เจแปนิส ฟู๊ด เลิฟเวอร์ เตรียมเฮ..!! เพราะมื้อนี้.. เราจ่ายคืนให้ 50 เปอร์เซ็นต์

ข่าวทั่วไป Friday September 7, 2007 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
โออิชิ” ร่วมกับ “บัตรเครดิต กรุงศรี จีอี” จัดแคมเปญพิเศษ “We pay for you” หรือ “มื้อนี้.. เราจ่ายคืนให้” สำหรับลูกค้าโออิชิ ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น และโออิชิ เอ๊กซ์เพรส ที่ถือบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี ทุกเย็นวันพฤหัสบดี ตลอดเดือนกันยายน 2550 นี้
ไพศาล อ่าวสถาพร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า.. “นอกเหนือจากความพยายามในการพัฒนารูปแบบการบริการให้ทันสมัย เหมาะกับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นอันดับแรกแล้ว เรายังคงสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และในเดือนกันยายน 2550 นี้ เราได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ บัตรเครดิต กรุงศรี จีอี จัดแคมเปญพิเศษ “We pay for you” หรือ “มื้อนี้.. เราจ่ายคืนให้” เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าของเรา เพียงถือบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี มาลงทะเบียนที่ โออิชิ ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น (สาขาทองหล่อ, พหลโยธิน, สาทร) และ โออิชิ เอ๊กซ์เพรส (สาขาจัสโก้ รัชดาฯ, ซีคอน สแควร์, บางแค, ปิ่นเกล้า, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, รัตนาธิเบศร์, ไอที สแควร์ หลักสี่) ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เพื่อรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 50 ท่านแรก/สาขา/วัน ของวันพฤหัสบดี ที่ 6, 13, 20, 27 ตลอดเดือนกันยายน 2550 และชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี เราจ่ายให้คืนให้ทันที 50 เปอร์เซ็นต์ (บัตรกำนัลพิเศษ) สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท
ทั้งนี้.. ไพศาล อ่าวสถาพร กล่าวในตอนท้ายว่า.. “เชื่อว่าแคมเปญ “We pay for you” หรือ “มื้อนี้.. เราจ่ายคืนให้” นี้ นอกจากจะสร้างสีสันให้กับลูกค้าในเรื่องของความคุ้มค่าแล้ว ยังจะสร้างสีสันให้กับโออิชิ ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น และโออิชิ เอ๊กซ์เพรส ทั้ง 10 สาขา ผ่านฐานลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี ที่จะกลับมาใช้บริการที่ร้านเพิ่มขึ้นกว่า 20 เปอร์เซ็นต์” และทิ้งท้ายสั้นๆ ว่า “กันยา.. หรรษา.. คุ้มค่าแน่นอน”
สอบถามเพิ่มเติม
เอกวิทย์ จิตสันเทียะ
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0 2717 2244 ต่อ 154

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ