กรมบัญชีกลาง แจ้งข้าราชการและครอบครัวสังกัดกองทัพเรือ ที่ได้ลงทะเบียนใช้สิทธิเบิกจ่ายตรง ผ่านทาง website ของกรมบัญชีกลาง ขอให้ตรวจสอบเอกสารอ้างอิงให้ถูกต้อง

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ตามที่ข้าราชการและครอบครัว สังกัดกองทัพเรือ ได้ลงทะเบียนใช้สิทธิเบิกจ่ายตรง ผ่านทาง website ของกรมบัญชีกลาง ตั้งแต่วันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๔๙ นั้น ข้อมูลของบุคคลดังกล่าวในฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐจะต้องเป็นข้อมูลที่ "สมบูรณ์" คือ จะต้องกรอกข้อมูลในรายการต่าง ๆ ตามที่กำหนดครบถ้วน และถูกต้อง แต่จากการตรวจสอบ พบว่า มีการกรอกเลขที่เอกสารอ้างอิงของบุคคลในครอบครัว (บิดา มารดา คู่สมรส และบุตร) ไม่ถูกต้อง เช่น กรอกเลขที่เอกสาร (ทะเบียนสมรส) เป็นหมายเลข ๐๐/๐๐ หรือกรอกเลขที่เอกสาร (สูติบัตร) เป็นหมายเลข ๐๐๐๐ เป็นต้น
เพื่อป้องกันมิให้เกิดการเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่ไม่ถูกต้องจากกรณีดังกล่าว จึงขอให้ นายทะเบียนของหน่วยดำเนินการตรวจสอบรายชื่อข้าราชการในสังกัดจากเอกสารที่กรมบัญชีกลาง ส่งถึงหน่วยโดยตรง สำหรับ หน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ตรวจสอบรายชื่อได้ ที่ Website ของ กรมกำลังพลทหารเรือ http://info.navy.mi.th/person/policy/index.html และดำเนินการ แก้ไขเลขที่เอกสารอ้างอิงให้ถูกต้องภายในวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๐ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มงานสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ กรมบัญชีกลาง หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๙๘ ๖๐๘๘

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ