ธนาคารกรุงเทพเสนอโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านบัวหลวง ‘กู้ได้ตามคิด เลือกของขวัญได้ตามใจ’ มอบข้อเสนอดอกเบี้ยอัตราพิเศษ พร้อมของกำนัลตามวงเงินอนุมัติ

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ สร้างสรรค์โปรโมชั่นพิเศษ ‘กู้ได้ตามคิด เลือกของขวัญได้ตามใจ’ สำหรับลูกค้า ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ด้วยการมอบของกำนัลสำหรับลูกค้าตามวงเงินอนุมัติ พร้อมพบกับอัตราดอกเบี้ย 3 ทางเลือกที่ล้วนเป็นที่นิยมของลูกค้า ทั้งคงที่ 1 ปี คงที่ 2 ปี และคงที่อิงลอยตัว 3 ปี พิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครทำประกันคุ้มครองเครดิตโฮมเฟิสต์ ยังได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยในปีแรกเพิ่มอีก 0.25% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2550
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550 ทางธนาคารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ภายใต้แนวคิด ‘กู้ได้ตามคิด เลือกของขวัญได้ตามใจ’ สำหรับลูกค้าที่ยื่นคำขอสินเชื่อบ้านบัวหลวงเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ รวมถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่รีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น เพียงลูกค้ายื่นเรื่องกู้ด้วยเอกสารครบถ้วนตามที่ธนาคารระบุและจดจำนองพร้อมใช้วงเงินทั้งหมดภายใน 2 เดือน นับจากวันที่ยื่นคำขอ ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ในโปรโมชั่นดังกล่าว
สำหรับรายการของกำนัลที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้สอดคล้องกับจุดขายของแบรนด์สินเชื่อบ้านบัวหลวงที่ว่า ‘เลือกได้...ให้ชีวิตลงตัว’ ประกอบด้วย สินเชื่อที่ได้รับอนุมัติตั้งแต่ 2-2.99 ล้านบาท เลือกรับฟรี เครื่องเล่น DVD Player SAMSUNG รุ่น P270K มูลค่า 1,990 บาท หรือ บัตรกำนัลโฮมโปร มูลค่า 1,500 บาท สินเชื่อที่ได้รับอนุมัติตั้งแต่ 3—4.99 ล้านบาท เลือกรับฟรี โทรทัศน์สี SAMSUNG Slim Fit 21 นิ้ว รุ่น CS-21Z45ML มูลค่า 4,999 บาท หรือบัตรกำนัลโฮมโปร มูลค่า 3,500 บาท สินเชื่อที่ได้รับอนุมัติตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป เลือกรับฟรี เครื่องเล่น DVD Player ซัมซุง รุ่น P270K พร้อมโทรทัศน์สี SAMSUNG Slim Fit 21 นิ้ว รุ่น CS-21Z45ML มูลค่ารวม 6,989 บาท หรือ บัตรกำนัล โฮมโปร มูลค่า 5,500 บาท
นางรัชนี กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับอัตราดอกเบี้ย ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยปีแรกคงที่ 3.25% และ MLR ในปีที่เหลือ ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยสองปีคงที่ที่ 5.25% และ MLR ในปีที่เหลือ ส่วนทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยคงที่อิงลอยตัว 3 ปี MLR-1.00% (หรือปัจจุบันเท่ากับ 5.875%) และ MLR ในปีที่เหลือ โดยปัจจุบัน MLR หรือ อัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี ประเภทเงินกู้แบบมีระยะเวลา เท่ากับ 6.875%
นอกจากนี้ลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวง ยังได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยอีก 0.25% ในปีแรก เมื่อสมัครใช้บริการคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ ซึ่งเป็นการบริการประกันชีวิตสำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวง เพื่อเป็นหลักประกันให้กับครอบครัวของลูกค้าว่าจะยังคงมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินอย่างสมบูรณ์ โดยไม่ต้องรับภาระหนี้สินในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับผู้เอาประกัน ไม่ว่าจะเสียชีวิต หรือทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร ทั้งนี้ลูกค้าสามารถกู้เพิ่มเพื่อชำระค่าธรรมเนียมคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ และประกันอัคคีภัยระยะยาวได้อีกด้วย
‘ที่ผ่านมา นอกจากอัตราดอกเบี้ยที่เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจสำหรับใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าแล้ว หากธนาคารมีการสร้างสรรค์รายการส่งเสริมการขายอื่นเพิ่มเติมจากปกติ ก็นับเป็นสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่ลูกค้าจะได้รับ เช่น โปรโมชั่น ‘กู้ได้ตามคิด เลือกของขวัญได้ตามใจ’ นี้ นอกจากลูกค้าจะได้รับข้อเสนอและทางเลือกในส่วนของอัตราดอกเบี้ยแล้ว ยังได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือบัตรกำนัลเสริมควบคู่ไปด้วย ซึ่งที่ผ่านมาโครงการลักษณัดังกล่าวประสบความสำเร็จ และผลตอบรับเป็นที่พอใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ บริการบัวหลวงโฟน (ธนาคารทางโทรศัพท์) โทร. 1333 กด 109 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank/homeloans.com’ นางรัชนี กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ