ธนาคารนครหลวงไทยออกแคมเปญ “SCIB รูดปั๊บ ลุ้นรับแสน”

ข่าวทั่วไป Friday October 12, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยจัดแคมเปญ “SCIB รูดปั๊บ ลุ้นรับแสน” แจกโชคก้อนโตแก่ผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตของธนาคาร ลุ้นรับรางวัลตั้งแต่ 1-3 แสนบาทต่อสัปดาห์ รวม 12 รางวัล มูลค่า 2.4 ล้านบาท แถมผู้โชคดียังสามารถเลือกควงดาราสุดฮอต “สเตฟาน ซาลาโมเน่” หรือ “นุ้ย- สุจิรา” เพื่อเป็นเพื่อนช้อปปิ้ง ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลฟรีภายใน 1 ชั่วโมง หวังกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ตลอดจนเพิ่มลูกค้ารายใหม่
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารจัดแคมเปญ “SCIB รูดปั๊บ ลุ้นรับแสน” โดยธนาคารจะจับรางวัลมอบแก่ผู้โชคดีรายสัปดาห์ระหว่างเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2550 รวม 12 สัปดาห์ มูลค่า 2.4 ล้านบาท เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเบิกเงินสดล่วงหน้าทุก 500 บาท หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตทุก 500 บาท จะได้รับสิทธิ์จับรางวัล 1 สิทธิ์ โดยผู้โชคดีสัปดาห์ที่ 1-4 จะได้รับรางวัลสัปดาห์ละ 1 แสนบาท จำนวน 4 รางวัล สัปดาห์ที่ 5-8 จะได้รับรางวัลสัปดาห์ละ 2 แสนบาท จำนวน 4 รางวัล และสัปดาห์ที่ 9-12 จะได้รับรางวัลสัปดาห์ละ 3 แสนบาท จำนวน 4 รางวัล นอกจากนี้ผู้โชคดีรายสัปดาห์ยังสามารถร่วมช้อปปิ้งกับดารานักแสดงชื่อดังระหว่าง “สเตฟาน ซาลาโมเน่” หรือ “นุ้ย- สุจิรา อรุณพิพัฒน์” เพื่อเป็นเพื่อนช้อปปิ้ง ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม ภายใน 1 ชั่วโมง ตามวงเงินรางวัลที่ลูกค้าได้รับ
ทั้งนี้ คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตของธนาคารเพิ่มขึ้นจากเดิม 30% ตลอดจนเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่อีกประมาณ 10,000 ราย ภายใน 3 เดือน และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของบัตรเครดิตของธนาคารภายใต้แนวคิด “ SCIB The Card that Cares” ที่ต้องการสื่อให้เห็นถึงการเป็นบัตรที่ใส่ใจดูแลคุณอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ