เชฟโรเลต เปิดตัวยิ่งใหญ่ โคโลราโด โฉมใหม่ เติมเต็มความหลากหลายของชีวิตแห่งการขับขี่ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2007 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เชฟโรเลต เปิดตัว รถกระบะ เชฟวี่ โคโลราโด โฉมใหม่ รุ่นปี 2008 อย่างเป็นทางการ ภายในงาน มอเตอร์ เอ๊กซ์โป ครั้งที่ 24 ณ ศูนย์ฯ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมส่งโคโลราโด โฉมใหม่ลงสู่โชว์รูม เชฟโรเลต ทั้ง 103 แห่งทั่วประเทศ
มร. สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในการแนะนำรถกระบะ เชฟโรเลต โคโรลาโด รุ่นปี 2008 อย่างเป็นทางการ ณ เชฟโรเลต พาวิลเลียน ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24
เชฟโรเลตได้เข้าสู่ตลาดรถกระบะที่มีการแข่งขันสูงในประเทศไทยเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลานั้น ได้พัฒนารถกระบะโคโลราโด มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเสริมเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่นการติดตั้ง G80 Diff-Lock โดยที่เราเป็นผู้บุกเบิก ระบบล็อกเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ เป็นบริษัทแรก และบริษัทเดียวในประเทศไทย ตลอดจนเสริมความแรงให้กับโคโลราโด ด้วยรุ่น CTi Max ทำให้ โคโลราโด เป็นรถกระบะยอดนิยม มียอดขายเป็นอันดับ 4 ในตลาดรถกระบะของประเทศ
เชฟโรเลต ปรับโฉม โคโลราโด รุ่นปี 2008 ให้มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นสง่างามมากขึ้น และยังคงไว้ซึ่งความทนทาน สมบุกสมบันคุ้มค่า และสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่น G80 Diff-Lock เชฟโรเลตเพิ่มความพิเศษด้วยชุดแต่ง G80 Limited Edition เป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นเพียง 80 ชุด เท่านั้น
พบกับรถกระบะโคโลราโด โฉมใหม่ และความหลากหลายของเทคโนโลยี แห่งยานยนต์ของเชฟโรเลต และแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่งานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ 24 ณ ศูนย์ฯ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2550
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0441
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ