แจงดองกัน สลัดคราบพระเอกหน้าใส สวมบท ทาสหนุ่มจ้าวลมกรด ใน The Promise

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
แฟนๆ แจงดองกัน คงต้องทำใจแต่เนิ่นก่อนเข้าไปชม The Promise เพราะคุณจะไม่ได้เห็นหน้าใสอีกต่อไป แต่เขาจะกลายเป็น ทาสหนุ่มสุดกำยำ เจ้าของความรักแสนมั่นคงที่ยากหาใครเทียบ
สำหรับมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Promise ผลงานสร้างพันล้านโดย เฉินข่ายเก๋อนั้น ได้พระเอกเกาหลีสุดฮ็อตอย่าง แจงดองกัน มารับบทนำ เป็น กุนลุน ทาสผู้ต่ำต้อย ผู้แสนจงรักภักดีต่อจอมทัพ ซึ่งรับบทโดย ฮิโรยูกิ ซานาดะ ก่อนที่จะเกิดการสลับตัว เป็นเหตุให้เขาได้พบและตกหลุมรักแบบข้ามชนชั้น กับ เจ้าหญิงฉิงเชง ซึ่งรับบทโดย จางป๋อจือ จุดจบความรักของเขาจะเป็นเช่นไร เป็นหน้าที่ของผู้ชมที่จะต้องเขาไปสัมผัสในภาพสำเร็จเมื่อออกสู่เบื้องหน้า
แต่เบื้องหลังการร่วมงานครั้งนี้ของ แจงดองกัน ถือเป็นความท้าทายสูงสุดในชีวิตเขาก็ว่าได้ เพราะ The Promise คือ ผลงานต่างประเทศเรื่องแรกของเขา ครั้งแรกของการร่วมงานกับทีมโปรดักชั่นต่างชาติ ครั้งแรกของการเดินทางถ่ายภาพยนตร์นอกเกาหลีที่กินเวลายาวนานที่สุด ครั้งแรกของการร่วมงานกับผู้กำกับต่างเชื้อสาย อย่าง เฉินข่ายเก๋อ ซึ่งมอบหมายโจทย์ที่ยากที่สุดให้กับ แจงดองกัน ทันทีหลังเซ็นสัญญา นั่นคือ การใช้ภาษาจีนกลางตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์ เป็นเหตุให้แจงดองกันต้องฝึกพูดจีนล่วงหน้านานนับปีก่อนเริ่มถ่ายทำจริงที่ประเทศจีน
นอกจากนี้ คาแร็คเตอร์ของการเป็นทาสยาจกที่เฉินข่าวเก๋อวางไว้ คือ ชายหลังค่อม ทรงผมรุงรัง วิ่งเร็วกว่าพายุดั่งม้าบิน และเพื่อให้สมจริงที่สุด แจงดองกันต้องสลัดคราบหนุ่มหน้าหยก สวมวิก คลุกฝุ่น และวิ่งกึ่งคลาน 4 ขาตลอดการถ่ายทำ ซึ่งแต่ละซีนล้วนแต่ใช้เวลานานนับวัน โดยเฉพาะฉากที่เขาต้องแบกซานาดะขึ้นหลังเพื่อหนีศัตรู ทุกอย่างจะง่ายยิ่งขึ้น หากพื้นดินที่จังหวัดยูนนาน ประเทศจีนที่ใช้ถ่ายทำจะไม่ร้อน 60 องศาเซลเซียล ถือเป็นสปิริตนักแสดงที่ควรค่าแก่การยกย่องเป็นอย่างยิ่ง จึงถือได้ว่า The Promise คือผลงานที่แฟนตัวจริงของแจงดองกัน จะพลาดไม่ได้
สำหรับพระเอกเกาหลี แจงดองกัน ไอดอลสุดฮ็อตคนนี้นั้น สาวๆชาวไทย เคยรู้จักผ่านทางซีรี่ส์ไอทีวีเมื่อสองปีก่อนเรื่อง All About Eve สงครามแห่งความรัก ในบทเจ้าของสถานีโทรทัศน์สุดขรึม ประกบคู่สาวหน้าใส แซริม และไม่นานมานี้ แจงดองกัน เพิ่งสวมบทเป็นพี่ชายของสุดเข้มของ วอน บิน ใน Taekugi เทกึกกิ แชมป์ภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุด ประจำปี 2004 แจงดองกัน เข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลี ตั้งแต่ปี 1993 มีทั้งผลงานเพลง, ถ่ายแบบ , พรีเซ็นเตอร์, ละครทีวี และ ภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง เขาคือผู้บุกเบิกกระแสของพระเอกตลอดกาลของเกาหลีคนแรกๆ ก่อนที่แฟนๆ จะได้รู้จักกับ เบยองจุน และ วอน บิน ซะอีก
แฟนๆชาวไทย เตรียมกรี๊ดกับการพลิกโฉมครั้งสำคัญของ แจงดองกัน ใน The Promise ได้พร้อมกัน 22 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ และมีข่าวแจ้งมาว่า แจงดองกัน จะบินตรงจากเกาหลีมาโปรโมตหนังเรื่องนี้ที่เมืองไทยด้วยตัวเอง ในวันที่ 20 ธันวานี้ซะด้วย เตรียมรอรับกันได้เลย!!--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ