บิ๊กซีรุก ออกโปรโมชั่นแจกทอง พร้อมผ่อน 0% ทั้งห้าง เอาใจลูกค้า กระตุ้นตลาด

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2007 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซีต้อนรับปลายฝนต้นหนาว อัดโปรโมชั่น แจกทอง พร้อมผ่อน 0% ทั้งห้างและจัดกิจกรรมทั้งถูกทั้งแถม กระตุ้นตลาด จูงใจลูกค้า หวังเพิ่มยอดขาย 20%
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซีได้จัดโปรโมชั่น “ช้อปบิ๊กซี...ลุ้นรวยทองคำหนัก 150 บาท” ระหว่างวันที่ 13 กันยายน — 25 ตุลาคม 2550 เพื่อกระตุ้นตลาดช่วงปลายฝนต้นหนาว ซึ่งลูกค้าของบิ๊กซีส่วนใหญ่จะมาซื้อสินค้าที่บิ๊กซีเป็นครอบครัว ตอกย้ำแนวคิด “ช้อปบิ๊กซี รวยขึ้นทุกวัน”
ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการจัดกิจกรรมการตลาดปีนี้ของบิ๊กซี ซึ่งลูกค้าจะได้ทั้งสินค้าและความสนุกสนานในการร่วมกิจกรรม และที่สำคัญคือ รวยขึ้นทุกวันจากการร่วมลุ้นรางวัลต่างๆ อีกด้วย โดยเมื่อซื้อสินค้าที่บิ๊กซีครบทุก 400 บาท รับทันทีคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรับรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 25 รางวัล ทุกสัปดาห์ รวม 6 สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 150 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.8 ล้านบาท และพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าด้วยบัตรบิ๊กซี หรือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ครบทุก 400 บาท จะได้รับคูปองเพิ่มเป็น 3 ใบ โดยบิ๊กซีได้จัดทำสื่อโฆษณาต่างๆ ทางหนังสือพิมพ์ โปสเตอร์ บิลบอร์ด และสื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นตลาดและสร้างสีสันให้กับลูกค้า และจะทำให้บิ๊กซีมียอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20%
นอกจากนี้ บิ๊กซียังได้จัดรายการ “มหกรรมผ่อน 0%” ทั้งห้างสำหรับสินค้าทุกรายการที่มีราคาตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ภายในบ้าน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องออกกำลังกาย เป็นต้น โดยเมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรบิ๊กซี รับอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 4 ปี หรือบัตรสินเชื่อนักช้อป ซึ่งจะให้ส่วนลดดอกเบี้ยสูงสุด 40% และยังมีรายการสินค้าอุปโภคบริโภค “ทั้งถูก ทั้งแถม” กว่า 700 รายการ อาทิ เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการช้อปโทรฟรี รับค่าโทรฟรีเพิ่ม 2 เท่า ซื้อเครื่องซักผ้า
ถังเดี่ยวหรือตู้เย็น 2 ประตู แถมหม้อหุงข้าว และเมื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องบริหารร่างกาย ราคา 2,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัล มูลค่า 200 บาท เป็นต้น
นางสาวปริยานุช กล่าวถึงแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าว่า จากการปรับปรุงแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อให้สามารถ ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ ขณะนี้แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้ามีสินค้าที่หลากหลายและมีการตกแต่งชั้นวางสินค้าให้เหมาะกับการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยเฉพาะสินค้าไอทีที่จัดวางชั้นสินค้าให้สะดวกต่อการเลือกซื้อสินค้าและเพิ่มไลน์สินค้าทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค พรินเตอร์ และอุปกรณ์เสริมของสินค้าไอที โดยมีสินค้าตั้งแต่ระดับไฮเอนด์จนถึงรุ่นยอดนิยม เหมาะกับการใช้งานทั่วไป และล่าสุดที่บิ๊กซี สาขาสมุย มีการจัดโชว์สินค้าแบบใหม่ เพื่อความสะดวกและ ทันสมัยมากขึ้นทั้งการจัดวางแบบ Touch & Play สำหรับสินค้า MP3 และโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการทดลองใช้สินค้า เพื่อความพึงพอใจก่อนตัดสินใจซื้อ
“แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นแผนกที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากลูกค้า โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบิ๊กซีได้ขยายประเภทของสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าให้มีความหลากหลายและสนองการใช้งานและความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม แต่มีราคาประหยัดตามกลยุทธ์ของบิ๊กซี ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี ทั้งการแถมของพรีเมี่ยม การให้บัตรสมนาคุณ และการผ่อนชำระสินค้า 0%” นางสาวปริยานุชกล่าวทิ้งท้าย
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 51 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ