4 หน่วยงานตลาดทุนไทย ร่วมจัด “การแข่งขันกีฬา 4 สถาบัน : Sport & CSR Day 2007 ”

ข่าวกีฬา Friday October 5, 2007 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ตลท.
ตลาดหลักทรัพย์ ฯ สำนักงาน ก.ล.ต. สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ และสมาคมบริษัทหลักทรัพย์จัดการลงทุน จัดการแข่งขันกีฬา 4 สถาบัน หรือ Sport & CSR Day 2007 ในเสาร์ที่ 6 ต.ค. ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์ฯ นำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ฝึกซ้อมกีฬา เพื่อเตรียมพร้อมให้นักกีฬาผู้พิการในการแข่งขันพาราลิมปิคเกมส์ 2008 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
งานกีฬา 4 สถาบัน จัดขึ้นทุก 2 ปี ในปีนี้นอกจากจะกระชับความสัมพันธ์หน่วยงานในตลาดทุนแล้วยังเน้นนำรายได้ไปช่วยเหลือสังคมด้วย กิจกรรมเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.00 น. ณ สนามกีฬาจุฬาฯ นำโดย ธีรชัย ภูวนาถนรานุบาล เลขาธิการ สำนักงาน ก.ล.ต. ปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการ ภัทรียา เบญจพลชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ ฯ กัมปนาท โลหเจริญวนิช นายกสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ และธีรพันธ์ จิตตาลาน อุปนายกสมาคมบริษัทจัดการลงทุน
งานนี้ผู้บริหารและพนักงานของหน่วยงานในตลาดทุนจะได้ร่วมกิจกรรมที่จะระดมเงินไปช่วยเหลือกีฬาผู้พิการ อาทิ ผู้บริหารชายยิงลูกโทษ โดยกำหนดผู้ที่ยิงลูกโทษเข้าประตูต้องบริจาคเงิน 500 บาท แต่หากยิงไม่เข้าต้องบริจาค 1,000 - 1,500 บาท งานนี้คงได้เห็นผู้บริหารออมฝีเท้า แกล้งยิงลูกโทษไม่เข้ากันเป็นแถวเพื่อจะให้ได้เงินบริจาคให้ได้มากที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ