ Automatically Switched Optical Network (ASON) ที่ใช้เทคโนโลยีนำสมัยที่ช่วยให้ผู้ประกอบการโทรคมนาคมสามารถสร้างเครือข่ายรับ-ส่งข้อมูล IP/Ethernet ที่ยืดหยุ่น ใช้ง่าย ประหยัดงบและรองรับระบบอนาคตได้ แพลทฟอร์มนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการรับมือกับการเพิ่มขึ้นของทราฟฟิกที่ไม่คงที่ ประเภทบริการใหม่และการขยายเครือข่ายอย่างรวดเร็ว และได้มีการติดตั้งใช้งานสำเร็จลุล่วงบนเครือข่ายของผู้ประกอบการชั้นนำต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรปและละตินอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ