โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ร่วมสืบสานตำนานกินเจ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านมาร่วมอิ่มบุญ ด้วยการละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ แล้วมาลิ้มรสกับเมนูอาหารเจรสเลิศ ที่มีให้เลือกรับประทานทั้งในรูปแบบเซ็ทเมนูอาหารเจ หรือจะเลือกรับประทานเป็นอาหารเจตามสั่งก็มีเมนูแนะนำมากมายที่ห้องอาหารต่าง ๆ ของโรงแรมตลอดเทศกาลกินเจปีนี้
ห้องอาหารยอดนิยมอย่างแมริออท คาเฟ่ ก็ได้เพิ่มมุมอาหารเจนานาชาติตลอดช่วงเทศกาลอาหารเจ ให้ท่านได้อิ่มอร่อยอย่างไม่จำกัด โดยเชฟจะได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีปรุงเป็นอาหารเจนานาชาติรสชาดเยี่ยมหมุนสลับสับเปลี่ยนไปไม่ซ้ำแต่ละวัน มีทั้งเมนูอาหารเจสไตล์ยุโรป ญี่ปุ่น อินเดีย จีน และ อาหรับ เมนูอาหารเจแบบไทย ไทย ก็มีให้บริการ อาทิ ผัดไทยเส้นแก้ว แกงเขียวหวานเจ ราดหน้าเจ และอื่น ๆ อีกมากมาย บุฟเฟต์มื้อกลางวันราคาท่านละ 720 บาท และมื้อค่ำราคาท่านละ 1,190 บาทนอกจากนี้ยังมีอาหารเจตามสั่งให้บริการอีกด้วย
ห้องอาหารไทยไวท์ เอลาเฟ้น ก็ได้เตรียมเมนูอาหารเจไว้คอยให้บริการเช่นกัน โดยมีให้เลือกทั้งในแบบจัดเป็นอาหารเจชุดพิเศษ หรือจะเลือกอร่อยแบบอาหารตามสั่ง เมนูแนะนำได้แก่ ทอดมันข้าวโพด น้ำพริกหนุ่ม ฟองเต้าหู้สามรส แกงเลียง ซุปมะเขือ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน และเมนูน่ารับประทานอื่น ๆ อีกมากมาย
ห้องอาหารจีนมาน โฮ เชฟเจมส์ อึ้ง หัวหน้าพ่อครัวคนใหม่ ก็ได้สร้างสรรเมนูอาหารเจ ปรุงในแบบกวางตุ้งแท้ ๆ ให้อร่อยถูกปากคนไทย เมนูแนะนำได้แก่ ออเดิฟ์เจ ซุปหูฉลามฝักและแฮมเจ ผักเจโลฮานห่อเต้าหู้ราดซอส เต้าหู้พีพ้าและผักสด กุ้งผัดพริกเสฉวนเจ เป็ดปักกิ่งเจ และเมนูแนะนำอื่นๆ อีกมากมาย
ห้องอาหารญี่ปุ่นสึ นำเสนอเมนูอาหารเจในแบบญี่ปุ่น อาทิ ข้าวห่อสาหร่ายใส่ผัก เทมปุระผัก เต้าหู้ทอดราดซีอิ้วหวานสไตล์ญี่ปุ่น และ ผัดผักรวมมิตรแบบญี่ปุ่น
ห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ ก็ขอเสนอเมนูอาหารเจบนจานร้อนอย่าง ผักม้วนกับซอสมิโซะ กระหล่ำปลีห่อใส้ผัดและเต้าหู้ และเมนูน่าสนใจอีกมากมาย
เมนูอาหารเจ มีให้บริการทุกวันทั้งมื้อกลางวัน (เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น.) และมื้อค่ำ (เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น.) ตลอดเทศกาลกินเจ ระหว่างวันที่ 11 — 20 ตุลาคม 2550 สำรองที่นั่งโทร. 02 656 7700 ต่อ 4245
กรุณาติดต่อ
คุณวิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ