บ. กระทิงแดง เตรียมเปิดตัวธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ขอเชิญจองรหัสต้นสาย ด่วน

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์
รายละเอียด บริษัท เครื่องดื่ม กระทิงแดง จำกัด ก่อตั้งโดย คุณ เฉลียว อยู่วิทยา ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มชู กำลังตรา “กระทิงแดง” ซึ่ง ปัจจุบันส่งออกไปยัง 45 ประเทศทั่วโลก ทั้งในทวีป เอเชีย ออสเตเลีย ยุโรป และ อเมริกา ภายใต้ชื่อ “Red Bull” ที่มีฐานการผลิตใน ประเทศไทย จีน เวียดนาม และ กำลังจะ เปิด ดำเนินการตลาดธุรกิจเครือข่ายขายตรงน้องใหม่ใน ไทย ภายใต้ชื่อ บริษัท Nature-Max จำกัด โดยมีเป้าหมายที่จะขยาย ธุรกิจเครือ ข่าย ขายตรงของคน ไทย ออกสู่เวทีโลก
เรามีข้อได้เปรียบที่มีผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มชูกำลัง Red Bull ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกอยู่แล้วจึงไม่ เป็นการยากในการทำการ ตลาด เครือข่าย ขายตรง ของ บริษัท Nature-Max
ในระยะ แรกนี้ บริษัท Nature-Max จำกัด จะเปิดตลาดด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คิดค้น โดยคนไทย และใช้เทคโนโลยีการ ผลิตของ เยอรมันนี โดยบริษัท RP.Scherer จำกัด(อา ร์.พี.เชอ เรอร์) ภายใต้ ผลิตภัณฑ์ที่ชื่อ “Circure” (เซอร์เคียว) ซึ่งเป็น ผลิตภัณฑ์ที่ ได้จาก พืชและ สมุนไพรจากธรรมชาติที่สำคัญ หลายชนิดมาผสมผสานกัน อย่างลงตัว ผ่าน ขั้นตอนการผลิตแผนการตลาด ของ Nature-Max ถูกออกแบบให้ ง่ายต่อการทำงานของสมาชิก สามารถสร้างรายได้ให้กับ สมาชิกได้รวด เร็ว และมั่นคง ยั่งยืน นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีความเป็นสากล เพื่อให้สอดคล้อง กับเป้าหมายของ บริษัท ที่จะให้สมาชิกของ Nature-Max สามารถทำ งานและขยายธุรกิจ ออกไปได้ทั่ว โลก Nature-Max มีระบบการฝึกอบรม และห้อง ประชุมที่กว้างขวางทัน สมัย ระบบ คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตที่สมบูรณ์แบบ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ สมาชิก ของ Nature-Maxทุกท่าน ซึ่งทุกอย่างพร้อม เริ่มเปิดดำเนินการในเดือน สิงหาคม 2550 นี้
ในโอกาสอันดียิ่งนี้ ทางบริษัท Nature-Max จำกัด จึงใคร่ ขอ เรียนเชิญ ท่านนักธุรกิจเครือข่าย-ขาย ตรง ท่านผู้นำ และผู้ที่สนใจทั่วไปทุก ท่าน มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้า ใหม่ให้วงการ ธุรกิจเครือข่าย-ขายตรงของ คน ไทย ก้าวไกลสู่สากล ดึงเงินตราต่าง ประเทศเข้ามาพัฒนาประเทศของเรา เพื่อความ เจริญก้าวหน้าของคนไทยทุกคน
“โอกาส ย่อมเป็นของผู้ที่ไขว่คว้าไว้เสมอ”
ทีม งาน Nature MAX Co., Ltd.
จาก องอาจ 08 1794 5588

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ