ภาพข่าวอัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง แถลงยุทธศาสตร์ไตรมาสสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--อัลไลแอนซ ทีมเวิรค มารเก็ตติ้ง
บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง(ประเทศไทย) จํากัด หรือ atm ประเทศไทย จัดงานพูดคุยกับ สื่อมวลชน ในโอกาสครบรอบ 2 ปีของการก่อตั้งบริษัท ที่ยังเน้นผลิตภัณฑ์ atm Colloidal Mineral Blend (CELLFOODฎ) เป็นจุดขาย พร้อมตอกย้ำ MiniMaxi Plan แผนธุรกิจ MLM ที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า และยังคงเน้น สร้างวัฒนธรรมองค์กร Love and Care
นายธฤต โอภาสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง(ประเทศไทย) จํากัด เปิดเผยว่า บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จํากัด หรือ atm ประเทศไทย เป็นหนึ่งใน 5 ประเทศ หลักเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ดําเนินธุรกิจการตลาดเครือข่ายขายตรงหลายชั้น แบบ SEAMLESS MARKETING ตลาดเดียว ทั่วโลก โดยใช้แผนการตลาดล้ำยุค MiniMaxi Plan พร้อมใช้วัฒนธรรมองค์กร Love and Care เป็นปรัชญาพื้นฐานธุรกิจ
atm ประเทศไทย เป็นผู้แทนจําหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร atm Colloidal Mineral Blend หรือ CELLFOODฎ เพียงรายเดียวในประเทศไทย และอยู่ในกลุ่มประเทศที่เป็นตลาดสําคัญในเชิงกลยุทธ์แถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์และบรูไน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารฯ ผลิตโดย บริษัท ดิวเทรียวอินดัสทรีส์ จํากัด และทํา ตลาดโดยบริษัท นูไซน์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด ประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งเดียวในโลก
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร atm Colloidal Mineral Blend (CELLFOODฎ) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มายาวนาน และปัจจุบันมีจําหน่ายอยู่ในเกือบ 80 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีตลาดกว้างมากสามารถเข้าได้ทุก เซกเม้นท์ตลาดเฮลท์ตี้แอนด์บิวตี้
กลุ่มเอทีเอ็ม ทําตลาดโดยใช้แผนการจ่ายค่าตอบแทน MiniMaxi Plan หรือ Minimum Pressure Maximum Income ซึ่งเป็นแผนที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียวเฉพาะที่ atm และเป็นแผนที่ดีที่สุดในปัจจุบัน โดยสมาชิกรักษายอดเพียงเดือนละ 10 บีวี หรือไม่ถึง 1 พันบาท และการขึ้นตําแหน่งไม่ต้องลงทุนสต๊อกสินค้า เป็นการเน้นผลงานของทีมจริงๆ มีผู้บริโภคตัวจริง
atm ประเทศไทย ดําเนินการธุรกิจด้วยปรัชญาพื้นฐาน Love and Care หรือ รักและห่วงใยซึ่งเป็นปรัชญาที่ คิดค้นขึ้นบนพื้นฐานของวัฒนธรรม และบริบทของสังคมไทยโดยเฉพาะ และยังคงเน้นสร้างจุดแข็ง 3P ที่สําคัญ อันเป็นปัจจัย หลักในการดําเนินธุรกิจเครือข่าย ประกอบด้วย
1. Product โดยในช่วงพฤศจิกายนนี้ ทางบริษัทฯ จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ATM Fiber Plus ที่จะเข้ามาเติมเต็มในส่วนของ Healthy Cell Concept ซึ่งประกอบไปด้วย Cellfood ฎ ที่ช่วยสร้างออกซิเจนให้กับเซลล์เม็ดเลือด ATM Spirulina Plus ที่เป็นสารอาหารให้กับร่างกาย และ ATM Fiber Plus ที่จะช่วยกําจัดของเสียในร่างกาย
2. Plan ที่ยังคงเน้นการจ่ายผลตอบแทน และไม่สร้างแรงกดดัน ให้ผู้แทนจําหน่ายทํางานได้อย่างมีความสุข
3. People บริษัทฯ ยังคงให้ความสําคัญกับการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง โดยมีการจัดอบรมให้กับสมาชิกผู้แทนจําหน่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถพัฒนาตนเองจนประสบความสําเร็จ และสร้างผู้อื่นให้ประสบความสําเร็จได้ด้วย
ตั้งแต่ปี 2548 atm ประเทศไทย เติบโตเกินกว่าเป้าหมายถึง 100% ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 25,000 ท่าน และมีการ สมัครเพิ่มเดือนละประมาณ 1,000 ท่าน และมีสมาชิกที่ Active อยู่ 10% ของสมาชิกทั้งหมด บริษัทฯ จึงต้องการเพิ่มจํานวน สมาชิกที่ Active นี้ ให้มีมากขึ้น ประกอบกับเล็งเห็นถึงความสําคัญทางด้านสุขภาพของผู้แทนจําหน่าย จึงมอบสวัสดิการประกัน อุบัติเหตุให้เพื่อความอุ่นใจ ตามเงื่อนไขดังนี้
แผนที่ 1 สําหรับสมาชิกผู้แทนจําหน่ายที่รักษายอดส่วนตัว 25 บีวี และมีคุณสมบัติไม่เข้าข่ายได้รับแผนที่ 1 และ 2 จะได้รับทุน ประกันภัยอุบัติเหตุ 100,000 บาทต่อท่าน
แผนที่ 2 ผู้แทนจําหน่ายระดับไดเร็คเตอร์ขึ้นไปถึงเอ็มเมอรัลไดเร็คเตอร์ จะได้รับทุนประกันภัย 300,000 บาทต่อท่าน และค่า รักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุทําให้บาดเจ็บตามจริงแต่ไม่เกิน 30,000 บาทต่อครั้ง
แผนที่ 3 ผู้แทนจําหน่ายระดับไดมอนด์ และคราวน์ไดเร็คเตอร์ จะได้รับทุนประกันภัย 1,000,000 บาทต่อท่าน และค่า รักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุทําให้บาดเจ็บตามจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาทต่อครั้ง
และภายในปี 2550 นี้ atm ประเทศไทย มีเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายให้มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีรายได้จาก ยอดขายในพื้นที่ภาคเหนือ ร้อยละ 70 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยละ 20 โดยจะมีการขยายศูนย์สต็อกคิสท์ให้มากขึ้น หลักเกณฑ์ในการอนุญาตให้ผู้แทนจําหน่ายได้เข้ามาบริหารสต็อกคิสท์นั้น ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการบริหารศูนย์ และความ มั่นคงของเครือข่ายผู้ใช้สินค้าในพื้นที่นั้น เป็นต้น ไม่เพียงแต่ศูนย์สต็อกคิสท์เท่านั้นที่เป็นศูนย์กระจายสินค้าหลัก ทางบริษัทฯ ยัง มี Elite Mobile Center EMC ที่ช่วยอํานวยความสะดวกให้กับผู้แทนจําหน่ายรายใหม่ที่ต้องการเป็นศูนย์หลักในการจําหน่าย สินค้า แต่ไม่ต้องมีพื้นที่ และยังมอบสิทธิในการเข้าร่วมการอบรมในทุกๆ ครั้งให้ด้วย EMC นี้ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยกระจาย สินค้าไปยังผู้บริโภคได้สะดวกขึ้น ในส่วนของกรุงเทพฯ เอง บริษัทฯ มีแผนที่จะเข้าร่วมกับกลุ่มองค์กรต่างๆ ที่มีศักยภาพ คือมี ผู้สูงอายุที่ใช้อยู่แล้วรู้ว่าผลิตภัณฑ์ดี จึงมีการบอกต่อ และขยายเครือข่ายผู้ใช้ต่อไปเรื่อยๆ โดยที่จะสามารถเริ่มได้ในช่วงปีหน้า
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสําคัญในการทําประโยชน์ให้กับสังคม (CSR Corporate Social Responsibility) จึงมีโครงการที่มีส่วนร่วมรับผิดชอบสังคม ดังนี้
1. การเข้าไปบริจาคปัจจัย และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้กับทางวัดพระบาทน้ำพุ และหลวงพ่ออลงกต ด้วยผลิตภัณฑ์ Cellfood ฎ อาจจะมีประโยชน์กับผู้ป่วยโรคเอดส์ไม่มากก็น้อย และให้ความรู้ผลิตภัณฑ์เบื้องต้นด้วย
2. บริษัทฯ เข้าไปเป็นพันธมิตรกับสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชนนพระราชูปถัมภ์ โครงการนี้เป็นการมอบรายได้ 1 ชั่วโมง ของรายได้บริษัททั้งปีให้กับองค์กร เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน โดยมีองค์กรเอกชนร่วมโครงการนี้อีกหลาย บริษัท
3. โครงการมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน ผ่านการประกวดโครงงานเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งโครงการนี้ยังอยู่ในช่วงร่างแบบ และวิธีการดําเนินงาน ซึ่งคาดว่าจะสามารถดําเนินการได้ในช่วงปีหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สุวิสาส์ ทองนนท์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 02 235 2255 ต่อ 122
บริษัท อัลไลแอนซ ทีมเวิรค มารเก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จํากัด
92/37 อาคารสาธรธานี 2 ชั้น 14 ถนนสาธรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
Tel: +(662) 235 2255 Fax: +(662) 235 5100 www.atm2u.com E-mail: info@atmthailand.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ