ฟูจิตสึ เปิดตัวไลฟ์บุ๊ก T4220 แท็บเลตต์พีซีชั้นเลิศ

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--บ้านพีอาร์
ฟูจิตสึ เปิดตัวไลฟ์บุ๊ก T4220 แท็บเลตต์พีซีชั้นเลิศ พลิกปรากฎการณ์ใหม่แห่งการปฏิวัติวงการแท็บเลตต์พีซีโน้ตบุ๊ก ตอบสนองความต้องการอย่างเต็มรูปแบบกับตลาดการศึกษาและงานโปรเฟสชั่นนอลอย่างแท้จริง
ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก เผยโฉมแท็บเลตต์พีซีรุ่นใหม่ล่าสุด “ไลฟ์บุ๊ก T4220” โน้ตบุ๊กที่จะเข้ามาปฏิวัติวงการแท็บเลตต์พีซีด้วยผลิตภันณ์คุณภาพสูงและความทนทานบนแพลตฟอร์มรุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้หน้าจอขนาด 12.1 นิ้ว ที่พร้อมรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งตลาดการศึกษาและการรักษาพยาบาล รวมถึงการขยายความสามารถในการทำงานของผู้ใช้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด
นางสาวทิเชลล์ อึ้ง รองผู้อำนวยการด้านการสื่อสารการตลาด ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก เปิดเผยว่าฟูจิตสึได้มีการเผยโฉมแท็บเลตต์รุ่นใหม่ล่าสุด “ไลฟ์บุ๊ก T4220” ออกสู่ตลาด ซึ่งถือเป็นโน้ตบุ๊กที่จะเข้ามาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการแท็บเลตต์พีซี ด้วยหน้าจอขนาด 12.1 นิ้วแต่ให้คุณสมบัติตอบสนองการใช้งานที่ครบครัน ผลจากการพัฒนาต่อเนื่องจากฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก T4215 ทำให้ได้โน้ตบุ๊กที่มีคุณภาพมากขึ้นในราคาที่สามารถจับต้องได้กว่าเดิม สำหรับเจาะจงไปสู่ลูกค้ามืออาชีพ นักศึกษาและงานโปรเฟสชั่นนอลต่างๆ
ไลฟ์บุ๊ก T4220 ได้ถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์มใหม่ โดยมีการใช้ขุมพลังที่เพิ่มความรวดเร็วในการประมวลผล และหน่วยความจำฮาร์ดดิสก์ที่สูงถึง 160 กิกะไบต์ เพื่อสร้างความพึงพอใจกับผู้ใช้งาน ด้วยน้ำหนักเพียง 2 กิโลกรัมเท่านั้น แต่ให้สมรรถนะการทำงานที่มากกว่าเดิมและต่อเนื่องกว่าเดิม
ในด้านการออกแบบสำหรับไลฟ์บุ๊ก T4220 ในส่วนของข้อพับเป็นแบบสองทิศทาง (หมุมำด้ 360 องศา)ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักศึกษาและมืออาชีพที่ต้องการเดินทางเป็นประจำ หรือบรรดาตัวแทนขายที่ใช้ในการนำเสนอพรีเซนเทชั่นและการดึงงานเอกสารขึ้นมาแสดง เป็นแนวคิดและนวัตกรรมเดียวกับในรุ่นไลฟ์บุ๊ก T4215 ทำให้ไลฟ์บุ๊ก T4220 พร้อมที่จะโชว์ความสามารถอีกครั้งด้วยจอภาพที่สามารถสวิงได้ทั้งสองทิศทาง ตอบสนองการใช้งานเมื่อต้องการแชร์ข้อมูลให้กับผู้อื่น เพียงแต่หันจอภาพไปยังทิศทางของผู้นั้น โดยไม่ต้องปรับตำแหน่งที่นั่งหรือแม้แต่การเอี้ยวตัวเพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น
ไลฟ์บุ๊ก T4220 แท็บเลตต์พีซีนี้ยังมาพร้อมกับมอดูลาร์เบย์ที่สามารถเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งาน ระหว่างการใส่แบตเตอรี่ตัวที่สองลงไปแทนที่ตัวอ่านดีวีดี ซึ่งถอดเปลี่ยนได้ในขณะที่ยังเปิดใช้งานเครื่องอยู่ ทั้งยังช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานว่าต้องการลดน้ำหนักแบตเตอรี่หรือจะเพิ่มแบตเตอรี่สำรองเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ถือเป็นความยืดหยุ่นสำหรับการใช้งานที่ลงตัวสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางและไม่ค่อยมีเวลา หรือสูญเสียเวลาไปกับการหาปลั๊กไฟเพื่อชาร์จแบตเตอรี่
สำหรับคุณสมบัติเด่นอีกประการหนึ่งของ ไลฟ์บุ๊ก T4220 คือความปลอดภัย เนื่องจากฟูจิตสึมีความเข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้งานว่าต้องการความเป็นส่วนตัวและการรักษาความลับของข้อมูลต่างๆในการทำงาน จึงได้มีการบิวท์อินระบบความปลอดภัยมาให้เต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น ไบออสล็อค ฮาร์ดดิสก์ล็อค ไลฟ์บุ๊กล็อค ระบบสนับสนุนสมาร์ทการ์ด และช่องใส่กุญแจป้องกันการโจรกรรม รวมถึงการปกป้องจากสายตาผู้อื่นที่จะเห็นข้อมูลลับเฉพาะ การใช้งานทั้งหมดก็ง่ายเพียงการรูดนิ้วมือเพียงครั้งเดียว ก็สามารถแอ็คเซ็สเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวได้ทันที
ไลฟ์บุ๊ก T4220 ยังมีระบบป้องกันความเสียหายของข้อมูลที่อาจเกิดขึ้นจากการทำเครื่องหล่นหรือกระแทก หรือเมื่อมีการสั่นไหวอย่างรุนแรง เนื่องจากไลฟ์บุ๊ก T4220 มาพร้อมกับระบบตรวจจับการสั่นสะเทือนแบบ 3 แกน สามารถช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับฮาร์ดดิสก์หรือข้อมูลภายใน ด้วยการทำงานตรวจจับแรงกำลังที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ระบบจะเก็บหัวอ่านและเขียนฮาร์ดดิสก์ไว้อย่างปลอดภัยทันที ซึ่งจะลดโอกาสในการกระทบกระเทือนต่อจานฮาร์ดดิสก์ที่กำลังหมุนทำงานอยู่
“แท็บเลตต์พีซีของฟูจิตสึได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากในด้านสมรรถภาพ ความสะดวกในการพกพาและการควบคุมบังคับการใช้งาน จนมีการใช้งานอย่างแพร่หลายและได้รับการยอมรับอย่างมากในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้งานในวงการการศึกษาและด้านการรักษาพยาบาล และการแนะนำ ไลฟ์บุ๊ก T4220 เข้าสู่ตลาดในครั้งนี้ ฟูจิตสึมีความมั่นใจเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้จริงและเชื่อถือได้ ซึ่งคาดว่าไลฟ์บุ๊ก T4220จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการใช้งานในรูปแบบใดก็ได้” นางสาวไมร์ เชลล์ อึ้ง กล่าว
สำหรับราคาจำหน่ายฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก T4220 ในประเทศไทยนั้นอยู่ที่ 89,000 บาท โดยทางฟูจิตสึได้จัดแคมเปญพิเศษให้กับผู้สนใจซื้อไลฟ์บุ๊ก T4220 ด้วยแคมเปญฟรีภาษีมูลค่าเพิ่ม รวมทั้งแถมฟรีแบตเตอรี่ก้อนที่สองมูลค่าถึง 6,920 บาท
Media Contacts
คุณปิยวรรณ อนันต์เวทยานนท์ (เอ๋)
คุณจินตนา ระย้าเพ็ชร์ (ส้ม)
คุณสุรศักดิ์ อนันต์เวทยานนท์ (โพรี่)
บริษัท บ้านพีอาร์ จำกัด
02 292-9737 และ 02 292-9383
Email : piyawan_anan@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ