“ฮัลโหลวันหยุด” ประมวลภาพสุดยอดคอนเสิร์ตน่าชมแห่งปี

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2007 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
กลับมาพบกันในวันหยุดนักขัตฤกษ์อีกครั้ง สำหรับรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ทางช่อง 7 และในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค. นี้ บอกได้คำเดียวว่า “ห้ามพลาด”เพราะเป็นเรื่องราวพิเศษสุดจริงๆ เมื่อรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” นำภาพของคอนเสิร์ตที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นคอนเสิร์ตที่น่าชมแห่งปีมาประมวลให้ชมกัน
เริ่มด้วย “คอนเสิร์ต 25 ปีนิติพงษ์ ห่อนาค” การรวบรวมสุดยอด 60 เพลงฮิตโดยศิลปินนักร้องต้นฉบับ 2 วันแสดง สคริปต์ไม่เหมือน ศิลปินไม่ซ้ำ และในครั้งนั้นกลายเป็นคอนเสิร์ตที่น่าชมที่สุดในรอบหลายปี, “Retrospect The First Concert” คอนเสิร์ตที่ปลุกกระแสชาว “Retrorian” นับพันคนที่พากันมาระเบิดพลังร็อคอย่างสุดเหวี่ยง และหลังจากคอนเสิร์ตในครั้งนั้นทุกคนก็ได้ประจักษ์กับฝีมือทางดนตรีที่ไม่ธรรมดาของ 4 หนุ่ม “แน็ป — น๊อต — บอม และ เบิร์ธ” ในนามวง “Retrospect” อย่างแท้จริง, “Clash Rock Army Concert” ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มันเกินร้อยทั้งศิลปินวง “แคลช” และสาวกแฟนเพลงทั้งหลายที่ต่างฝ่ายต่างฟิตร่างกายมาเกินร้อย ทั้งกรี๊ด ทั้งกระโดดร่วมกันแบบสะใจสุดๆ เลยทีเดียว, “Bodyslam Save My Life” เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่แฟนๆ ตั้งตารอมากที่สุด จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตถูกจองเต็มภายในเวลาอันรวดเร็วเพียง 3 ชั่วโมง จนจำเป็นต้องเพิ่มอีกหนึ่งรอบตามคำเรียกร้อง และบรรยากาศของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ประทับใจสมค่าการรอคอยจริงๆ
ปิดท้ายภาพความประทับใจครั้งล่าสุดกับคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ “ร่ำไรคอนเสิร์ต” ของร็อคคู่พี่น้อง “อัสนี — วสันต์ โชติกุล” ที่มีฝูงชนกว่า 50,000 คน พร้อมใจกันไปมัน และร่วมขับขานบทเพลงดังสนั่นสนามราชมัคลากีฬาสถาน
ติดตามชมประมวลภาพคอนเสิร์ตที่น่าชมแห่งปีได้ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2550 นี้ เวลา 11.00—12.00น. ทาง ช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ