ทรู มอบสิทธิพิเศษระบบสื่อสารสุดไฮเทค สไตล์ไซเบอร์ คอนโด เพื่อลูกค้าคอนโด วัน ของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้

ข่าวทั่วไป Thursday September 13, 2007 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู มอบสิทธิพิเศษระบบสื่อสารสุดไฮเทค สไตล์ไซเบอร์ คอนโด เพื่อลูกค้าคอนโด วัน ของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ - ตอกย้ำจุดขายหลักคอนโดมิเนียมที่ให้อิสระกับทุกองศาของการใช้ชีวิต -
ทรู ผนึกพลัง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ ในโครงการคอนโดวัน คอนโดมิเนียมบนทำเลโดนใจสุดๆ ลาดพร้าว 15, ลาดพร้าว 18, ทองหล่อ สเตชั่น, สุขุมวิท 67, สุขุมวิท 52, สยาม และ รัชดา ลาดพร้าว ด้วย 4 แคมเปญพิเศษให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอพิเศษของการติดตั้งเลขหมายใหม่พร้อม hi-speed Internet หรือการติดตั้งเลขหมายใหม่ พร้อมหัวเครื่องโทรศัพท์โชว์เลขหมาย ในราคาพิเศษ หรือเลือกรับฟรี ค่าติดตั้ง TrueVisions UBC สำหรับ Platinum - Gold Package และรับสิทธิซื้อ Wireless Modem (4 Pots) พร้อมฟรีค่าบริการติดตั้ง ซึ่งทั้งหมดนี้ทรู ตั้งใจออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าคอนโดวันทุกโครงการ รับสิทธิได้ภายใน 31 ธันวาคมนี้
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู ผนึกกำลังพันธมิตรบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มอบสิทธิพิเศษตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองในโครงการคอนโดวันทั้ง 7 โครงการ รวม 837 ยูนิต ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม ซึ่งได้แก่
- ติดตั้งเลขหมายใหม่พร้อม hi-speed Internet ในราคา 2,800 บาท ฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือนสำหรับความเร็ว 256 kbps. ฟรีค่าแรกเข้า hi -speed Internet มูลค่า 2,000 บาท สิทธิการยืม Ethernet Modem มูลค่า 1,600 บาท
- ติดตั้งเลขหมายใหม่ พร้อมหัวเครื่องโทรศัพท์โชว์เลขหมาย ในราคา 2,500 บาท พร้อมฟรีค่าบริการโชว์เลขหมาย หรือบริการรับฝากข้อความระยะเวลา 6 เดือน มูลค่า 180 บาท
- ติดตั้ง TrueVisions UBC ฟรีสำหรับผู้สมัคร Platinum และ Gold Package มูลค่า 2,000 บาท
- สิทธิในการซื้อ Wireless Modem (4 Pots) Links: Model WAG200G หรือเทียบเท่าในราคา 2,950 บาท (ไม่รวม VAT 7%) จากราคาเต็ม 3,200 บาท พร้อมฟรีค่าบริการติดตั้ง และ Setup Modem
นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของเมืองไทย กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งเน้นในการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ ทรู ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการสื่อสาร ทันสมัย จัดแคมเปญพิเศษสุดสำหรับกลุ่มลูกค้าโครงการคอนโด วัน คอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของตนเอง โดยมอบ 4 แคมเปญพิเศษ ให้ลูกค้าคอนโดวันทั้ง 7 โครงการ ได้แก่ คอนโดวัน ลาดพร้าว 15, ลาดพร้าว 18, ทองหล่อ สเตชั่น, สุขุมวิท 67, สุขุมวิท 52, สยาม และ รัชดา ลาดพร้าว เลือกใช้บริการของทรูได้อย่างหลากหลายและตรงความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบในราคาสุดพิเศษ ทั้งนี้เพื่อให้ คอนโด วัน เป็นคอนโดมิเนียมที่ให้อิสระแก่การใช้ชีวิตได้ตามต้องการ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว
ทรู และ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจเติมเต็มความสุขสบายด้วยความร่วมมือระหว่างกันครั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยสำหรับตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างแท้จริง ทั้งในด้านเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมมั่นใจว่า 4 แคมเปญพิเศษนี้จะสามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าคอนโดวันได้อย่างสมบูรณ์” นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด
อนึ่ง ทรู และ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมเปิดให้บริการโซลูชั่นเพื่อผู้อยู่อาศัยในโครงการคอนโดวัน ในรูปแบบ Cyber Condo by True ซึ่งมีทั้งบริการโทรศัพท์พื้นฐาน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และ Home Solutions เร็วๆ นี้ ซึ่งโซลูชั่นระบบติดต่อสื่อสาร และบริการผ่านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทรู จะสมบูรณ์แบบด้วยระบบ Home Automation โซลูชั่นระบบควบคุมอุปกรณ์ในบ้านอัตโนมัติ เพิ่มความสุขสบายให้กับบ้านรุ่นใหม่ อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะอยู่ห่างบ้านเพียงใด ก็เปิด-ปิดน้ำ ไฟ ประตู และเครื่องปรับอากาศ ภายในบ้านโดยอัตโนมัติ ผ่านมือถือ พีดีเอ และโน้ตบุ๊ค ที่พกพาอยู่ เพียงคลิกเดียวเท่านั้น นอกจากนั้นยังมี Home Monitoring บริการที่ช่วยให้เจ้าของบ้านหมดกังวลเรื่องที่บ้าน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวภายในบ้าน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ชมภาพและรับรู้ความเคลื่อนไหวต่างๆภายในบ้านได้ ผ่านคอมพิวเตอร์พีซี โน้ตบุค โทรศัพท์มือถือ หรือ พอคเกต พี ซี และ Wi-Fi @ Home บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง แบบไร้สาย ให้เชื่อมต่อโลกข้อมูลข่าวสาระบันเทิง ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมใดในบ้าน พร้อมระบบ Fire Wall ป้องกันการเข้ามาดึงข้อมูลระหว่างการใช้งาน โดยไม่ได้รับอนุญาตเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในทุกวันของชีวิต และ TrueIPTV สถานีใหม่ของความสุขส่วนตัวให้อิสระเลือกได้ตามใจ ทางเลือกใหม่ ดูเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น อินเทรนด์ด้วยเนื้อหาใหม่ไม่ซ้ำใครจากสถานีบันเทิงชั้นนำของโลกทั้งดนตรี ภาพยนตร์ แฟชั่น ข่าว เรียลลิตี้โชว์ รายการเด็กทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มีให้เลือกชมเต็มๆ ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทในเครือ ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059
www.prsolution.co.th
คุณพิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 คุณประภาส จรสรัมย์ โทร. 0-81827-7354
คุณวิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทร. 0-81613-1865
คุณวัชรี พุ่มทอง โทร: +66 (0) 2699 2710 คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี โทร. 0-89155-5095

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ