“แบงค์” ไม่มีเวลาสนใจเรื่องรัก ยัน!!! เรื่องงานต้องมาก่อน

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าฮอตสุดๆแล้วในตอนนี้ สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ “แบงค์ — อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” นักร้องนำวง “แบล็ค วานิลลา” เพราะนอกจากเพลงจะฮอตฮิตติดลมบนแล้ว หลายๆคนยังคงติดตามเรื่องความรักของหนุ่มคนนี้ ทำเอา หนุ่ม “แบงค์” ขอเปิดใจเคลียร์เรื่องนี้ให้ชัดเจน
“ก่อนอื่น ผมต้องขอบคุณทุกคน ที่ยังคงติดตามเรื่องราวและข่าวคราวต่างๆของผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเพลง หรือเรื่องความรัก ตอนนี้ ไม่ว่าจะไปไหน หรือเจอใคร ทุกคนจะถามเรื่องนี้ตลอดเลย ผมขอประกาศดังๆ และชัดเจนอีกครั้งเลยครับว่า ตอนนี้ เรื่องของความรัก ผมยังไม่ได้คิดอะไร ทุกคนเป็นพี่เป็นน้องกันหมด ทุกวันนี้ ผมทุ่มเทเวลาที่มีทั้งหมดให้กับงาน ผมอยากทำงานออกมาให้ดี ให้ทุกคนชอบ ถ้ามีเวลาว่าง ผมและเพื่อนๆก็จะใช้เวลาไปกับการซ้อมดนตรี ตอนนี้แค่ทำงาน ก็เหนื่อยแล้ว สมองไม่มีเวลาไปคิดอย่างอื่นแน่นอน ผมอยากให้ทุกคนได้ลองฟังงานชุดใหม่ ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะชอบ พวกเราปล่อยฝีมือที่มีทุกอย่าง ลงไปในอัลบั้มนี้ ยังไงผมก็ขอฝากอัลบั้ม “ดีลีเซียส” ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ลืมเธอไม่เก่ง” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “ดีลีเซียส” ของพวกเราได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ