สาวกเพลงร็อกทั้งไทย และเทศ ตบเท้าร่วมงาน “บร็อก ปาร์ตี้” ซีรี่ย์คอนเสิร์ตร็อก โดย “ฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์” เพียบ !!!

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
สาวกเพลงร็อกทั้งไทย และเทศ ตบเท้าร่วมงาน “บร็อก ปาร์ตี้” ซีรี่ย์คอนเสิร์ตร็อก โดย “ฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์” เพียบ !!! อัดแน่น ทะลักบาร์ยันทรี แมกซ์ !!!
จบลงได้อย่างสวยงาม และประทับใจชาวไทย และชาวต่างประเทศ ในซีรี่ย์คอนเสิร์ตร็อกสุดมัน ภายใต้ชื่อว่า “บร็อก ปาร์ตี้” ที่ประเดิมด้วยวงแรกอย่างวงร็อกแนวโพสต์ฮาร์ดคอร์ จากเกาะอังกฤษ Funeral For A Friend “ฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์” โดยเทอร์มินอล เอ๊กซ์ตร้า บริษัทผู้นำทางด้านธุรกิจบันคอนเสิร์ตอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย และบริษัท LAMC Production ประเทศสิงคโปร์ จัดเอาใจแฟนเพลงชาวร็อก - โพสค์ฮาร์ดคอร์ งานนี้เหล่าบรรดาคนดนตรีขาร็อกของเมืองไทย เดินตบเท้าเข้างานกันเพียบ ทำเอาร้านบาร์ยันทรี แมกซ์เล็กไปถนัดตา อาทิเช่น นักร้องนำวงร็อกชื่อดังของเมืองไทยอย่างแด็ก - บิ๊กแอส , หนุ่มพล มือกีต้าร์คนเก่งแห่งวงแคลช ที่ควงคู่มากับหวานใจ สาวซีต้าร์ ซาไลย์ นักร้องสาวค่ายเดียวกัน , วงอีโบล่า ที่มาเชียร์ถึงขอบเวทีกันทั้งวง ก็เพราะด้วยสไตล์ และแนวเพลงที่คล้ายคลึงกัน , ดาราหนุ่มใจบุญ คริส เบญจกุล , เจ๊เอื้อง — สาลินี ปันยารชุน พร้อมลูกสาวสุดเลิฟ ที่ไม่เคยพลาดกับงานมัน ๆ แบบนี้ , เหล่าพิธีกรจากรายการโอไอซี (OIC) ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มพล และผองเพื่อน พร้อมด้วยเหล่าดี.เจ.จากคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน และคนอื่น ๆ กันอีกคับคั่ง งานนี้เรียกได้ว่า มาร่วมความมันแบบไม่มีแบ่งค่ายกันเลยทีเดียว.....
ประเดิมเริ่มงาน...ศิลปินวง “ฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์” (Funeral For A Friend) ได้ขนเพลงฮิต เพลงดังทั้ง 3 อัลบั้มของตัวเอง มาแบบเต็มพิกัดถึง 16 เพลง ให้แฟนเพลงชาวไทย และเทศได้จุใจกันแบบเต็ม ๆ
โดยเปิดประเดิมด้วยเพลงเรียกน้ำย่อยที่แฟน ๆ พากันร้องได้สนั่นบาร์ยันทรี แมกซ์ กับเพลง OBLIVION ALL THE RAGE จากนั้นได้หยุดพักความมันด้วยการทักทายแฟนเพลงทั้งชาวไทย และเทศแบบพอหอมปากหอมคอ และมาต่อความสนุกกันอีกยกในเพลง JUNEAU ที่ในเพลงนี้แฟน ๆ ได้ร่วมใจกันกระโดดตามจังหวะ เพราะความมันกันจนแผ่นดินสะเทือน ต่อกันกับเพลงจังหวะสนุก ๆ มัน ๆ อีก 2 เพลง อย่างเพลง GREAT WIDE OPEN และ SHE DROVE ME OUT OF REACH ซึ่งในเพลงนี้ มือโซโล่กีตาร์สุดเก่งของวง Mr. Kris Commbs - Roberts ได้ออกมาหน้าเวที เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสถึงความอัจฉริยะทางด้านดนตรีกันแบบถึงตัวกันเลยทีเดียว ต่อกันด้วยเพลง END OF NOTHING THIS YEAR’S เรียกได้ว่าเป็นเพลงปลุกระดมชาวร็อกกันเลยทีเดียวเชียวล่ะ เพราะแฟนเพลงทั้งกระโดด ทั้งแทค (วิ่งชนกันตามกระแสนิยมในขณะนี้) กัน แบบข้ามฝั่ง และเล่นเซิร์ฟกันอย่างเมามัน
ครึ่งงาน...เริ่มเพลงแบบผ่อนคลายพักผ่อนในจังหวะฟังง่าย ๆ กับเพลง RAISE THE SAIL BULLET แต่เพลงที่ได้ใจคนไทยกันไปเต็ม ๆ เห็นจะเป็นเพลง ROSES FOR THE เพลงจังหวะช้า ๆ ที่จบแบบเอาใจแฟนเพลงชาวไทยด้วยการยกมือไหว้ได้อย่างสวยงาม ตามต่อด้วยเพลงที่มีเมโลดี้เพราะ ๆ อย่างเพลง WALK AWAY และเพลง HISTORY ที่นักร้องนำของวงได้หยอดคำพูดเอาใจแฟนเพลงว่า ”เป็นการแสดงโชว์ที่ดีที่สุดของผม” ปิดท้ายกับเพลงที่มีจังหวะ
ช้า ๆ ซึ้ง ๆ แต่หักมุมตอนท้ายเพลงด้วยความมันในเพลง SWEETEST WAVE ที่รับประกันได้เลยว่าเมโลดี้ของเพลงนี้อลังการจริง ๆ พอจบเพลงปุ๊ปกลุ่มศิลปินฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์ (Funeral For A Friend) ก็ได้อันตรธานหายไปหลังเวที และก็เป็นไปตามระเบียบ เมื่อแฟนเพลงส่งเสียงดังอังกอร์ (Encore) ขอให้กลับมาเล่นอีกครั้ง ซึ่งกลุ่มศิลปินฟีเนรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์ (Funeral For A Friend) ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะคราวนี้กลับมาพร้อมความมันเพิ่มเป็นทวีคูณในเพลง STREETCAR ซึ่งเพลงนี้แฟน ๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ทั้งแทค , ทั้งเซิร์ฟกันแบบติดขอบเวที และเพื่อไม่ให้เสียจังหวะความมัน ปิดส่งท้าย...ท้ายสุดกับเพลงสุดมัน ESCAPE ARTISTS ที่ทุกคนได้ร่วมระเบิดความมันไปกับเพลงนี้ โดยการผลัดกันเซิร์ฟกันอย่างสนุกสนานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมาก ๆ และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อนักร้องนำสุดเท่ห์ Mr. Matthew ได้กระโดดลงมาเล่นเซิร์ฟกับแฟนเพลงด้านล่าง และปิดท้ายด้วยการโปรยแจกของขวัญเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษของกลุ่มศิลปิน “ฟีเนอรัล ฟอร์ อะ เฟรนด์” (Funeral For A Friend)” ไม่ว่าจะเป็น ปิ๊กกีตาร์ หรือไม้กลองพร้อมลายเซ็น งานนี้เรียกได้ว่า ได้ใจแฟนเพลงทั้งชาวไทย และเทศกันไปแบบเต็ม ๆ ชนิดที่ว่าลืมกลับบ้านกลับประเทศกันเลยทีเดียวเชียวล่ะ !!!
สำหรับโปรเจ็กต์ บร็อค (BROCK) ปาร์ตี้ครั้งต่อไป จะมีเซอร์ไพรซ์โดยศิลปินกลุ่มใดนั้น ติดตามข้อมูลข่าวสารกันได้ จากเทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้าจ้า.....
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เทอร์มินอลเอ็กซ์ตร้า (ในเครือ Click-VR1 Radio)
02 - 6415234 ต่อ 303 - 4 / 086 - 3411427 / 086 - 3411618
องุ่น PR Manager (081 - 8909839) / หว่าหวา Senior PR (081 - 4132229)
อ้อ PR (089 - 1632253) / เมย์ PR (086 - 3112221) / อิ่ม PR (086 - 6887668)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ