กะละแมร์ นำทีม ดิ อัลบั้มฯ บุก ดีเจสยาม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาเก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
อัลบั้มวางแผงปุ๊บ รุกเดินสายปั๊บ ทันใจแฟนๆ ของ “The Album อยากบอกต้องออกเทป” จริง ๆ แถมเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมเซอร์ไพรส์ ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกด้วย อุ๊บส์ อยากบอกแต่คงต้องติดตามกันต่อไป กับอัลบั้มที่เกิดจากโปรเจ็กต์นำ 6 คนดัง อันประกอบไปด้วย “ปอ ทฤษฎี, เชอร์รี่, กาละแมร์, แชมป์, คุณปลื้ม และหยาดทิพย์ ราชปาล” มาฝึกฝนทักษะการร้องเพลง จนเสร็จออกมาเป็นอัลบั้ม และนำเอาประสบการณ์ขั้นตอนต่างๆ มาถ่ายทอดผ่านรายการ The Album อยากบอกต้องออกเทป ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้จะมีแนวเพลงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Pop, Rock เพลงฟังสบายๆ หรือเพลงเต้นจังหวะมันๆ มีท่อนฮุคฟังติดหู โดยได้โปรดิวเซอร์ และทีมแต่งเพลง มืออาชีพ มาร่วมงานด้วยอย่างมากมาย
และเตรียมพบกับ กาละแมร์ พัชรศรี, เชอร์รี่ เข็มอัปสร, ปอ ทฤษฎี และ แชมป์ พีระพล ได้ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2550 นี้ ถึงแม้จะไม่ครบทีมทั้งหมด แต่ทั้ง 4 ก็ตั้งใจเคลียร์คิวมาเต็มที่ พร้อมมาให้เจอตัวจริง เสียงจริง และแจกลายเซ็นที่ร้าน DJ Siam ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
รักใคร ชอบใคร ก็อย่าลืมมาให้กำลังใจ ทั้ง 4 ที่สยามได้ และสำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ฟังเพลง สามารถเข้าไปลองฟังเรียกน้ำย่อยกันก่อนได้ ที่ www.you2play.com/thealbum ถามหาอัลบั้มนี้ไว้เป็นเจ้าของได้แล้ว ทุกแผงชั้นนำ และนอกจากนี้ ถ้าอยากได้สิทธิ์ไปเชียร์และให้กำลังใจแบบติดขอบเวที คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ทั้งหกคนจะต้องขึ้นแสดงสดบนเวทีแบบสดๆ ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ เพียงดาวน์โหลดคอนเท้นต์และเสียงรอสาย จาก The Album ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้รับบัตรคอนเสิร์ตกันไปเลย ฟรีๆ ก่อนใคร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.d-platinum.com ของฟรี ๆ มาถึงมือแล้ว รีบคว้ากันหน่อยจ้า
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ สุจิตรา (กี้)
Mobile:, Tel : 08-1883-3380 / 02-6507870*126,
Email: suchitra.pho-ngam@platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ