“พี่ฉอด” รวมเรื่องรัก “คลับฟรายเดย์-กรีนเวฟ” พ็อคเก็ตบุ๊คเพื่อดวงตาและหัวใจ “มีคนเศร้ากว่าเราตั้งเยอะ”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2007 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากสร้างสถิติต้องสั่งพิมพ์ครั้งที่ 2 อีก 10,000 เล่มทันทีหลังเปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊ค “เรื่องเล่าจากคลับฟรายเดย์” ได้ไม่กี่วันในงานมหกรรมหนังสือเมื่อปลายปีที่แล้ว มาในปีนี้ ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับไม่ไหว จึงตัดสินใจชวน ดี.เจ.อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล คัด 22 เรื่องรักจากประสบการณ์จริงของผู้ฟังในช่วง “คลับฟรายเดย์” ทางกรีนเวฟ 106.5 FM มารวมเล่มในพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มล่าสุด “มีคนเศร้ากว่าเราตั้งเยอะ” โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้โครงการแว่นแก้วและมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ กำหนดเปิดตัวในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ 17-28 ต.ค.นี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมวางแผงทั่วประเทศตั้งแต่ปลายเดือนต.ค.นี้ ในราคาเล่มละ 195 บาท
“มีเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับเยอะมากว่าอยากให้พี่ฉอดรวมเรื่องเล่าจากคลับฟรายเดย์อีก แต่ขอรวมเรื่องเยอะๆ ประมาณว่าเล่มแรกยังอ่านไม่อิ่มก็จบแล้ว คราวนี้พี่ฉอดกับพี่อ้อยเลยจัดให้อ่านกันถึง 22 เรื่อง รับรองว่าสนุกและเต็มอิ่มกว่าเล่มแรกแน่ๆ ค่ะ มีหลายเรื่องที่ยังอยู่ในความประทับใจของทั้งพี่ฉอดและผู้ฟัง อย่างเรื่อง “รักเธอมากกว่า” ผู้หญิงมีแฟนเป็นนักกู้ระเบิด ถูกส่งไปทำงานที่ 3 จังหวัดภาคใต้ โทรศัพท์คุยกันทีไร ผู้ชายก็สั่งเสียทุกที แล้วก็บอกให้ผู้หญิงไปมีคนอื่นเถอะ เพราะไม่รู้ตัวเองจะได้กลับมาหรือเปล่า ฝ่ายผู้หญิงก็ไม่ยอม ทีวีก็ไม่ยอมดูเพราะกลัวเจอภาพแฟนถูกระเบิด ถึงจะไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ความรักยังคงดำเนินต่อไป...”
“สำหรับการพิมพ์หนังสือเล่มนี้ เรายังคงคอนเซ็ปต์ในการนำรายได้ไปทำบุญเหมือนเดิมค่ะ เพราะคลับฟรายเดย์เป็นเรื่องของผู้ฟังที่เอาประสบการณ์จริงของตัวเองมาถ่ายทอดให้พวกเราได้ฟังกัน ตรงนั้นก็ถือเป็นการทำบุญครั้งแรกกันไปแล้ว พอนำมารวมเล่มก็เป็นโอกาสดีที่จะได้ทำบุญร่วมกันต่อไป เล่มแรกเรามอบให้วัดพระบาทน้ำพุ เล่มนี้เราขอทำบุญกับดวงตาและหัวใจเพราะเป็นเรื่องของความรัก ก็เลยจะมอบรายได้ให้โครงการแว่นแก้วและมูลนิธิเด็กโรคหัวใจค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ