นิเทศ จุฬาฯ คว้าสุดยอดวงดนตรีจากเวที One-2-Call! U Band Battle’07 Modern Dog, Monotone และ Friday คว้าไมค์เปิดคอนเสิร์ตร่วมยินดี

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2007 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--พริสไพออริตี้
วัน-ทู-คอล! ร่วมกับ U Channel ทีวีมหาวิทยาลัย และพันธมิตร เปิดโชว์คอนเสิร์ตเปิดตัว 10 วงดนตรีหน้าใหม่ พร้อมปั้นเป็นศิลปินสังกัดค่าย Spicy Disc และประกาศผลสุดยอดวงดนตรีแห่งเวที One-2-Call! U Band Battle’07 พร้อมนำวงดนตรีอินดี้สุดฮอตของเมืองไทย ทั้ง Modern Dog, Monotone และ Friday เปิดคอนเสิร์ตต้อนรับอย่างอบอุ่น
นายกฤษณะ ถนอมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีลิงค์ มีเดีย จำกัด เจ้าของสถานีโทรทัศน์ภายในมหาวิทยาลัย U Channel กล่าวว่า ““สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการเปิดเวทีให้น้องๆ ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 10 วงดนตรีได้แก่ The Mousses, Over Me, State of the Art, Leading Tone, Thank You Teacher, Ramzink, Dormant, Syndrome, The Groceries และ Zubjury ได้แสดงสดประชันฝีมือ พร้อมรับคำติชมจากคณะกรรมการกูรูด้านดนตรี นำทีมโดย คุณเต้ง — พิชัย จิราธิวัฒน์ หัวเรือใหญ่แห่งค่ายเพลง Spicy Disc อีกทั้งยังได้ชมการแสดงสดบนเวทีของศิลปินรุ่นพี่ เพื่อสร้างประสบการณ์งานดนตรีให้กับน้องๆ โดยตรงด้วย
ภายในงานคับคั่งไปด้วย เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการดนตรี รวมถึงศิลปินโปรดิวเซอร์ ร่วมให้กำลังใจตลอดงาน ได้แก่ บอย — ตรัย ภูมิรัตน / Sqweez animal / Groove Riders / Sofa / Save Da last Piece / เราระบาย / อพาร์ทเม้นท์คุณป้า / บริสโซนิค / Monotone Group และวง Scrubb ทั้งนี้ หลังจากเปิดแสดงสดของทั้ง 10 วง คณะกรรมการเผยโฉม 3 วงดนตรี และประกาศผลผู้ชนะเลิศ ได้แก่ วง Over me วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของคนรักดนตรีในรั้วจามจุรี น้องๆ นิสิต จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้าแชมป์จากการประกวดในเวทีนี้ โดยมีกลุ่มศิลปินอินดี้ยอดนิยมอันดับหนึ่งของเมืองไทย Modern Dog และ บอย -ตรัย ภูมิรัตน ให้เกียรติขึ้นประกาศรางวัล
และที่พิเศษสุดๆ การเปิดแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นพี่ ที่ถือว่าเป็นสุดยอดกลุ่มศิลปินอินดี้ของประเทศไทย ได้แก่ Monotone, Friday และ Modern Dog ซึ่งทั้ง 3 กลุ่มศิลปิน นำเพลงฮิต-ฮอตมาเรียกเสียงฮือฮาตลอดงาน โดยเฉพาะ Modern Dog เปิดคอนเสริ์ตเต็มรูปแบบ โชว์เพลงสุดมันส์ อาทิ เพลงก่อน, ติ๋ม, ฯลฯ พร้อมเชิญแขกรับเชิญ ปั้ม อพาร์ทเม้นท์คุณป้า ร่วมแจมในเพลง บุษบา ทั้งยังนำเพลง ทะเลใจ ของแอ็ด คาราบาว มาชวนแฟนเพลงร่วมร้องกระหึ่มลานกิจกรรม ปิดท้ายความประทับใจในคอนเสิร์ต ชวนทุกคนร่วมร้อง-เต้นกับเพลง มานี
เตรียมพบกับ ศิลปินน้องใหม่ที่กำลังจะเกิดในวงการงานดนตรี จากสังกัดค่าย Spicy Disc ซึ่งทุกวงดนตรีผ่านการการันตีจากเวที One-2-Call! U Band Battle’07 ที่นอกจากจะเปิดโอกาสแล้ว ยังสานต่อฝัน สร้างอาชีพงานดนตรีที่เป็นจริงได้ด้วยระยะเวลาเพียง 10 สัปดาห์!!! ถือว่าเป็นการสร้างทางลัดให้กับคนรุ่นใหม่ที่พร้อมก้าวเดินอย่างตั้งใจในอาชีพศิลปิน และแน่นอนสำหรับพันธมิตรคงจะไม่หยุดนิ่งเพียงเท่านี้ ยังคงจะพัฒนาการโครงการ และพร้อมเดินหน้าจัดเวทีดนตรีคุณภาพแบบนี้เรื่อยไป ในทุกๆปี
ข้อมูลผลการประกวด
ชนะเลิศ วง Over me
รับถ้วยรางวัล และเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมเป็นศิลปินออกอัลบั้มในสังกัดค่ายเพลง Spicy Disc นอกจากนี้ยังได้รับส่วนแบ่งรายได้จากเพลงของทีมที่ได้รับการดาวน์โหลด
รองชนะเลิศอันดับ 1 วง Thank You Teacher
รับถ้วยรางวัล และเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมเป็นศิลปินออกอัลบั้มในสังกัดค่ายเพลง Spicy Disc นอกจากนี้ยังได้รับส่วนแบ่งรายได้จากเพลงของทีมที่ได้รับการดาวน์โหลด
รองชนะเลิศอันดับ 2 วง Syndrome
รับถ้วยรางวัล และเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมเป็นศิลปินออกอัลบั้มในสังกัดค่ายเพลง Spicy Disc นอกจากนี้ยังได้รับส่วนแบ่งรายได้จากเพลงของทีมที่ได้รับการดาวน์โหลด
รางวัลพิเศษ Truetone Popular Download วง Ruby
รับถ้วยรางวัล และเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมส่วนแบ่งรายได้จากเพลงของทีมที่ได้รับการดาวน์โหลด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
กวิสรา คะกิจ (อุ้ม) โทร. 08-1749-4662 / 08-6375-3095

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ