ลอรีอัล “เผยวิธีดูแลผิวให้ชุ่มชื้นแบบชุ่มฉ่ำ”กับ วิชี่-อควอลเลีย เธอมอล

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ลอรีอัล (ประเทศไทย)
คุณรู้หรือไม่ว่า ความเครียด, มลภาวะ, การเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิ หรือการอยู่ในห้องแอร์นานเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวขาดน้ำ ผิวจะขาดความนุ่มนวล ผิวไม่เรียบเนียน แห้งตึง ไม่สบายผิว ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ซึ่งก่อให้เกิดเส้นริ้วรอยจางๆบนใบหน้า หน้าผาก จมูก โหนกแก้ม และ ใต้ตา ทำให้ผิวดูไม่เปล่งปลั่งสดใส
คุณรู้หรือไม่ว่า “น้ำ” มีความสำคัญกับผิว เพราะ 20% ของน้ำในร่างกายเป็นส่วนประกอบของผิวหนัง ซึ่งเราพบว่าร่างกายต้องการน้ำวันละ 2 ลิตร แต่หลายคนไม่เคยรู้ว่าในแต่ละวันผิวสูญเสียน้ำวันละ ½ ลิตร และผิวไม่สามารถดึงน้ำจากสภาพแวดล้อมเข้ามาที่ผิวได้ ดังนั้นเวลาที่เราอยู่ในสภาวะอากาศที่แห้งความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศต่ำหรือการที่อยู่ในห้องแอร์นานๆ ทำให้ผิวสูญเสียน้ำออกจากผิวมากกว่าปกติ
ดังนั้นล่าสุดจาก Vichy (วิชี่) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำจากฝรั่งเศส จึงเผยโฉมนวัตกรรมล่าสุดจาก วิชี่ แลบบอราทัวร์ส ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “AQUALIA THERMAL” (อควอลเลีย เธอมอล) เอาใจคนรักผิวเพื่อคืนความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง อย่างสมบูรณ์แบบ ในงาน “Vichy…The Source of True Beauty” (วิชี่...เดอะ ซอร์ส ออฟ ทรู บิวตี้)
จิรภา เตชะศรินทร์ ผู้จัดการทั่วไป แผนก แอ็คทีฟ คอสเมติกส์ บ. ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “วิชี่ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำจากฝรั่งเศส ที่ถือได้ว่าเป็นเวชสำอางอันดับ 1 ในร้านขายยาทั่วยุโรป เพราะทุกผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีที่สุด ด้วยส่วนผสมของน้ำแร่วิชี่ซึ่งอุดมไปด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุถึง 30 ชนิด เพื่อเสริมสร้างการป้องกันผิว ผสานสารสำคัญทรงประสิทธิภาพจากการวิจัยทางคลีนิค และจากการทดสอบประสิทธิภาพวิเคราะห์ผิวเฉพาะบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญ พบว่าผลิตภัณฑ์วิชี่อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และเนื่องจากว่าเราห่างหายจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ไปนาน ดังนั้นงานในวันนี้เหมือนเป็นการกลับมาใกล้ชิดผู้บริโภคอีกครั้ง ซึ่งเราอยากจะให้ทุกคนได้รู้จักผลิตภัณฑ์วิชี่มากขึ้น”
ศิริอร จารุรัตนาภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์วิชี่ กล่าวถึงผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดว่า “อควอลเลีย เธอมอล เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก วิชี่ แลบบอราทัวร์ส ที่ไม่ใช่เป็นผลิตภัณฑ์แค่การเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว แต่เป็นการมอบสภาพผิวที่ดูแข็งแรงขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยอีกด้วย”
“ดังนั้นวิชี่ จึงได้จัดงาน “วิชี่...เดอะ ซอร์ส ออฟ ทรู บิวตี้” ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนทราบถึง “เดอะ ซอร์ส” หรือที่มาของผลิตภัณฑ์วิชี่ ซึ่งงานในวันนี้จัดขึ้นในรูปแบบการจำลองภูเขาไฟแหล่งที่มาของน้ำแร่วิชี่ เพราะน้ำแร่หลักที่เราใช้ คือ “Vichy Thermal Spa Water” ซึ่งเป็นน้ำแร่ล้ำค่าบริสุทธิ์ ที่กำเนิดจากการเปลี่ยนแปลงธาตุตามธรรมชาติแทรกซึมผ่านชั้นหินภูเขาไฟมานานกว่า 15,000 ปี อุดมด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิวถึง 15 ชนิด และเกลือแร่อื่นๆรวม 30 ชนิด ซึ่งไม่สามารถผลิตขึ้นได้ด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และ “ซอร์ส ออฟ ทรู บิวตี้” นั่นก็คือการที่เราให้คำมั่นสัญญาของแบรนด์วิชี่ว่า เราจะดูแลให้ผิวมีสุขภาพที่ดีแบบเฮลตี้ ซึ่งเป็นพื้นฐานของการมีผิวสวยอย่างแท้จริง”
บรรยากาศภายในงาน เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วยการเล่นเกมค้นหาหินภูเขาไฟที่มีอายุ 15,000 ปี ที่มีผู้เข้าร่วมงานต่อคิวกันเล่นอย่างยาวเหยียด และบางคนก็แอบไปผ่อนคลายด้วยการนวดบำบัดด้วยหินร้อนแบบสปา เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย พิธีกรสาวสวยก็ได้กล่าวต้อนรับบรรดาแขกผู้เกียรติและสื่อมวลชนทุกท่านเข้าสู่งาน “วิชี่...เดอะ ซอร์ส ออฟ ทรู บิวตี้” ที่งานในวันนี้เราได้รับเกียรติจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ “นายแพทย์ ชลธวัช สุวรรณปิยะศิริ” มาร่วมพูดคุยแบบเป็นกันเองในเรื่องการดูแลผิวให้สวยแบบตลอด 24 ชม.
นายแพทย์ ชลธวัช สุวรรณปิยะศิริ กล่าวถึงการดูแลผิวว่า “ผิวหนังคนเราก็ถือว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญ เพราะผิวหนังเกี่ยวข้องกับการหายใจ ทำหน้าที่ปกป้องฝุ่นละออง และห่อหุ้มตัวเราให้ดูสวยงาม แต่เนื่องจากว่าทุกวันนี้สภาวะอากาศที่อยู่แวดล้อมตัวเราค่อนข้างเป็นพิษ ทั้งจากก๊าซพิษ ฝุ่นละออง โลหะหนัก และรังสียูวี นี่คือสิ่งที่ผิวของเราต้องดูดซับจากอากาศทุกวัน ดังนั้นผลกระทบที่รุนแรงต่อสุขภาพของผิว คือผิวจะอ่อนแอบอบบางเกิดการระคายเคืองได้ง่ายก่อให้เกิดอาการแพ้ ในขณะเดียวกันกับบางคนที่ได้รับสารพิษในปริมาณที่มากก็จะทำให้เกิดการเป็นมะเร็งผิวหนังที่เพิ่มขึ้น”
“หากทุกคนอยากมีผิวสุขภาพที่ดี ดังนั้นเราก็ต้องดูแลตัวเราให้มีสุขภาพที่ดีเพื่อความงามของผิวจะได้เปล่งประกายจากภายใน ด้วยการอยู่ในแหล่งที่มีอากาศบริสุทธิ์ อย่างเช่นไปเที่ยวทะเล ไปภูเขา ไปในที่ๆมีทุ่งกว้าง แล้วหายใจให้เต็มปอดเพื่อที่จะเป็นการฟอกปอดไปในตัว นอกจากนี้ควรดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพออย่าโหมงานหนัก และอีกอย่างที่สำคัญคือ การทำสะอาดผิวให้เหมาะกับสภาพผิว อย่างเช่นคนที่มีผิวมันควรใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวมันโดยเฉพาะ แล้วก็อย่าลืมรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิวคือ แร่เหล็กที่ให้ออกซิเจนแก่เซลล์ผิว, แร่แมกนีเซียมช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว, แร่แมงกานีสช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, แร่ซิลิเซียมช่วยฟื้นฟูเนื้อเยื่อ และ แร่แคลเซียมช่วยปกป้องเนื้อเยื่อ ซึ่งหากเราทำได้ครบทั้ง 5 อย่างในการดูแลผิวแล้ว รับรองว่าทุกคนสามารถมีผิวที่สวยสุขภาพดีได้แน่นอน”
อีกหนึ่งแขกรับเชิญคนสำคัญดาราสาวสวย แฟนคลับวิชี่ “เอมี่ กลิ่นประทุม” มาร่วมเผยเคล็ดลับผิวสวยอีกด้วย “ปกติแล้วตัวเอมี่เองเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะเอมี่ถ่ายละครก็ต้องเจอกับแสงไฟแล้วต้องแต่งหน้าทุกวัน ทำให้บางครั้งผิวของเอมี่เกิดผื่นแดงขึ้น แล้วบางทีก็เกิดขุย แต่เอมี่ก็พยายามทำความสะอาดและบำรุงผิวทุกครั้งหลังแต่งหน้า พยายามทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ อีกทั้งประจวบเหมาะกับพอลองได้ใช้ วิชี่-อควอลเลีย เธอมอล ก็รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มขึ้นชุ่มชื้นขึ้นดีกว่าที่เคย”
ปิดท้ายด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์แบบชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำจากลีลาแคทวอล์คของ ตุ๊ก-ชนกชวันท์ วัชรคุณ พร้อมน้องๆนางแบบที่ออกมาวาดลีลาผ่านม่านหมอกละอองน้ำบนเวทีธารน้ำไหลที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ “อควอลเลีย เธอมอล” จาก “วิชี่” ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลความชุ่มชื้นของผิวตลอด 24 ชั่วโมง ลดการระคายเคือง พร้อมเสริมความแข็งแรงให้ผิว ได้แล้ววันนี้ที่ร้านฟามาซีชั้นนำ, ร้านบู๊ทส์ และร้านวัตสัน ทั่วประเทศ
E-mail: ptangtrongjit@th.loreal.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ